Cách Sử Dụng Serum Dưỡng Da Mặt Ban Đêm Hiệu Quả

Serum dưỡng da mặt ban đêm mang đến cho bạn làn da mịn màng, quyến rũ hơn bao giờ hết. Xem ngay tuyệt chiêu sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm an toàn và hiệu quả ngay sau đây nhé!

Serum dưỡng da mặt ban đêm thuộc dòng sản phẩm giàu dinh dưỡng và khoáng dành cho da mặt. Với phân tử cực nhỏ, serum dưỡng da ban đêm sẽ giúp thẩm thấu nhanh chóng và sâu, giải quyết hầu hết các vấn đề về da cho phái đẹp. Sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm đúng cách sẽ mang đến cho bạn làn da trắng căng mịn và mượt mà. Hơn thế nữa, serum dưỡng da mặt còn giúp bạn xóa nếp nhăn, cải thiện và phục hồi các dấu hiệu lão hóa một cách rõ rệt. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào khác, sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm cần tuân thủ những quy tắc cơ bản để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho làn da.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất

Cách sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm hiệu quả

Rửa sạch mặt trước khi dùng serum

Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang (Nếu trang điểm) trước khi sử dụng serum là việc làm vô cùng cần thiết. Một làn da sạch sẽ, không bụi bẩn và không bít lỗ chân lông sẽ giúp serum thẩm thấu nhanh chóng hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, rửa mặt sạch vào ban đêm sẽ giúp làn da thân yêu của bạn tránh được các vấn đề về da như: Mụn, tắc lỗ chân lông và lão hóa nhanh chóng.

Thoa serum đúng cách

Sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm không phải là hành động “Bôi trét” tùy tiện. Nên nhớ, dùng khăn mềm lau mặt và giữ lại độ ẩm cho da sẽ giúp serum phát huy hiệu quả hơn bao giờ hết. Thoa serum lên mặt khi da còn ẩm sẽ tránh được tình trạng khô da và bong tróc rất tốt. Đặc biệt, nên đổ serum lên tay hoặc bong gạc và thoa đều lên mặt kết hợp massage để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da.

Kết hợp kem dưỡng ẩm cho da

Nếu da bị khô sau khi dùng serum, bạn nên kết hợp thoa một lớp sữa dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da bạn mịn màng và mềm mại hơn hẳn ngay cả khi thời tiết hanh khô.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Bảo vệ da an toàn

Và hiển nhiên, bảo vệ da an toàn trước khói bụi và ánh nắng mặt trời là việc làm không bao giờ được bỏ qua. Sử dụng kem chống nắng và hạn chế để làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ giúp da bạn khỏe mạnh và chống lão hóa tốt hơn.

3 loại serum dưỡng da mặt ban đêm được phái đẹp săn lùng

Estee Lauder Advanced Night Repair

Đây là một loại serum dưỡng da mặt ban đêm được nhiều chị em săn lùng hiện nay. Đối với phụ nữ từ 25 tuổi trở lên, vấn đề lão hóa da cần được quan tâm nhiều hơn hẳn. Estee Lauder Advanced Night Repair có khả năng dưỡng ẩm, giúp da tươi sáng, mịn màng và phục hồi da tốt chỉ sau một đêm sử dụng.

serum dưỡng da mặt ban đêm

OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum

Nếu bạn đang gặp vấn đề về thâm mụn hoặc sắc tố đậm trên da, đừng bỏ qua OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum. Đây là một loại serum dưỡng da mặt ban đêm chứa đến 15% vitamin C trong bảng thành phần và có tác dụng điều trị thâm hiệu quả và nhanh chóng.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Timeless Matrixyl S6

Đối với các tín đồ yêu thích làm đẹp, Timeless Matrixyl S6 là serum dưỡng da mặt ban đêm không thể bỏ qua. Sản phẩm có tác dụng rõ rệt trong điều trị các vấn đề về lão hóa da và tái tạo da từ bên trong, giúp da giảm vết nhăn và dấu chân chim ở đuôi mắt hiệu quả.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Xem thêm: Làm sao sử dụng serum dưỡng da trị mụn tốt nhất?

Bên trên là những gợi ý về tuyệt chiêu dùng serum dưỡng da mặt ban đêm hiệu quả nhanh chóng nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm serum nói riêng và dịch vụ thẩm mỹ nói chung, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999