Sử Dụng Kem Tan Mỡ Hiệu Quả Vào Khi Nào?

Sử dụng kem tan mỡ hiệu quả để giảm cân đang trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ để cảm thấy tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài. Thế nhưng, vì nhiều lý do mà nguy cơ tăng cân, béo bụng của phụ nữ Việt đang ngày càng tăng cao hơn nhiều so với nam giới. Để giảm mỡ bụng, có khá nhiều các phương pháp được chị em áp dụng như sử dụng các loại kem tan mỡ, gel tan mỡ… Trong đó kem tan mỡ hiệu quả luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Xem thêm: Cách sử dụng kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất

Phương pháp sử dụng kem tan mỡ hiệu quả nhất khi nào?

Thoa kem thoa tan mỡ đúng cách

Theo lời khuyên của các chuyên gia để kem làm tan mỡ bụng hiệu quả nhất các bạn nên sử dụng khoảng 2 – 3 lần/ngày. Đặc biệt, thời gian lí tưởng để thoa kem tan mỡ bụng là vào buổi sáng (lúc bụng đói) và tối trước khi đi ngủ. Bởi khi bụng đói thì các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mô mỡ để tạo năng lượng nên sử dụng kem tan mỡ lúc này sẽ mang lại hiệu quả nhanh và chính xác hơn.

Để đảm bảo kem tan mỡ phát huy hiệu quả cao nhất, bạn hãy sử dụng kèm theo quấn nilong để hạn chế việc thất thoát kem trên da và kết hợp với massage nhẹ nhàng (khoảng 1 phút)  để  các dưỡng chất trong kem tan mỡ hấp thụ hoàn toàn vào vùng được thoa kem.

Nên thoa kem đánh tan mỡ sau khi tắm

Sau khi tắm, các tế bào da chết được loại bỏ, lỗ chân lông nở to nên bôi kem tan mỡ lúc này sẽ khiến các hoạt chất thấm nhanh qua da.

Sử dụng kem tan mỡ đùi, eo trước lúc tập thể thao

Nếu bạn muốn giảm mỡ ở vùng hông, đùi eo… hãy sử dụng bôi kem tan mỡ lên chúng khoảng 30 – 40 phút trước khi bắt đầu tập luyện thể dục thể thao. Thêm nữa, để phát huy hiệu quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn hãy thoa từ 1 – 2 lần/ngày và không nên kéo dài quá 12 tuần vì nếu quá lạm dụng sẽ không tốt.

Đừng quá ỷ lại vào các loại kem tan mỡ

Dù là kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất đi chẳng nữa thì chúng chỉ giúp giải quyết mỡ thừa tạm thời trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Vì thế, các bạn đừng quá ỷ lại vào chúng mà nên kết hợp thêm các phương pháp giảm cân lành mạnh như: ăn uống hợp lý, luyện tập thể dục thể thao… Nếu bạn đạt cân nặng lý tưởng và ổn định thì nguy cơ béo bụng sẽ khó có cơ hội quay trở lại.

Một điểm cần lưu ý thêm là kem tan mỡ bụng hiệu quả cũng giống như các loại mỹ phẩm khác tiềm ẩn nguy cơ sẽ gây kích ứng da ở một số người. Vì thế, để hạn chế điều đó xảy ra thì bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Xem thêm: Ai nên dùng kem đánh tan mỡ bụng?

Bạn hãy lưu ý phương pháp giảm mỡ thừa lý tưởng nhất chính là giảm năng lượng đang có và thúc đẩy năng lượng tiêu hao. Do đó để giảm mỡ hiệu quả nhất các bạn nên chọn những bộ môn thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe, bơi, thể dục thẩm mỹ… và tập luyện với cường độ nhẹ, kiên trì trong thời gian lâu dài.

Để mua được sản phẩm kem tan mỡ hiệu quả nhất, hãy liên hệ ngay với Vyparis – nhà phân phối mỹ phẩm và kem tan mỡ uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999