Kem Tan Mỡ Tốt Nhất Là Những Loại Nào?

Chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn bản thân mình ăn uống kiêng khem khổ sở, luyện tập khắc nghiệt ngày đêm để sở hữu vòng eo con kiến. Vì thế mà các nàng đã sử dụng nhiều biện pháp giảm mỡ bụng khác nhau, trong đó bôi kem tan mỡ tốt nhất chính là cứu cánh được nhiều người thực hiện.

Thấu hiểu được nỗi khổ của các cô nàng “mỡ bụng” các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra thị trường các loại kem làm tan mỡ. Do đó việc tìm mua được kem tan mỡ tốt nhất ngày càng trở nên khó khăn.

Xem thêm: 5 loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Tiêu chí lựa chọn kem tan mỡ tốt nhất

Tác dụng của kem tan mỡ bụng

Mỗi một sản phẩm tan mỡ bụng đều có công thức, ưu và nhược điểm khác nhau nhưng đều chung một mục đích là làm giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp tay chân để các bạn gái nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến như trong mơ. Hầu như các sản phẩm tan mỡ trên thị trường hiện nay đều có chiết xuất từ những thành phần kích thích da nóng lên, làm tiêu hao mỡ dần dần.

Tiêu chí lựa chọn kem tan mỡ bụng

  • Tính an toàn: Để đảm bảo an toàn cho làn da bạn nên chọn loại kem tan mỡ bụng được chiết xuất từ tự nhiên, thân thiện với làn da và cơ địa của mình. Tất nhiên bạn phải chú ý lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng của những thương hiệu uy tín, có giấy chứng nhận và giấy phép lưu hành của các cơ quan chức năng.
  • Tính hiệu quả: Có nhiều sản phẩm được quảng cáo là mang lại hiệu quả trong thời gian 3 – 7 ngày. Điều này là hoàn toàn phi lý và bạn phải hiểu rằng quá trình làm tan mỡ bụng cần phải trải qua thời gian dài kiên trì sử dụng, nếu nhanh quá cũng sẽ không tốt cho cơ thể và làn da.
  • Tính lâu dài: Lựa chọn sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian dài, không vội vàng hấp tấp sẽ tránh khả năng bị kích ứng.

Những loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Kem tan mỡ bụng Eveline Slim Extreme 3D

Có xuất xứ từ Nga, kem tan mỡ bụng tốt nhất Eveline Slim Extreme 3D được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và nghiêm ngặt, trải qua quá trình kiểm duyệt tiêu chuẩn nên hoàn toàn an toàn và hiệu quả đối với những người đang có nhu cầu giảm mỡ bụng. Với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như caffein, centella asiatic, isocell, tảo biển, sản phẩm kem tan mỡ này không ngừng được phái đẹp săn lùng nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Kem tan mỡ bụng Pure Line

Trong các loại kem tan mỡ tốt nhất hiện nay, Pure Line với thành phần được chiết xuất từ nhân sâm Viễn Đông Nga, Phytocomplex và thảo dược, là sản phẩm làm tan mỡ và làm mờ vết rạn da sau sinh tuyệt vời nhất. Khi sử dụng chỉ sau 2 phút bạn sẽ thấy nóng dần lên. Tuy nhiên để tăng tính hiệu quả, sau khi bôi kem bạn kết hợp với massage trong khoảng 15 – 20 phút.

Kem tan mỡ bụng Slimming Skin Cream

Là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, kem tan mỡ bụng Slimming Skin Cream với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu lavender, tinh dầu bưởi, tinh dầu olive, quế, ớt, trà xanh cùng các vitamin C, E… đều lành tính và an toàn cho da. Sau thời gian kiên trì sử dụng, vòng 2 sập xệ, dư thừa mỡ của chị em sẽ nhanh chóng biến mất lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Xem thêm: Sử dụng kem tan mỡ hiệu quả vào khi nào?

Để tìm được kem tan mỡ tốt nhất bạn cần dành thời gian nghiên cứu và tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã từng trải nghiệm sản phẩm. Nếu bạn đang cần mua kem tan mỡ bụng chính hãng và chất lượng hãy liên hệ ngay Vyparis để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999