LỰA CHỌN KEM TAN MỠ BỤNG CHƯA KHI NÀO DỄ DÀNG ĐẾN VẬY

Làm sao để biết loại kem đánh tan mỡ bụng nào tốt?

Mỡ bụng không chỉ là nỗi ám ảnh lớn đối với các chị em văn phòng, những bà mẹ bỉm sữa sau ngày tháng ở cử mà còn là nỗi sợ hãi đối với những người trung niên, những quý ông bụng bia thường xuyên có những buổi tiệc tùng, giao tiếp với khách hàng và đối tác. Trước nhiều phương pháp như phẫu thuật hút mỡ, sử dụng thuốc giảm cân,..thì việc lựa chọn sử dụng kem đánh tan mỡ bụng là hết sức tiện lợi. Tuy nhiên làm sao để nhận biết được sản phẩm nào tốt để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” không đáng có.

Sau đây là một vài ghi nhớ nhỏ cho chị em và các đấng mày râu tham khảo để chọn mua kem đánh tan mỡ bụng hiệu quả và an toàn nhất.

kem tan mỡ bụng

(Nguồn: https://www.svanclinic.vn/tin-tuc/tin-tuc-dich-vu/giam-mo-bung-duoi-bang-cach-nao-nhanh-va-hieu-qua)

1. Hình thức bên ngoài của sản phẩm

Khi cầm trên tay bất kì sản phẩm nào thì vẻ bề ngoài cũng ảnh hưởng đến cảm nhận của người tiêu dùng về mức độ “xịn” của nó.

Nếu là sản phẩm chất lượng thì chắc chắn vỏ bọc của kem cũng sẽ được đầu tư chỉnh chu. Thông thường khách hàng sẽ chú ý đến các tiêu chuẩn được Sở Y tế quy định như:

-          Tem chống hàng giả, hàng nhái

-          Nhãn mác rõ ràng

-        Trên bao bì ghi đầy đủ các thông tin về nhà sản xuất, thành phần nguyên vật liệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng,...

-         Sản phẩm được đóng gói kĩ càng không có bất kì dấu hiệu hư hỏng, trầy xước làm móp méo, biến dạng hình dáng sản phẩm.

2. Thành phần của sản phẩm

Việc đọc kĩ thành phần của kem tan mỡ bụng hay bất kì sản phẩm nào khác đều rất quan trọng. Bạn có thể lường trước được rủi ro mà sản phẩm mang lại chẳng hạn như:

-          Trong thành phần của sản phẩm có một số chất dị ứng với da bạn.

-          Định lượng của kem có phù hợp với da và tình hình sức khỏe của bạn hay không?

-          Có chất độc hại trong kem hay không?

 

3. Tham khảo ý kiến của người đã từng sử dụng sản phẩm

Ngày nay với sự phát triển vũ bão của công nghệ, chúng ta có thể tiếp cận với rất nhiều nguồn thông tin khác nhau. Theo đó, các anh chị em hoàn toàn có thể tìm đọc, tham khảo trước những trải nghiệm của những người đi trước để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình. Đừng quên hỏi bạn bè, chị em hay đồng nghiệp nhé, vì biết đâu họ đã sử dụng và cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích thì sao?

Nói chung trước khi thực hiện việc mua dùng bất cứ sản phẩm nào, chúng ta phải tìm hiểu thật kĩ về nó, cân nhắc nó để khi sử dụng sẽ đạt kết quả tốt nhất và hơn hết là thỏa mãn được nhu cầu của bản thân.

Thời điểm thích hợp để sử dụng:

  • Trước khi tập thể dục, cơ thể hoạt động nhiều giúp hỗ trợ kem đốt cháy mỡ thừa

  • Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói; vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng

  • Bôi kem sau khi tắm, vì lúc đó lỗ chân lông nở to giúp kem dễ hấp thụ vào da hơn

  • Không cần rửa lại sau khi massge.

kem tan mỡ

(Nguồn: (http://soha.vn/xau-ho-vi-bung-tich-day-mo-dung-bo-qua-bai-tap-danh-tan-mo-bung-hieu-qua-ngay-tai-nha-20180801162459053.htm)

Lưu ý: Nên nhớ kem tan mỡ chỉ là sản phẩm hỗ trợ dùng trong một thời gian nhất định. Nó không phải là liều thuốc tiên và bạn càng không được ỉ lại vào công dụng của nó. Bên cạnh việc sử dụng kem hãy kết hợp với việc rèn luyện thân thể bằng cách chơi thể thao, tập thể dục cùng với chế độ ăn uống hợp lý, chắc chắn bạn sẽ có vóc dáng chuẩn hằng mong ước trong thời gian sớm. Mỡ thừa sẽ nhanh chóng “dọn” khỏi cơ thể và bạn lại có thể tự tin thể hiện bản thân rồi. Cùng đẹp để đón Tết nào.

kem tan mỡ bụng genie

(Nguồn: http://soha.vn/cach-lam-giam-mo-bung.html)

 
0948519999