Khám phá công nghệ trị mụn mới nhất tại thẩm mỹ viện trị mụn VyParis

Thẩm mỹ viện trị mụn VyPais sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn dưới gốc chân lông mà không gây tổn thương da, lấy lại vẻ mịn đẹp cho da. Làn da bị mụn thường rất đỏng đảnh khó chịu, dễ bị kích ứng và tổn thương nếu không được chữa trị sớm và đúng cách sẽ để lại những thương tổn trên da và càng dai dẳng khó chữa. Sở hữu công nghệ trị mụn tiên tiến từ đất nước Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện spa trị mụn VyParis đã áp dụng thành công liệu pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng sinh học Bio – Light giúp hỗ trợ giải quyết tình trạng mụn và hư tổn do mụn gây ra. thẩm mỹ viện trị mụn

Những lưu ý khi chăm sóc da bị mụn

Chăm sóc da là một công việc rất cần thiết để giữ gìn làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng, tránh được những vấn đề về da như mụn thâm nám, nhăn nheo, lão hóa sớm,…Tuy nhiên nếu da bạn đã bị mụn thì việc chăm sóc da cẩn thận đúng cách càng là điều bắt buộc để hạn chế tình trạng mụn tồi tệ hơn. Dưới đây là các nguyên tắc cần lưu ý khi chăm sóc da mụn: Rửa tay thật sạch trước khi bắt đầu các bước chăm sóc da: đôi tay là nơi tiếp xúc với rất nhiều vật dụng và bất kỳ vật dụng nào ở trong không khí đều bám bụi và vi khuẩn. Mà nhân tố đó lại là nguyên nhân gây ra mụn khi tiếp xúc vào da. Vậy nên trước khi rửa mặt, bôi kem trị mụn, đắp mặt nạ…nguyên tắc cần phải nhớ là phải vệ sinh đôi bàn tay thật sạch sẽ. Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da bị mụn: da mụn thường là những người sở hữu làn da dầu nhờn, nhạy cảm, vậy nên tốt nhất là chọn những dòng sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa dầu và không tạo bọt. Nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lau khô mặt bằng bông tẩy trang: thay thế những chiếc khăn lông mềm mịn bằng bông tẩy trang dịu nhẹ để hạn chế tình trạng làm vỡ và tổn thương các đốm mụn chưa được giải quyết. Đắp mặt nạ thiên nhiên để dưỡng da dành cho da mụn: sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên dành cho da mụn để kiểm soát lượng dầu nhờn được tiết ra đồng thời giúp lại dịu các vết sưng táy do mụn để lại. Hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: tia UV độc hại của ánh nắng mặt trời là tác nhân làm cho lỗ chân lông không được thông thoáng, tạo điều kiện hình thành các hắc sắc tố gây thâm nám, lão hóa ở da. Không dùng tay sờ mụn, nặn mụn: dù những đốm mụn ngứa ngáy làm bạn khó chịu và bắt tay phải sờ, phải nặn dù biết rằng là không nên. Nếu bạn không muốn tình trạng mụn tồi tệ hơn nữa thì nên tập bỏ ngay thói quen này. thẩm mỹ viện trị mụn Điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý: ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhất là vitamin và khoáng chất. Hạn chế thức ăn dầu béo, bột đường, cay nóng, cà phê, chất kích thích,…Uống nhiều nước, ngủ sớm và ngủ đủ giấc là cách góp phần loại bỏ mụn từ các nguồn gốc nguyên nhân bên trong. Hạn chế trang điểm khi không cần thiết: nếu buộc phải trang điểm thì cần tẩy trang thật sạch lớp kem phấn make up trên da ngay sau đó. Điều trị mụn an toàn tại thẩm mỹ viện trị mụn uy tín: nhất thiết phải có một liệu pháp hỗ trợ điều trị mụn khoa học từ những các thẩm mỹ viện chuyên trị mụn. Việc kết hợp cả những liệu pháp hỗ trợ điều trị cả bên trong lẫn ngoài sẽ giúp việc loại bỏ những đốm mụn nhanh chóng hơn.

Thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất hiện nay?

Có lẽ thật khó để trả lời cho câu hỏi này vì hiệu quả điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Trong vô số các cách trị mụn và trong vô số các điểm đến thì trị mụn tại thẩm mỹ viện thường được khách hàng ưa chuộng. Thế nhưng để tìm được một thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất vẫn là đau đầu của nhiều người. Dựa vào nguồn lực hiện có cùng danh tiếng và hiệu quả điều trị VyParis Spa sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn .Tại sao vậy?
  • VyParis sở hữu công nghệ điều trị mụn hiện đại chuẩn Hàn Quốc
  • VyParis có quy trình hỗ trợ điều trị mụn khoa học
  • VyParis được kế thừa công nghệ máy móc, trang thiết bị hiện đại tiên tiến từ Hàn Quốc
  • Liệu trình điều trị mụn được thực hiện bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản các kiến thức về chăm sóc da

Điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng sinh học Bio – Light tại thẩm mỹ viện trị mụn VyParis được thực hiện như thế nào?

thẩm mỹ viện trị mụn Thế mạnh của VsParis Spa chính là các liệu pháp hỗ trợ điều trị mụn hiện đại, trong đó công nghệ ánh sáng sinh học Bio – Light với những hiệu quả rõ rệt mang lại mà không gây tổn thương hay tác dụng phụ là lý do mà khách hàng lựa chọn VyParis để điều trị mụn. Quy trình thực hiện hỗ trợ điều trị mụn bằng ánh sáng sinnh học tại thẩm mỹ viện trị mụnVy Paris Spa:
  • Bước 1: Hút mụn trên máy công nghệ cao
  • Bước 2: Sát khuẩn, tiêu viêm bằng ánh sáng hồng ngoại
  • Bước 3: Sử dụng Laser bước sóng 480n.m kết hợp lpieo se đầu mụn và triệt tiêu nhân mụn
  • Bước 4: Chiếu ánh sáng công nghệ cao
  • Bước 5: Bôi thuốc và dùng thuốc uống hỗ trợ
thẩm mỹ viện trị mụn Với liệu pháp hỗ trợ điều trị mụn hiện đại đó, thẩm mỹ viện trị mụn VyParis đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn để lấy lại làn da mịn màng không tì vết như ngày nào. Liên hệ ngay với VyParis Spa theo địa chỉ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
0948519999