MÁY HÚT MỠ TẠI NHÀ SLINE PRO GENIE

1. Máy massage giảm mỡ bụng SLINE PRO GENIE có hiệu quả không?

Theo nhiều bài khảo sát gần đây, bên cạnh máy chạy bộ thì máy massage tan mỡ bụng được đánh giá rất cao bởi tính ứng dụng cũng như những hiệu quả mà nó mang lại cho sức khỏe cũng như vóc dáng. Kiên trì sử dụng máy tan mỡ bụng kết hợp với chế độ ăn hợp lý sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ. Sau đây, chúng ta cùng điểm qua những hiệu quả vượt trội mà máy massage làm tan mỡ bụng đem lại nhé!

https://www.facebook.com/Vy-Paris-Spa-Clinic-Chuy%C3%AAn-h%C3%A0ng-Genie-213209712943576/

Mỡ bụng luôn là nỗi lo lắng của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chị em phụ nữ phải đối mặt với thân hình quá khổ và mỡ bụng như: Ăn những thức ăn chứa quá nhiều chất béo, ít tập luyện thể thao, hoặc vừa mới sinh em bé,... Xác định được nguyên nhân sẽ giúp chị em có được những phương pháp khắc phục hiệu quả. Hầu hết, các chị em đều chọn phương án nhịn ăn, ăn kiêng quá đà,.... để giảm cân. Tuy nhiên, các bác sĩ đánh giá đây là phương pháp rất hại cho sức khỏe và không khuyến cáo thực hiện. Thay vì thế, chúng ta phải có những liệu trình phù hợp, kết hợp với các trang thiết bị luyện tập chuyên dụng. Và đó là lý do khiến máy massage giảm mỡ bụng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chị em bởi những tác dụng tối ưu mà nó mang lại.

. Đem lại vóc dáng săn chắc

Từ công năng giảm sâu mỡ thừa hiệu quả, kết hợp luyện tập điều độ và chế độ ăn hợp lý, máy massage tan mỡ bụng đã góp phần to lớn cuộc chiến "Lấy lại dáng xinh" của chị em phụ nữ. Giúp các "bóng hồng" tự tin hơn và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

. Giảm triệu chứng đau bụng, khó tiêu

Nhiều người vẫn nghĩ máy massage giảm mỡ bụng chỉ có tác dụng giảm mỡ, lấy lại thân hình thanh mảnh. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng, ngoài việc đem lại một vóc dáng đẹp, máy tan mỡ bụng còn có tác dụng tăng cường sức khỏe, giúp giảm các cơn đau bụng, đau dạ dày, các triệu chứng ăn khó tiêu,....

. Giúp thư giãn, giảm stress

Theo các nghiên cứu, massage sẽ góp phần thư giãn đầu óc, tái tạo năng lượng cho cơ thế và giảm thiểu tình trạng lo âu, căng thẳng. Đặc biệt, đối với máy massage tan mỡ bụng vừa là thiết bị giảm cân vừa giúp thư giãn và tinh thần tích cực hơn.

2.Ưu điểm của Máy massage giảm mỡ bụng SLINE PRO

2 moter hoạt động công suất 45W

Với thiết kế 2 motor rung riêng biệt hoạt động với công suất 45W. Máy massage bụng SLINE PRO có lực rung mạnh mẽ tác động đều lên các mô cơ bụng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng trong thời gian ngắn, mang đến một vòng eo lý tưởng cho người sử dụng.

Massage linh hoạt với 2 chế độ

Máy massage bụng SLINE PRO được thiết lập Với chế độ massage tự động, máy hoạt động theo một chương trình massage khoa học được cài đặt sẳn với cường độ massage riêng biệt.

Massage nhiệt giảm béo hiệu quả

Tính năng massage nhiệt nóng của đai massage giảm béo bụng SLINE PRO giúp đánh tan mờ thừa, chất béo được chuyển hoá thành dạng lỏng sau đó hòa tan và bài tiết qua mồ hôi, giúp eo thon, bụng phẳng giảm tích tụ trong cơ thể một cách hiệu quả, không gây tác động phụ.

Tính ứng dụng của sản phẩm cao

Máy mát xa bụng SLINE PRO có kiểu dáng giống đai quấn quanh bụng nhỏ gọn, bạn dễ dàng massage mọi vị trí, làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc và thon gọn, nâng mông cao săn chắc và thêm quyến rũ, massage bắp tai, vai, chân…hiệu quả.

Thiết kệ nhỏ gọn và tiện dụng

Màu sắc của đai massage bụng SLINE PRO trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng hiện đại hợp với mọi không gian, đặc biệt thích hợp cho chị em nội trợ, ngồi văn phòng,… Bạn có thể kết hợp vừa nấu ăn, đọc sách, xem tivi…vừa massage chăm sóc cơ thể rất tiện dụng.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho da

Máy mát xa giảm mỡ bụng SLINE PRO được làm từ chất liệu PVC cao cấp, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo không gây kích ứng cho da. Chất liệu cao cấp còn giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng đẹp mắt và có độ bền cao hơn.

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

0948519999