Mặt nạ cấp ẩm bằng trái cây cùng 4 công thức cực đơn giản

Mặt nạ cấp ẩm làm từ trái cây thật dễ dàng tại nhà, vừa đẹp lại an toàn hơn rất nhiều các loại kem bên ngoài thị trường. Mấy chị em muốn sở hữu làn da chuẩn “Glass Skin” thì chỉ cần theo chân Genie tìm hiểu 4 công thức làm mặt nạ cấp ẩm dễ dàng tại nhà nhé :

1. Mặt nạ cấp ẩm từ Nho, Cấp ẩm giải quyết sạm nám

Nho là lựa chọn không thể thiếu cho chị em trong việc cấp ẩm mịn da. Ăn nho rất tốt, vì có nhiều vitamin còn chống oxy hóa, nếu đắp mặt nạ nho sẽ dưỡng ẩm tốt cho da mặt.

Khi xay nhuyễn các chị em nên để nguyên hạt nho nhé, bởi vì vỏ và hạt nho tập trung nhiều chất chống oxy hóa nhất cũng như lượng vitamin E gấp 59 lần so với phần còn lại của nho. Vậy nên nếu muốn da đẹp không tì vết thì nên chọn nho nhé!

Cách làm mặt nạ cấp ẩm từ trái cây : 

  • 200G Nho trái ( tốt nhất dùng nho đen )
  • Sữa chua không đường
  • Xay lên để trong ngăn mát 30p trước khi
  • Tuần đắp 2 lần là tốt nhất

2. Mặt nạ cấp ẩm từ Kiwi – cấp ẩm trắng da nhanh nhất!

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh kiwi chứa rất nhiều vitamin C giúp làm giảm các sắc tố, đốm nâu khiến da bị tối màu.

Đây cũng là loại quả được ưu tiên hàng đầu nếu bạn gặp vấn đề với nám và tàn nhang. Nhiều người cho rằng kiwi còn tốt hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào nếu được sử dụng thường xuyên. Kiwi cũng là loại quả không thể thiếu trong top các loại mặt nạ cấp ẩm dưỡng da hiện nay nhé.

3. Mặt nạ cấp ẩm từ chuối top đầu cho da mặt khô

Giúp da khỏe, căng mọng, nhất là với da khô. Trong chuối chứa lượng nước dồi dào giúp bổ sung ẩm, cấp nước và giữ cho da có độ đàn hồi tốt. Do đó ăn chuối mỗi ngày giúp bạn có làn da khỏe, đẹp và ẩm mịn.

Mặt nạ cấp ẩm từ chuối chứa nhiều loại vitamin A, C, E. Làm mờ thâm mụn, trơn nhẵn da, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và đẩy lùi các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da mặt khỏi tác hại của tia cực tím. Chính vì thế chuối được ví như kem cấp ẩm chống nắng vô hình.

4. Mặt nạ cấp ẩm từ bơ dưỡng da khỏe từ bên trong

Nuôi dưỡng từ bên trong bởi loại quả thần dược cho da này chứa vitamin E và kali. Vitamin E giúp da khỏe, còn kali trong bơ giúp cơ thể duy trì lượng nước thích hợp. Không chỉ vậy, mặt nạ cấp ẩm từ bơ còn chứa glutathione, vì thế có thể làm chậm quá trình lão hóa da và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Lưu ý rằng bơ này còn có thể xử lý nếu da bỏng, đau rát do cháy nắng, đắp trực tiếp hoặc làm theo công thức trộn bơ với 1 thìa ô liu hoặc nha đam, thoa lên da,  chống viêm, kháng khuẩn và trị nám cấp ẩm hiệu quả. Vậy nên hãy thường xuyên trữ bơ trong tủ lạnh, sẽ rất cần thiết đấy!

Trên đây là 4 công thức làm mặt nạ cấp ẩm dưỡng da cực đơn giản tại nhà mà Genie sưu tầm cho chị em bỏ túi. Chúc các chị em tìm được loại mặt nạ ưng ý để khoe da đón nắng hè rực rỡ nhé.

Serum dưỡng ẩm dành cho da khô cùng 4 lưu ý

Review serum HA Genie có tốt không ? 5 công dụng lấy làn da khỏe sau 21 ngày

Viên uống cấp nước khoá ẩm bổ sung collagen VS Shinbi Hyaluronic Acid

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999