4 bí quyết giúp da căng bóng chuẩn sao Hàn ngay tại nhà

Da căng bóng - Mỗi ngày, làn da của chị em chúng ta phải chịu tác động từ nhiều yếu tố như: thời gian, khói bụi, ánh nắng, … khiến da xấu đi, các vấn đề về da: tàn nhang, nếp nhăn, mụn, xỉn màu, không đều màu, … xuất hiện cũng khiến sự tự tin của bản thân.

Muốn có làn da căng bóng và tươi trẻ thì cần phải có chu trình chăm sóc da và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí nữa. Nhưng hôm nay hãy để Genie chia sẻ cho các chị em 4 bí quyết giúp da căng bóng chuẩn sao Hàn ngay tại nhà nhé!

4-bi-quyet-giup-da-cang-bong

Vì sao làn da lại lão hóa không còn căng bóng?

Lão hóa da là một hiện tượng sinh lý bình thường và theo thời gian, ai cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng này. Tuy nhiên, một số thói quen hoặc yếu tố môi trường sống có thể làm cho làn da của chị em bị lão hóa sớm hơn bình thường và khiến chị em mất đi vẻ trẻ trung, xinh đẹp.

Một số biểu hiện của tình trạng lão hóa da sớm

  • Da có nhiều nếp nhăn: Sau tuổi 30, lượng collagen sẽ ít dần, khiến da mất đi độ đàn hồi, dẫn tới hình thành nếp nhăn trên da, đặc biệt là những vùng da hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

4-bi-quyet-giup-da-cang-bong

  • Xuất hiện những đốm đồi mồi do tăng sắc tố da gây nên. Vùng da dễ gặp phải tình trạng này có thể kể đến như mặt, cánh tay, mu bàn tay,… 
  • Da khô: Theo thời gian, da của chị em sẽ dần mỏng đi, các tuyến nhờn cũng sản xuất ít dầu hơn đồng thời khả năng giữ nước cũng kém hơn. Chính vì thế, làn da sẽ trở nên khô, thô ráp hơn.
  • Vết thương chậm lành hơn: Tuổi càng cao thì khả năng phục hồi của da sẽ càng thấp. Do đó, nếu thấy những vết thương ngoài da chậm lành hơn bình thường thì rất có thể da của bạn đang bước vào giai đoạn lão hóa. 

4 bí quyết giúp da căng bóng chuẩn sao Hàn ngay tại nhà

Chị em có biết rằng để có một làn da căng bóng chuẩn sao Hàn thì bí quyết dưỡng da là một trong những thủ thuật mà người sử dụng để có được làn da căng bóng mướt mịn. Đừng vội tìm đâu xa xôi, Genie chia sẻ liền 4 bí quyết giúp da căng bóng liền đây!

  • Làm mặt nạ cho da căng bóng tại nhà với sữa tươi 
Trong sữa tươi chứa nguồn dưỡng chất vô cùng dồi dào mang đến cho người dùng một cơ thể khỏe mạnh và khả năng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Với sữa tươi, chị em có thể lấy lại làn da căng bóng, mịn màng, chống lão hóa, oxy hóa và hạn chế nếp nhăn.
Làm sạch da mặt, sau đó lấy một lượng sữa tươi vừa đủ thoa đều lên mặt. Sau 20 phút, chị em rửa mặt lại với nước sạch và cảm nhận làn da căng bóng, mịn màng, tươi trẻ hơn.
Ngoài ra, chị em cũng có thể kết hợp sữa tươi với khoai tây để tăng khả năng chống oxy hóa cho cách làm mặt nạ dưỡng da căng bóng tại nhà từ thiên nhiên.
  • Da căng bóng, mịn màng tại nhà bằng mật ong 
Mật ong được sử dụng rộng rãi trong việc nấu ăn và làm đẹp. Công dụng chính của mật ong là ngăn ngừa viêm nhiễm, làm sáng da, chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng cho các mô da.
Nhờ tác dụng “thần kỳ” của mật ong, đây thường là nguyên liệu được ưa chuộng để làm mặt nạ chống lão hóa da tại nhà. Sử dụng cách làm da căng bóng tại nhà với mật ong để hạn chế nếp nhăn trên da hiệu quả.
4-bi-quyet-giup-da-cang-bong
  • Cách làm da căng bóng, mịn màng bằng trứng gà 
Trứng gà có khả năng nâng tông tự nhiên, dưỡng ẩm tốt và kích thích sản sinh collagen từ sâu bên trong da.
Lòng trắng trứng gà dùng trong làm đẹp là cách làm da mặt căng mịn tại nhà hiệu quả và đơn giản để chị em sớm sở hữu làn da hồng hào, trẻ hơn tuổi, xóa mờ nếp nhăn, khô da chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
Lòng trắng trứng gà khả năng nâng cơ mặt đang bị chảy xệ, kích thích tăng trưởng sản sinh collagen, hạn chế việc lão hóa.
  • Sử dụng Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up

Được tinh chế từ 100% nước Hyaluronic Acid và các siêu dưỡng chất quý giá giúp chị em sở hữu một làn da căng bóng không tuổi ngay tại nhà. Hiệu quả cấp ẩm vượt trội, Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up giúp chị em có được: 

- Khóa ẩm, kiểm soát lượng dầu nhờn để da luôn căng mị tự nhiên.

- Thu nhỏ lỗ chân lông cho da mềm mịn.

- Giảm kích ứng rất hiệu quả, có thể sử dụng sau khi trị liệu bằng laser, hoặc bị cháy nắng do phơi nắng hay đi du lịch.

- Điều hòa lượng dầu trên da, làm giảm tình trạng mụn. Da sáng và đều màu hơn từng ngày.

- Kết nối các tế bào collagen, elastin, sợi nguyên bào một cách chặt chẽ, duy trì cấu trúc của da.


 

Kem dưỡng cho da chảy xệ khiến da CĂNG BÓNG như 18 tuổi

Kem dưỡng da cho tuổi 30 giúp TRẺ HÓA và siêu CĂNG BÓNG

Lão hóa da sớm và cách khắc phục làm chậm lão hóa của người Hàn


Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999