Review máy đẩy tinh chất genie, 3 tháng da cải thiện như thế nào?

"Review máy đẩy tinh chất genie" là câu hỏi luôn xuất hiện trong đầu chị em về chiếc máy đẩy tinh chất genie. Bởi vì máy đẩy tinh chất là liệu pháp làm đẹp mới trên thị trường.

Sản phẩm giúp đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong tế bào da, từ đó nuôi dưỡng và giúp da hấp thụ tinh chất hiệu quả. Vì vậy, sử dụng thiết bị này trong chu trình dưỡng da là vô cùng cần thiết đối với phái đẹp.

Qua bài viết tổng hợp ngày hôm nay Genie sẽ giúp chị em review chiếc máy đẩy tinh chất genie này nhé! Và cùng xem sau 3 tháng sử dụng thì da cải thiện như thế nào?

review-may-day-tinh-chat-genie

Review máy đẩy tinh chất genie

Máy đẩy tinh chất genie (hay còn gọi là máy đẩy dưỡng chất) là một loại máy massage mặt hỗ trợ cho chị em trong việc chăm sóc da hàng ngày. Máy có chức năng làm sạch sâu, lấy đi lớp bụi bẩn, giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất tốt hơn.

Cơ chế hoạt động của máy dựa trên lý thuyết các hạt bụi bẩn mang điện tích (-) sẽ bị các ion (+) hút vào và lấy đi. Thay vào đó, các dưỡng chất trong mỹ phẩm được đẩy sâu vào tế bào giúp da hấp thụ tối ưu.

review-may-day-tinh-chat-genie

Công nghệ điện di trong máy điện di máy điện di đẩy sâu tinh chất ion sonic Nutrition Boost Mitechan 2023 đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ: khả năng siêu thẩm thấu dưỡng chất mà không dùng tới kim tiêm cao gấp 1000 lần so với các loại máy ion chăm sóc da khác.

Công nghệ này được dùng để trị nám, vết thâm sau mụn, các rối loạn sắc tố da đồng thời làm trẻ hóa da, cùng nhiều tác dụng khác.

Công dụng của máy đẩy tinh chất genie đối với làn da

  • Máy đẩy tinh chất genie chăm sóc da không xâm lấn, không tổn thương. Nhờ vậy, dưỡng chất sẽ được thẩm thấu trọn vẹn vào vùng da điều trị, xâm nhập sâu vào trong da và phát huy hiệu quả làm đẹp tối ưu.
  • Công nghệ này được dùng để trị nám, vết thâm sau mụn, các rối loạn sắc tố da đồng thời làm trẻ hóa da, cùng nhiều tác dụng khác. Công dụng chính đẩy tinh chất vào sâu bên trong lớp hạ bì phát huy chăm sóc da làn da khỏe đẹp, tươi sáng
  • Thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ độc tố dưới da, tăng cường sản sinh collagen và tái tạo tế bào da mới, giúp da mịn màng.
  • Cải thiện nếp nhăn trên da mặt, kiểm soát sắc tố da, xóa mờ các đốm thâm và tàn nhang, cho làn da trắng hồng, làm bật tone da, kể cả da tối màu.
  • Làm mở nang lông, tuyến mồ hôi dưới da để dưỡng chất thấm sâu vào vùng biểu bì nhanh chóng phục hồi làn da hư tổn, làm trẻ hóa, tăng độ mịn, thu hẹp lỗ chân lông.
  • Làm tan chất sừng ở da, đem lại làn da mềm mịn, đồng thời cải thiện chức năng của các tuyến bài tiết trên da. Giảm thâm nám, tàn nhang và các vết đồi mồi.

[ux_custom_products cat="208" products="" columns="4"]

Review máy đẩy tinh chất genie sau 3 tháng cải thiện như thế nào?

Chị Minh Anh (31 tuổi, quận Bình Thạnh): Sau khi sinh bé thứ nhất thì da đã có dấu hiệu "xuống cấp", da khô cộng với sạm khiến chị thiếu tự tin khi ra đường. Nhưng dạo gần đây được chị bạn làm chung giới thiệu cho máy đẩy tinh chất genie thì da chị hấp thụ dưỡng chất trong kem dưỡng rất tốt, da cũng không khô như trước mà khi sờ rất mướt và mịn màng, cảm giác rất đủ ẩm.

[caption id="attachment_19357" align="aligncenter" width="622"]review-may-day-tinh-chat-genie Chị Minh Anh (31 tuổi, quận Bình Thạnh)[/caption]

Chị Mai (35 tuổi, Tân Bình): Vì do tính chất công việc là buôn bán, nên chị phải đứng ngoài nắng nhiều, hai bên má chị đã bị nám. Sinh nhật năm ngoái được con tặng cho chiếc máy sử dụng đến nay cũng lâu rồi và thấy hiệu quả cực kì luôn. Máy dùng thì dễ công dụng quá trời, đi tới đâu tinh chất thấm tới đó.

[caption id="attachment_16080" align="aligncenter" width="615"]review-may-day-tinh-chat-genie Chị Mai (35 tuổi, Tân Bình)[/caption]

Sau bài viết mà Genie đã tổng hợp không biết rằng chị em đã đủ tin tưởng chiếc máy đẩy tinh chất genie này chưa nhỉ. Nếu rồi thì mau chóng sở hữu "em nó" ngay để hè này tự tin vi vu khắp nơi nhé!

------------------------------------------------------------

Review máy đẩy tinh chất Genie có đẹp da như lời đồn?

Review máy đẩy tinh chất genie cooling bar có hiệu quả đáng tiền không

REVIEW Máy đẩy tinh chất có TỐT không và NÊN MUA không

------------------------------------------------------------

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999