3 lưu ý nhất định phải biết khi dùng sữa dưỡng thể trắng da

Để sở hữu làn da “trắng như tuyết”, phái đẹp đã dùng nhiều cách khác nhau và một trong số đó là sử dụng sữa dưỡng thể trắng da. Một giải pháp làm đẹp cực hữu hiệu, vừa đem đến nước da trắng mịn, vừa cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da không bị khô ráp, kém xinh. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu, trong quá trình dùng sữa chị em nên lưu ý 3 điều sau:

Lựa chọn sữa dưỡng thể phù hợp với loại da

Nhiều người quan niệm rằng sữa dưỡng thể trắng da có thể dùng cho mọi loại da khác nhau như da dầu, da khô, da hỗn hợp,... Tuy nhiên điều này là sai lầm bởi nếu bạn sở hữu làn da dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh khi dùng sữa dưỡng thể chứa hàm lượng dầu cao sẽ khiến tình trạng ngày càng tệ hơn. Dầu trên da không những không ít đi mà sẽ càng tiết ra nhiều hơn, gây khó chịu cho bạn. Tuy nhiên người có làn da khô, da thường thì ngược lại, bạn nên chọn sản phẩm có chứa nhiều dầu để cân bằng độ ẩm, tăng khả năng đàn hồi cho da. Với da hỗn hợp và da nhạy cảm sẽ khó chăm sóc hơn các loại da khác, vì vậy bạn có thể đến các trung tâm y tế uy tín để nhận được những tư vấn hữu ích. Ngoài ra nên chọn các sản phẩm sua duong the trang da có nguồn gốc từ thiên nhiên như nha đam (lô hội), tinh bột nghệ,... để tránh gây kích ứng và bào mòn da. mat-la-nha-dam-1

Thoa sữa dưỡng thể trắng da đúng cách

Để sữa dưỡng thể phát huy hết hiệu quả làm đẹp, trong quá trình sử dụng bạn nên chú ý những điều sau: - Không nên thoa quá nhiều kem vì dễ gây bít lỗ chân lông, thay vào đó hãy đổ một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó xoa đều đến kem nóng lên thì nhẹ nhàng thoa lên da. Nên kết hợp với các động tác massage cơ thể, vừa có tác dụng lưu thông máu vừa giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da. Với những vùng da thô ráp như gót chân, khuỷu tay,... bạn nên dùng nhiều sữa dưỡng ẩm hơn vùng da khác. Da mặt nhạy cảm hơn do đó bạn nên sử dụng loại kem dưỡng chuyên biệt và thoa thật cẩn thận, nhất là vùng xung quanh mắt, nhằm tạo một lớp mặt nạ trắng da hoàn hảo, không làm ảnh hưởng tới mắt. - Nên dùng sữa dưỡng thể 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Với buổi sáng, bạn nên dùng kem dành riêng cho ban ngày và có thêm tác dụng chống nắng để bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UV cũng như khói bụi ô nhiễm từ môi trường. Tương tự như vậy vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn cũng nên sử dụng kem dành riêng cho ban đêm để dưỡng da tốt nhất. - Mách nhỏ là sau khi tắm sạch sẽ, bạn lấy khăn bông nhẹ nhàng thấm bớt nước trên người và thoa kem dưỡng ẩm lên da. Nhớ là lấy một lượng đủ dùng ra lòng bàn tay trước sau đó xoa đều cho kem nóng rồi mới thoa lên khắp cơ thể.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

images (4)

Lựa chọn nguồn cung cấp sữa dưỡng thể tin cậy

Không khó để bắt gặp nhiều thương hiệu sữa dưỡng thể trắng da khác nhau trên thị trường và điều này vô tình khiến bạn cảm thấy bối rối, khó khăn khi lựa chọn. Vì vậy để đảm bảo chọn mua được sản phẩm chất lượng, bạn hãy đến những cơ sở uy tín, đã có tên tuổi. Chú ý xem kĩ nhãn mác, hạn sử dụng, thành phần có trên sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách cho từng loại da Từ khóa: hỗ trợ điều trị mụn thâm, thải chì độc tố da, sữa tẩy tế bào da, mỹ phẩm trang điểm, triệt lông hiệu quả ngay
0948519999