3 Loại Nước Uống Giúp Giảm Cân Siêu Tốc

Bên cạnh những cách thức để ép cân nặng, nước giảm cân là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Song nên uống những loại nước nào để đạt hiệu quả, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Với phương châm cứ gầy là auto đẹp, chị em phụ nữ chúng ta thường xuyên tìm cách để giảm. Nhưng giảm cân để đẹp thôi chưa đủ, mà giảm cân còn phải khỏe, để cơ thể không suy nhược thiếu sức sống. Hiểu được tâm lý này, VyParis xin giới thiệu 3 loại nước giảm cân siêu tốc tự nhiên, vừa đẹp lại vừa khỏe.

nước giảm cân

Xem thêm: Những loại nước uống giảm cân tốt cho sức khỏe 

Các loại nước giảm cân từ chanh

Chanh quả là một trong những thần dược giúp bạn giảm cân siêu tốc, chứa nhiều vitamin và khoáng chất cùng các axit vừa đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, vừa khiến làn da thêm rạng rỡ. Chỉ cần một ly nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng khi bạn vừa mới ngủ dậy, bạn đã có một loại nước giảm cân vừa thanh lọc cơ thể, vừa đốt cháy được một lượng mỡ thừa. Ngoài ra chanh còn có thể kết hợp được với các nguyên liệu khác như gừng, sả, mật ong... tạo ra các loại nước uống giúp giảm cân tăng hiệu quả cao hơn.

Nước giảm cân chanh gừng

Nước giảm cân chanh gừng là một trong những loại nước uống giúp giảm cân lý tưởng trong mùa đông, vừa giúp bạn kiểm soát được cân nặng lại tăng sức đề kháng, giữ ấm cơ thể. Với nguyên liệu đơn giản 1 củ gừng, 1 trái chanh và 2 lít nước, gừng bỏ vỏ, băm nhỏ hòa với nước cốt chanh và nước sạch, bạn đã có một loại nước giảm cân hiệu quả. Dùng nước này hàng ngày cũng là một biện pháp giúp bạn phòng ngừa các bệnh tim mạch, cảm cúm.

nước giảm cân

Nước giảm cân chanh mật ong

Mật ong là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong nhà của mỗi chị em. Với tính chất giàu vitamin và glucose, mật ong góp phần đẩy ngược quá trình lão hóa da, đồng thời làm tăng thêm vẻ rạng rỡ cho làn da của bạn. Do đó, sự kết hợp giữa chanh và mật ong sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn vừa giảm cân vừa dưỡng da sáng mịn. Để chế tạo loại nước giảm cân đa năng này bạn cần 1 quả chanh vắt lấy nước, 3 thìa mật ong và 1,5 lít nước ấm. Dùng loại nước uống giảm cân này trước các bữa ăn chính và ăn phụ trong ngày nhé.

nước giảm cân

Nước giảm cân chanh muối

Nếu bạn quan tâm đến việc giảm cân, chắc hẳn sẽ không thể quên một trong những bí quyết giúp Hòa Minzy tỏa sáng với dáng vóc hiện nay chính là nhờ nước giảm cân chanh muối. Đây là một trong các loại nước giúp giảm cân dễ tìm và dễ thực hiện nhất, chỉ cần nước cốt chanh (1 quả), 1 thìa muối và nước ấm. Pha loãng các nguyên liệu trên và dùng thay nước uống trong ngày, bạn vừa giảm được cân vừa ngăn ngừa được các bệnh viêm họng, cảm cúm đồng thời bổ sung đầy đủ nước và khoáng chất cho làn da thêm tươi sáng.

Ngoài các cách pha chế chanh trên, bạn có thể kết hợp chanh với sả hoặc sử dụng vỏ chanh để tạo ra các loại nước uống giảm cân nhanh phù hợp với bạn nhé.

nước giảm cân

Nước giảm cân từ đậu đen

Trong thời gian gần đây, các mẹ các chị vẫn thường rỉ tai nhau về sự thần kỳ của nước giảm cân làm từ đậu đen. Theo Y học, đậu đen có tác dụng làm mát gan, thanh lọc cơ thể. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về công dụng cũng như độ an toàn của một trong những loại nước uống giảm cân là đậu đen. Chỉ cần 100gr đậu đen đem ninh nhừ trong 2 lít nước bạn đã có được loại nước hiệu quả này.

nước giảm cân

Nước giảm cân nha đam, dưa chuột

Đây cũng là một loại nước giảm cân hiệu quả mà VyParis muốn giới thiệu đến mọi người. Chứa chất chống oxy hóa cao, giàu photpho dưa chuột là một lựa chọn hoàn hảo trong việc giảm cân. Kết hợp với thần dược làm đẹp từ nha đam, nước nha đam dưa chuột vừa giúp bạn ép cân một cách nhanh chóng lại giúp bạn trị nám, tàn nhang hiệu quả. Đem lô hội bỏ vỏ, thái nhỏ dưa chuột và lô hội sau đó xay nhuyễn, ép lại nước. Nên uống nước này trước bữa ăn khoảng 1 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhé.

nước giảm cân

Tìm hiểu thêm: Những loại mặt nạ tẩy tế bào chết của nhật được yêu thích hiện nay 

Trên đây là những loại nước giảm cân vừa giữ dáng vừa dưỡng da hiệu quả, tuy nhiên muốn giảm cân hiệu quả còn phụ thuộc chế độ ăn và chế độ rèn luyện cơ thể của bạn. Vì vậy hãy thiết lập cho mình một cơ chế ăn ít chất béo, tinh bột, nhiều rau củ quả và vận động nhiều hơn để thành công như ý muốn nhé.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999