Sử Dụng Kem Ủ Trắng Da Như Thế Nào Là Hiệu Quả

Sử dụng kem ủ trắng da là biện pháp được nhiều người sử dụng để sở hữu một làn da trắng sáng. Nhưng hiệu quả mà nó mang lại như thế nào, nó có để lại những hệ quả gì không thì không phải ai cũng biết.

Sau thời gian dài xuất hiện, kem ủ trắng da dần chiếm một vị trí quan trọng trong việc chăm sóc làn da của phái đẹp. Sử dụng kem ủ trắng được xem là liệu pháp làm trắng da hiệu quả, an toàn với giá cả hợp lý. Vì thế nó đã trở thành lựa chọn số 1 của các chị em khao khát sở hữu làn da trắng sáng, vạn người mê.

Xem thêm: Cách sử dụng kem ủ trắng da hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng kem ủ trắng da hiệu quả

Để kem ủ trắng da mang lại hiệu quả như mong muốn, ngoài việc lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt và chính hãng thì bạn cần phải sử dụng đúng cách. Các bước làm trắng da bằng kem ủ gồm có:

  • Bước 1: Ngâm mình trong nước ấm

Ngâm mình trong nước ấm và tinh dầu hoặc thảo dược trước khi tắm trắng để kích thích tuần hoàn máu, làn da trở nên mềm mại hơn và loại bỏ những chất nhờn trên da.

  • Bước 2: Tẩy da chết

Đây là bước không thể thiếu trong quá trình tắm trắng. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ đi những lớp sừng chết cùng những độc tố trên bề mặt da, đem lại cho bạn làn da mới mềm mại và dễ hấp thu kem ủ trắng để mang lại hiệu quả tối đa.

  • Bước 3: Áp dụng liệu trình tắm trắng bạn đã chọn

Bạn nên thoa một lớp kem tắm trắng lên mu bàn chân trước và giữ khoảng 15 phút để chắc chắn rằng kem tắm trắng không gây kích ứng hoặc dị ứng cho làn da. Sau đó bạn thoa kem ủ trắng lên toàn bộ cơ thể. Trong quá trình thoa bạn kết hợp với massage nhẹ nhàng để những vùng da mỏng như dưới cánh tay không bị trắng quá mức so với vùng da khác.

  • Bước 4: Tắm sạch với nước và sữa tươi

Trong thành phần của sữa tươi (loại không có đường) có chứa protein, vitamin, khoáng chất và đặc biệt là chất béo giúp giữ ẩm tốt cho da để duy trì độ trắng sáng. Lưu ý, sau khi tắm với sữa tươi, bạn nên tắm lại với nước sạch.

  • Bước 5: Dưỡng da sau khi tắm trắng

Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình ủ trắng da. Cách sử dụng kem ủ kích trắng da sẽ thực sự hiệu quả khi bạn chọn được loại kem phù hợp với làn da của mình và tất nhiên những thành phần Vitamin C,E,A không thể thiếu trong quá trình dưỡng trắng. Vì thế bạn nên thoa kem dưỡng da sau khi tắm, vì lúc này các lỗ chân lông đã thông thoáng nên dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.

Một vài lưu ý khi sử dụng kem ủ trắng

  • Nên chọn loại kem ủ trắng da an toàn có độ ẩm cao, tuyệt đối không sử dụng kem trộn, vì sau khi tắm trắng làn da của bạn sẽ bị yếu đi phần nào vì thế bạn nên thoa kem dưỡng vào buổi tối.
  • Sau khi tắm trắng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong 1 tuần tuần, mỗi khi ra ngoài cần che chắn cẩn thận và sử dụng thêm kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 để đảm bảo làn da được bảo vệ một cách tốt nhất.
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây để giữ độ trắng hồng và mịn màng của làn da được dài lâu hơn.

Xem thêm: Phụ nữ có thai dùng kem ủ trắng da có tốt không?

Hy vọng với những thông tin hữu ích ở trên các bạn sẽ biết sử dụng kem ủ trắng da an toàn và hiệu quả. Khi có nhu cầu cần ủ trắng da hãy liên hệ với Vyparis để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999