BỤNG VOI HÓA EO KIẾN SAU 2 TUẦN VỚI SIÊU HỦY MỠ BỤNG SAUNA BELLY HOT

1/TẠI SAO PHẢI GIẢM MỠ VÙNG BỤNG, VÙNG EO ?

Mỡ thừa làm cho làn da không còn săn chắc, mịn màng mà lồi lõm, chảy xệ và thân hình trở nên sồ sề, ục ịch. Điều này khiến các chị em phụ nữ luôn cảm thấy mất tự tin về vẻ ngoài của mình, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh… đặc biệt còn ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân. Hơn nữa, khi sở hữu cơ thể tích tụ lượng mỡ vượt mức cho phép cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, tăng huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ… Bạn muốn có một body đẹp và vòng eo săn chắc để tự tin hơn nhưng lại quá bận rộn với công việc. Thì hãy để GENIE giới thiệu cho bạn một phương pháp tối ưu hơn, đó chính là sử dụng Gel tan mỡ bụng Sauna Belly Hot . Kem tan mỡ bụng Sauna Belly Hot có chiết xuất tự nhiên từ bạc hà ớt café là những thành phần gốc tự nhiên không gây độc hại. Đây là giải pháp hoàn hảo cho vòng 2 thon gọn và săn chắc. Bạn chỉ cần thoa nhẹ nhàng mỗi ngày 2 lần, vùng bụng của bạn sẽ săn chắc đáng kể sau một thời gian ngắn.

2/Gel Tan Mỡ Bụng Sauna Belly Hot dành cho đối tượng nào ?

1. Những người muốn loại bỏ cellulite sần sùi trên cơ thể

2. Những người muốn giảm béo vùng bắp chân, tay chân, đùi, mông, bụng

3. Những người sở hữu cơ thể chảy xệ & mất độ đàn hồi, không săn chắc

4. Những người phải đi đứng thời gian dài trong quá trình làm việc

5. Những người muốn tìm kiếm sản phẩm vừa giúp giảm béo, vừa giúp dưỡng ẩm không gây nhờn rít

6. Những người muốn tìm kiếm sản phẩm đốt cháy mỡ có thể kết hợp thoa ngoài da để tăng hiệu quả giảm béo trước & sau khi vận động, tập thể dục

3/Sữ Dụng Gel Tan Mỡ bụng Sauna Belly Hot sữ dụng như thế nào hiệu quả nhất ?

Thoa kem massage tan mỡ 2 lần/ ngày. Bạn nên thoa 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Cho 1 lượng gel vừa đủ ra tay, thoa đều rồi massage nhẹ nhàng lên vùng da mong muốn (bụng, đùi, bắp chân, bắp tay v.v..) trước hoặc sau khi tập thể dục, hay sau khi tắm. Sử dụng thường xuyên vào buổi sáng & tối để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Cánh tay : Massage chuyển động lên xuống phần bên ngoài cánh tay.

Vùng bng : Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn theo chiều kim đồng hồ.

Đùi, Mông, Bp chân : Massage chuyển động lên xuống phần đùi ngoài.

4/Lợi ích của Gel tan mỡ bụng Sauna Belly Hot

  • Giảm mỡ bằng Gel tan mỡ bụng Sauna Belly Hot là xu hướng làm đẹp đang được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và đánh giá cao về độ hiệu quả, rất thích hợp với những ai bận rộn và không đủ kiên nhẫn nhịn ăn hay luyện tập thể dục. So với việc sử dụng viên uống giảm cân, hút mỡ hay phẩu thuật thẩm mỹ thì kem massage tan mỡ Ngân Bình đảm bảo an toàn hơn hẳn do chỉ tác động vào bên ngoài da, không gây đau đớn, để lại sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, kem massage tan mỡ có khả năng giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người dùng, giảm đúng nơi và đúng chỗ.
  • Gel tan mỡ bụng Sauna Belly Hot với công thức đặc biệt từ gừng và ớt không chỉ loại bỏ nhanh chóng mỡ bụng mà còn giúp làm thon gọn phần đùi, bắp tay, chân, mông, mang lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ mà mọi cô gái đều mơ ước.
  • Gel tan mỡ bụng Sauna Belly Hot  thẩm thấu vào sâu bên trong da, từ đó phá hủy mô mỡ thừa, kích thích đốt mỡ và ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn, sau đó theo hệ thống bài tiết ra ngoài cơ thể thông qua tuyến mồ hôi.
  • Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa, Gel tan mỡ bụng Sauna Belly Hot còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu trở nên săn chắc, mịn màng, loại bỏ các tế bào chết và làm trắng da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làn da của mình sẽ không bị trùng nhão, chảy xệ và rạn nứt.

5/Lưu  ý khi sữ dụng Gel Tan Mỡ Bụng Sauna Belly Hot

Lưu ý

– Không sử dụng trên các vết thương hở hoặc các vùng da kích ứng với thành phần trong kem

– Không dùng cho phụ nữ có thai

– Không xoa lên mặt, đầu hay trán

– Tránh xa tầm với trẻ nhỏ.

ĐÂY LÀ LOẠI KEM ĐƯỢC PHỤ NỮ HÀN TIN DÙNG VÀ SỮ DỤNG NHIỀU NHẤT TẠI NHÀ, ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ SẢN PHẨM HỖ TRỢ GIẢM CÂN TỐT NHẤT 2019, HIỆU QUẢ THẤY RÕ SAU 2 TUẦN, NÊN ÁP DỤNG KÈM MÁY HÚT MỠ BỤNG SLINE PRO CÙNG CỦA HÃNG GENIE ĐỂ HỖ TRỢ GIẢM MỠ BỤNG TRONG THỜI GIAN NHANH NHẤT.

0948519999