5 Loại Kem Tan Mỡ Nào Tốt Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Mang đến công dụng giảm mỡ tuyệt vời mà không cần mất nhiều thời gian, không can thiệp dao kéo, kem tan mỡ hiện đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn trên hành trình lấy lại vóc dáng thon thả cùng vòng eo con kiến. Vì thế lựa chọn kem tan mỡ nào tốt là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay.

Để lựa chọn được kem tan mỡ nào tốt bạn cần dành thời gian tìm hiểu và lắng nghe ý kiến đánh giá của những người đã từng trải nghiệm. Tốt hơn hết bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ bán hàng của những thương hiệu uy tín. Dưới đây là 5 loại kem tan mỡ chất lượng tốt mà bạn nhất định phải thử.

Xem thêm: Kem tan mỡ bụng nào tốt nhất hiện nay

5 loại kem tan mỡ nào tốt mà bạn không nên bỏ qua

Kem tan mỡ Candes

Đến từ nước Pháp xa xôi, kem tan mỡ Candes được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên với công thức ưu việt mang lại hiệu quả giảm mỡ rõ rệt nên ngày càng được phụ nữ Việt ưa chuộng. Các thành phần chủ yếu của kem tan mỡ Candes là vỏ măng cụt, cây cỏ ngựa, cây nữ hoàng Pres, cây quinquina, tinh chất gừng, ớt… giúp lưu thông máu và loại bỏ độc tố cho da.

Kem tan mỡ Clarins

Xuất xứ từ Pháp, kem giảm mỡ toàn thân Clarins là thành công vượt trội trong công nghệ chăm sóc da. Nó có tác dụng giúp thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa, làm tan mỡ trực tiếp, cải thiện độ săn chắc của da.

Gel tan mỡ bụng Lipo Slim VyChi

Gel tan mỡ bụng Lipo Slim VyChi là sản phẩm kem tan mỡ sản xuất tại Việt Nam đang gây bão trên thị trường với hiệu quả giảm mỡ bụng đáng kinh ngạc. Nhà sản xuất cam kết sau 1 tháng sử dụng nếu không hiệu quả sẽ thu hồi sản phẩm. Gel tan mỡ Lipo Slim chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần chủ yếu như tinh chất gừng, bưởi, cúc la mã, dầu Jojba Oliu,… đánh tan mỡ thừa nhanh chóng, làm săn chắc vòng eo.

Kem tan mỡ Finomas

Finomas được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú, với những thành phần được chắt lọc từ tinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa. Kem tan mỡ Finomas có công dụng phân giải mỡ tích tụ, ức chế việc hình thành các tế bào mỡ mới. Với tác động kép giúp giảm mỡ thừa “đúng nơi đúng chỗ”, Finomas ngày càng được chị em lựa chọn và tin tưởng sử dụng.

Kem gừng tan mỡ Pizu

Pizu có lẽ là cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng nhưng nếu tìm hiểu bạn sẽ bị bất ngờ bởi những gì mà nó mang lại. Thành phần có trong kem tan mỡ Pizu rất đơn giản và tự nhiên như tinh chất gừng tươi, ngải cứu, bột quế, ớt tươi, muối khô, tinh dầu oải hương, vitamin E,…Tuy không quá cầu kì nhưng kem tan mỡ Pizu vẫn mang lại hiệu quả vượt trội, giúp giảm 3-7cm vòng bụng chỉ trong 1 tháng sử dụng.

Mua kem tan mỡ ở đâu tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng sản phẩm kem tan mỡ với những lời quảng cáo có cánh. Nếu không tỉnh táo tìm hiểu bạn sẽ rất dễ bị mắc bẫy, rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Để vấn đề kem tan mỡ bụng loại nào tốt không còn là nỗi lo, bạn nên tìm mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín như Vyparis.

Xem thêm: Kem tan mỡ tốt nhất là những loại nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm làm đẹp trên thị trường, chúng tôi đã được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội và độ an toàn cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết kem tan mỡ nào tốt hãy liên hệ ngay Vyparis để được tư vấn tốt nhất.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999