Cách Trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản hết sạch sau 2 tuần

Cách Trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản mà không cần đến spa hay thẩm mỹ viện không phải chị em nào cũng biết. Sẹo rỗ mặc dù không có hại cho cơ thể, nhưng sâu bênh trong lại ảnh hưỡng rất lớn đối với sự tự tin cho phụ nữ, nhất là những vùng khó che trên cơ thể. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu cách trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản nhé :

Hiện nay, các phương pháp trị sẹo rỗ tại nhà bằng thiên nhiên được áp dụng như một phương pháp trị sẹo phổ biển. Tuy hiệu quả tương đối chậm nhưng nếu kiên trì chị em sẽ bất ngờ trước tác dụng mà nó mang lại, đặc biệt là đối với những vết sẹo mới.

Bài viết sẽ cung cấp cho chị em những công thức điều tị sẹo rỗ bằng các nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm mà cho hiệu quả cao nhất.

Trị sẹo rỗ tại nhà phương pháp tự nhiên với nguyên liệu dễ tìm

Các thành phần tự nhiên như cà chua, chanh, nha đam, thậm chí là đá lạnh,…đều rất quen thuộc với chúng ta. Chắc ít người biết rằng những thành phần quen thuộc đó có thể sử dụng như một “thần dược” để chữa trị sẹo.

Trị sẹo rỗ tại nhà với đá lạnh

Các vết sẹo sẽ mờ đi trông thấy nếu hàng ngày bạn luôn dùng đá lạnh chườm lên vùng bị rỗ mặt. Các phân tử nước làm lạnh sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm làm mềm vùng sẹo hiệu quả. Sau đó, bạn bổ sung ngay các thực phẩm giàu collagen thì sẽ có tác dụng làm đầy sẹo rỗ hiệu quả.

Cách thực hiện: bạn rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó lấy đá lạnh chườm khoảng 15 phút.

Thực hiện liên tục 4 – 5 lần/tuần để hiệu quả mang lại.

Trị sẹo rỗ tại nhà bằng hành tây

Vitamin A, C, B có trong hành tây khá nhiều … và nhiều các dưỡng chất khác nên cho hiệu quả kháng viêm cực tốt, đồng thời giúp tăng cường lưu thông các chất dinh dưỡng cho da.

Trong hành tây có chất Quexitin – đây là hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp giảm nếp nhăn, làm mềm da và làm đầy sẹo hiệu quả.

Hành tây giúp tóc mọc nhanh trong 1 tuần

Hơn thế nữa, chính những dưỡng chất có trong hành tây sẽ kích thích tăng sinh những sợi collagen và elastin phát triển để làm đầy sẹo rỗ nhanh chóng. Không chỉ có vậy, những chiết xuất từ hành tây, giúp các liên kết collagen bền vững nên làn da sẽ căng mịn và tràn đầy sức sống hơn.

Cách thực hiện: Sử dụng bằng cách xay nhuyễn hành tây đắp trực tiếp vùng điều trị. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Thực hiện 2 – 3 lần/tuần trong 2 – 3 tháng, bạn sẽ thấy kết quả cải thiện từ từ. Tuy nhiên, cải thiện như thế nào còn phụ thuộc vào tình trạng sẹo, cơ địa và sự kiên trì thực hiện.

Trị sẹo rỗ tại nhà bằng chanh và sữa chua

Bộ đôi này pha nước cũng ngon mà còn hóa thân thành thần dược bởi chanh có nhiều vitamin C, axit citric giúp tăng cường chất dinh dưỡng cho da để làm đầy sẹo, vì chanh có tính axit nên có thể làm trắng da, xóa sẹo thâm. Kết hợp với sữa chua Sữa chua có tác dụng mạnh mẽ để se khít lỗ chân lông trên da, ngăn ngừa lão hóa, giữ ẩm đồng thời phục hồi làn da cực kỳ hiệu quả.

Cần chuẩn bị: 1 thìa cafe nước chanh tươi, 1 thìa canh sữa chua.

Cách thực hiện

  • Trộn đều nguyên liệu trong một chiếc bát sạch.
  • Dùng bông gòn thấm hỗn hợp sau trộn và thoa lên vùng da bị mụn. Có thể dùng trên toàn da mặt như một loại mặt nạ dưỡng da và làm sạch.
  • Giữ trên da trong khoảng 30 phút trước khi rửa lại bằng nước lạnh.

Thực hiện hằng ngày, mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Trong chanh chứa nhiều Vitamin C, Axit Citric, giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ và loại bỏ lớp tế bào chết hiệu quả, hỗ trợ quá trình làm đầy sẹo.

Ưu, nhược điểm cách trị sẹo rỗ tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

Với các cách trị sẹo rỗ tại nhà phương pháp tự nhiên sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định.

cách trị sẹo rỗ tại nhà 2

Ưu điểm cách trị sẹo rỗ tại nhà :

  • Dễ dàng tìm nguyên liệu và dễ thực hiện.
  • Chủ động được thời gian điều trị.
  • Tiết kiệm được chi phí điều trị.
  • Không mất thời gian đi lại, thăm khám.
  • An toàn với cơ thể còn bổ sung được dưỡng chất cho da.
  • Làm tăng sức đề kháng, ngăn ngừa mụn hiệu quả

Nhược điểm cách trị sẹo rỗ tại nhà :

  • Đòi hỏi tốn nhiều thời gian điều trị.
  • Hiệu quả cải thiện không cao.

Nếu áp dụng các cách trên vẫn chưa đảm bảo hiệu quả thì có thể dùng thêm các sản phẩm trị sẹo rỗ Hàn Quốc,

Bạn có thể liên hệ mua hàng với Genie Corp bởi chúng mình là nhà phân phối chính hãng chính thức nhãn hàng Genie cao cấp tại Việt Nam, cam kết hàng chính hãng và có đầy đủ các phương tiện, chính sách chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sử dụng. Ngoài sản phẩm trị sẹo rỗ Hàn Quốc Genie Fix Skin, chúng mình còn có soap rửa mặt trị sẹo rỗ Vita Rice Genie hỗ trợ rất tốt quá trình trị sẹo, mang lại làn da bằng phẳng xinh đẹp cho mọi khách hàng

Hãy liên hệ mua ngay các sản phẩm trị sẹo với chúng mình qua số điện thoại, nhắn tin cho website hoặc đến địa chỉ của chúng mình để được tư vấn kỹ hơn và mua hàng đảm bảo nhất tại Việt Nam nhé! Làn da láng mịn sạch sẹo rỗ của bạn không còn xa nữa đâu, chỉ cần đặt hàng và sử dụng trong 3 tuần thôi nào!

Tìm hiểu thêm Thuốc đông y Hàn quốc Hỗ trợ Trị sẹo rỗ – Se khít lỗ chân lông Fix Skin No MTS Genie Hàn Quốc

>>Top 5 loại thức uống bồi bổ cơ thể phục hồi sức khỏe hậu covid

>>“Da bọc xương” bị béo bụng bởi 5 nguyên nhân sau

5 Nguyên nhân làm phụ nữ khó dưỡng làn da trắng toàn thân

4 phương pháp kết hợp trị thâm mắt tại nhà hiệu quả

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999