Hình ảnh chi nhánh Học viện thẩm mỹ Vyparis Q1

Đáp ứng nhu cầu đào tạo về khóa học thẩm mỹ làm đẹp cao cấp tại TPHCM, học viện VyParis đã mở thêm chi nhánh tại 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Q1. Hãy cùng chúng tôi mục sở thị về cơ sở vật chất tại cơ sở này như thế nào. [caption id="attachment_3870" align="aligncenter" width="600"]học viện thẩm mỹ vyparis q1 Học viện VyParis tại chi nhánh mới 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 nhìn từ bên ngoài.[/caption] VyParis Academy vốn được biết đến là một học viện chuyên đào tạo các khóa học thẩm mỹ - làm đẹp cao cấp hoạt động tại hai địa chỉ ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với chương trình học hiện đại, luôn đón đầu xu thế, đội ngũ giảng viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, công nghệ máy móc hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, VyParis Academy luôn được các học viên tin tưởng lựa chọn để nâng cao tay nghề và kỹ năng thẩm mỹ, từng bước hiện thức hóa giấc mơ trở thành những chuyên viên thẩm mỹ, spa giỏi và thành công trong tương lai. Sự ra đời chi nhánh mới Nguyễn Phi Khanh đã mang lại cơ hội học tập chất lượng và hiệu quả cho những ai lựa chọn VyParis Academy.

Không gian thoáng mát, tiện nghi của VyParis Academy

Mặc dù không nằm ở mặt tiền đường lớn, mặt bằng không quá rộng, song VyParis Academy chi nhánh Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 vẫn trông thật ấn tượng khi nhìn từ bên ngoài vào với một không gian khá rộng rãi, tiện nghi . Quầy lễ tân và bàn đón tiếp, tư vấn khác hàng bên dưới, các khu vực phòng chức năng bố trí trên các tầng lầu. Bao gồm phòng thăm khám, soi da, phòng lý thuyết và phòng thực hành. Lấy hai màu trắng, xanh làm chủ đạo, VyParis Academy chi nhánh Nguyễn Phi Khanh toát lên sự thanh lịch, mát mẻ, nghệ thuật và sang trọng như đặc trưng của lĩnh vực thẩm mỹ qua biểu tượng logo nhận diện thương hiệu và các barner nghệ thuật in ấn trên tường. [caption id="attachment_3874" align="aligncenter" width="600"]học viện thẩm mỹ vyparis q1 Không gian bên trong chi nhánh học viên thẩm mỹ Vyparis Q1[/caption]

Các khu vực phòng chức năng trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại

Đây ắt hẳn là khu vực bạn mong muốn được khám phá đầu tiên nhất, vì tương lai sẽ là nơi mà bạn được sử dụng mỗi ngày khi chọn học tại VyParis. Đừng vội nhé, chúng tôi sẽ mở từng cánh cửa để bạn nhìn thấy bên trong ngay đây. Trước hết là Phòng thăm khám là các bàn làm việc với máy tính và các công nghệ máy móc hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm của VyParis trực tiếp thăm khám, soi da, xác định đúng tình trạng làn da để tư vấn và đưa ra giải pháp điều trị chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng. [caption id="attachment_3871" align="aligncenter" width="600"]học viện thẩm mỹ vyparis q1 Phòng thăm khám[/caption] Được sự hỗ trợ nhiệt tình của bác sỹ và các nhân viên phục vụ tại VyParis, bạn sẽ không phải lo lắng hay luống cuống khi phải hợp tác với bác sỹ như thế nào đâu. Ngoài ra, tại phòng thăm khám còn dành một không gian kệ gỗ để đặt các thiết bị ,sản phẩm mỹ phẩm, spa, thuận tiện để khách hàng tìm hiểu, lựa chọn và được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên viên. [caption id="attachment_3872" align="aligncenter" width="600"]học viện thẩm mỹ vyparis q1 Phòng học lý thuyết[/caption] Tiếp theo là không gian dành riêng cho các học viên của VyParis Academy, gồm phòng lý thuyết và phòng thực hành. Mỗi phòng học sẽ không có quá nhiều bàn ghế vì tiêu chí đào tạo ít học viên để đảm bảo chất lượng, đó là cách để giáo viên có thể theo sát học viên của mình. Trên mỗi bàn học lý thuyết sẽ có một mẫu người đặt sẵn, giúp học viên dễ dàng bắt kịp bài giảng của giáo viên. Phòng thực hành được bố trí hai dạng, phòng 1 giường spa và phòng 2 giường, có đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ đạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh, an toàn. Các phòng cung cấp đầy đủ hệ thống ánh sáng và máy điều hòa hỗ trợ học viên dễ dàng quan sát và thực hành bằng tay nghề của mình trên những mẫu thử nghiệm thật. [caption id="attachment_3873" align="aligncenter" width="600"]học viện thẩm mỹ vyparis q1 Phòng thực hành tại chi nhánh Học viện thẩm mỹ Vyparis Q1[/caption] Mặc dù không hoành tráng, khang trang như nhiều Học viện tiêu chuẩn quốc tế khác, song với sự nhẹ nhàng, tiện nghi mà không ồn ào như VyParis mà vẫn đảm bảo những kiến thức chuyên môn được truyền đạt đầy đủ, hỗ trợ trọn vẹn những kỹ năng, kỹ thuật nhằm mục đích nâng cao tay nghề của học viên. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại; Giáo trình chuẩn quốc tế; Giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với công nghệ và phương pháp giảng dạy phù hợp, chuyên nghiệp tại VyParis Academy. Đây hứa hẹn sẽ địa chỉ lý tưởng chắp cánh cho những giấc mơ đạt được thành công khi bước chân vào còn đường thẩm mỹ làm đẹp cho người, cho đời.
0948519999