Các Loại Serum Dưỡng Da Mặt Ban Đêm Tốt Nhất

Có nên sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm hay không là vấn đề được nhiều người đẹp quan tâm. Tìm hiểu ngay vấn đề này cùng các loại serum dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất hiện nay nhé!

Serum dưỡng da là cụm từ không còn xa lạ với nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp. Đặc biệt serum dưỡng da mặt ban đêm được khá nhiều người quan tâm tìm hiểu. Theo các nghiên cứu thực tế cho biết, trong serum có chứa đến 70% tinh chất dễ hấp thụ vào da, cao hơn gấp nhiều lần so với các loại kem dưỡng da thông thường. Do đó, sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm mang đến hiệu quả làm đẹp nhanh chóng và tiện lợi cho chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn cho mình loại serum dưỡng da mặt ban đêm phù hợp với bản thân mình. Tìm hiểu ngay các loại serum dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Xem thêm: Mua serum dưỡng da mặt ban đêm ở đâu tốt?

Serum dưỡng da mặt ban đêm – Thần dược cho da mặt

Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất trong ngày để dưỡng da. Các điều kiện như: Không khí trong lành, không có tác nhân tia cực tím, khói bụi,… sẽ tạo điều kiện thuận lợi để da hấp thu các dưỡng chất. Các dòng serum dưỡng da mặt ban đêm sẽ mang lại hiệu quả thẩm thấu cao, kích thích sản sinh collagen có lợi cho da.

Do đó, serum dưỡng da mặt ban đêm là sản phẩm được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng để cải thiện nhan sắc cho da mặt. Bạn chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt serum dưỡng da mặt ban đêm, vỗ điều khắp mặt mỗi tối sẽ mang đến một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và mềm mịn tuyệt vời.

Các loại serum dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất

Nếu bạn đang tìm serum dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất, bạn có thể tham khảo những gợi ý của Vy Paris dưới đây:

Estee Lauder Advanced Night Repair

Estee Lauder Advanced Night Repair là một loại serum dưỡng da mặt ban đêm nổi tiếng của Mỹ. Tinh chất serum này có khả năng chống lão hóa và phục hồi da cao được nhiều người săn đón. Serum Estee Lauder Advanced Night Repair phù hợp với hầu hết các loại da, mang đến làn da tươi sáng, đều màu và mịn màng cho bạn.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Crystal Firming Serum của Artdeco

Crystal Firming Serum là một dòng serum dưỡng da mặt ban đêm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Artdeco. Sản phẩm được chiết xuất từ đá thạch anh pha lê vô cùng đặc biệt, giúp da thư giãn và làm đều màu da tuyệt vời. Ngoài ra, Crystal Firming Serum còn có tác dụng dưỡng ẩm cao và hỗ trợ phục hồi da bị tổn thương như: Vết bỏng, vết rám nắng,…

serum dưỡng da mặt ban đêm

OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum

Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum là một sản phẩm serum dưỡng da mặt ban đêm khá nổi tiếng của hãng OST – Hàn Quốc. Với thành phần vitamin C chiếm đến 15%, sản phẩm đảm bảo khả năng điều trị thâm rất hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum còn giúp da kháng khuẩn, chống kích ứng và giữ ẩm hiệu quả.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da trị mụn đang được ưa chuộng

Serum dưỡng da mặt ban đêm là một sản phẩm dưỡng da chuyên sâu mang đến hiệu quả nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, mỗi loại serum sẽ có thành phần và công dụng khác nhau, thích hợp với nhiều loại da khác nhau, Do đó, trước khi mua serum dưỡng da mặt ban đêm bạn nên tìm hiểu kĩ sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp nhất với làn da của mình. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về các loại serum dưỡng da, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999