Cách giảm cân sau tết đơn giản sau 7 ngày

Cách giảm cân sau tết hiệu quả là đề tài của mấy chị em quan tâm nhất thời điểm này, bởi dịp tết là lượng đồ ăn nạp vào người nhiều hơn bình thường. Cơ thể bị thay đổi nên tăng cần là chuyện rất thường tình và thời điểm sau tết chúng ta phải lấy vóc dáng cùng các cách giảm cân sau tết dưới đây cùng Genie nhé :

5 Cách giảm cân sau tết đơn giản sau 7 ngày

Cách giảm cân sau tết ăn chậm và nhai thật kỹ

Việc ăn chậm và nhai kỹ sẽ giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát và hạn chế được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Hơn nữa việc nhai kỹ còn có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, dạ dày của bạn sẽ không phải co bóp thức ăn nhiều như trước và chất dinh dưỡng cũng dễ dàng được hấp thụ qua thành ruột. Bạn hãy tập cho mình thói quen ăn chậm, nhai kỹ để kiểm soát tốt lượng thức ăn hàng ngày.

cách giảm cân sau tết

Cách giảm cân sau tết Không bỏ bữa sáng

Năng lượng của bữa sáng thường chiếm từ 25% - 30% tổng năng lượng trong ngày. Vì vậy dù có muốn giảm cân đến đâu bạn cũng không nên bỏ bữa sáng. Giảm cân đúng cách phải thực hiện một cách khoa học để đảm bảo cơ thể có đủ năng lượng và sức khỏe.

 

Khi bạn ăn nhiều thức ăn giàu dinh dưỡng, nhiều calo vào buổi sáng sẽ tạo năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày, giảm thiểu mệt mỏi. Ngoài ra nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp bạn ăn ít trong các bữa còn lại của ngày. Vì thế cách giảm cân an toàn chính là tuyệt đối không được bỏ bữa sáng.

Cách giảm cân sau tết Uống đủ nước

Nước chiếm 60% cơ thể con người và đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo cho cơ thể hoạt động hiệu quả và khỏe mạnh. Không những vậy, uống nhiều nước còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Bạn có thể uống nước mọi lúc kể cả khi cảm thấy đói hoặc không đói. Trung bình mỗi ngày nên uống đủ 2 lít nước hoặc có thể ít hơn cũng được.

[caption id="attachment_8793" align="aligncenter" width="717"]Uống đủ nước mỗi ngày là cách để tóc mọc dài nhanh Uống đủ nước mỗi ngày là cách để tóc mọc dài nhanh[/caption]

Cách giảm cân sau tết Tập thể dục thường xuyên

Tết vào vòng 2 ai cũng phình ra, tập thể dục thường xuyên để cơ thể đổ mồi hôi sẽ giúp việc giảm cân được hiệu quả hơn. Tập thể dục không chỉ đem lại sự dẻo dai, làm cho các cơ săn chắc mà còn là biện pháp giảm cân hiệu quả. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn năng lượng trong cơ thể.

[caption id="attachment_12665" align="aligncenter" width="740"]cách giảm cân sau tết cách giảm cân sau tết[/caption]

15 phút mỗi ngày để đi bộ, chạy bộ hoặc chơi một môn thể thao mà bạn yêu thích, vừa xả được stress sau một ngày làm việc căng thẳng vừa giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng và cuốn hút trong mắt người khác. Chỉ cần sắm thêm chiếc xe đạp tập hay máy chạy bộ, bạn và mọi thành viên trong gia đình đều có thể tập luyện bất cứ khi nào có thời gian.

Cách giảm cân sau tết ăn rau củ trước bữa ăn

Nếu những ngày thường bạn đã ngán ngẩm với việc ăn rau củ thì chắc chắn sau Tết đây lại là thực phẩm hấp dẫn khi bạn đã quá chán đồ ngấy ngậy.

Ăn rau trước bữa ăn giúp bạn hạn chế tiêu thụ quá nhiều thịt, đồ ăn dầu mỡ vừa tốt cho cơ thể lại đảm bảo quá trình giảm cân hiệu quả hơn. chị em có thể luộc các loại rau củ để chấm với muối vừng ăn lót dạ trước khi có ý định ngồi vào trận. Như vậy sẽ khiến bạn không còn cảm giác thèm ăn nữa.

[caption id="attachment_6624" align="aligncenter" width="740"]cách giảm cân sau tết cách giảm cân sau tết[/caption]

Trên đây là 5 cách giảm cân sau Tết vô cùng đơn giản ngay tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên, có một số vùng mỡ trên cơ thể rất khó giảm đi dù bạn cố gắng ăn kiên và tập thể dục rất nhiều, nếu muốn có 1 cơ thể hoàn hảo bạn có thể chọn thêm các loại máy hỗ trợ giảm mỡ bụng thêm để hiệu quả nhanh và rút ngắn thời gian gọt chiếc bụng mỡ sau tết.

Tìm hiểu thêm về Gel Tan mỡ bụng Phối hợp cùng Máy Sline Pro Genie 

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân

Tìm hiểu thêm viên uống hủy mỡ bụng – Bộ đôi hủy mỡ cùng Máy hủy mỡ bụng Sline pro 

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

[ux_custom_products cat="144" products="" columns="4" title="Các sản phẩm viên uống giảm cân đa tác dụng, thành phần thiên nhiên được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc!"]

0948519999