SỰ THẬT VỀ SỮA DƯỠNG TRẮNG CHỐNG NẮNG DR SUN MILK GENIE ĐƯỢC CHO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

❌TẠI SAO GEL CHỐNG NẮNG DR SUN MILK ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ DA LIỄU ĐÁNH GIÁ CAO?

Nếu bạn muốn tìm chống nắng cho da vùng nhiệt đới gió mùa, thời tiết nóng bức như Việt Nam, kết hết nâng tone hợp khả năng trang điểm thì đây là sản phẩm tốt nhất hiện nay.

 

SỮA DƯỠNG TRẮNG CHỐNG NẮNG DR SUN MILK SPF 50+/ PA++++ còn có khả năng chống nước trong tầm 80 phút, bảo vệ da ngay cả khi đi bơi hay khi đổ mồ hôi.

 

Chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ bảo vệ da an toàn khỏi tác hại của tia UV lên đến 90%. Với thành phần kiểm soát nhờn mạnh mẽ nhờ thành phần hạt chia và hạt bột ngô. Tăng khả năng giữ ẩm gấp 10 lần, đồng thời song song vừa cân bằng nước vừa hấp thu dầu nhờn dư thừa. Mang đến bề mặt da khô ráo, mịn lỗ chân lông, sáng tông da nhưng không mang lại cảm giác nặng mặt. Kết hợp thành phần dưỡng da chống oxy hóa từ mầm hoa hướng dương giúp tăng cường rào chắn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường.

 

Công thức chống gốc tự do giúp cải thiện hiệu quả độ đàn hồi của da cho da luôn căng mịn, tươi tắn. Với Công thức đặc biệt này, nhẹ và mềm mại giúp tạo cảm giác tươi mát, bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm làm ẩm da nhưng không nhờn rít cùng với mùi hương dịu nhẹ. Chiết xuất từ hạt Shea và hạt Macadamia, mang đến sự bảo vệ hoàn hảo cho làn da với hiệu quả:

 

* Bảo vệ da khỏi tia UVA/ UVB là những tác nhân dẫn đến làn da lão hóa nhanh và đen sạm

* Bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài nhờ vào đặc tính chống oxy hóa và bụi bẩn

* Dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da

 

Kết cấu dạng gel giúp lớp finish mỏng nhẹ, mịn, tệp nhanh trên da, màng chống nắng vật lý lai hóa học biến mất siêu gọn khiến làn da trông trắng mịn, nâng tone tự nhiên.

THÀNH PHẦN

 

Với công nghệ chống nắng bảo vệ Allerdefense với kết cấu mỏng nhẹ, giúp che phủ vùng da xỉn màu và lỗ chân lông to, nâng tông da tự nhiên cho lớp nền tươi trẻ. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và bụi mịn ô nhiễm.

Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Water (Aqua), Glycerin, Butylene Glycol, Triethylhexanoin, Titanium Dioxide (Ci 77891), Peg-10 Dimethicone, Dimethicone, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Peg-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone

 

❌HƠN 100.000 KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ SỮA DƯỠNG TRẮNG CHỐNG NẮNG DR SUN MILK??

 

* Khả năng kiềm dầu tốt từ 5 - 8 tiếng, lúc apply lên da để lại lớp finish khô, ráo và mỏng nhẹ, không bị bí

* Độ ẩm phù hợp, không quá ẩm nhưng vẫn giữ cho da khỏi bị khô suốt cả ngày.

* Kiềm dầu tốt, da được khô ráo. Đặc biệt là khá thích hợp với các bạn đang bị mụn đầu đen, mụn ẩn vì độ ẩm tự nhiên của da được bảo vệ nên da hạn chế tiết dầu thừa gây ra mụn.

* Thành phần an toàn, không cồn, hương liệu, phù hợp với làn da nhạy cảm

* Khả năng dưỡng ẩm tốt, nhờ sự kết hợp của các gốc thực vật trong sản phẩm, đảm bảo độ pH cân bằng cho da, không bị khô

* Lên tone tốt, có khả năng che khuyết điểm, trắng tự nhiên, mịn, không bị bết, và để lại vệt

* Tích hợp tính năng chống trôi, phù hợp với vận động ngoài trời hoặc bơi lội.

 

Sau cùng SỮA DƯỠNG TRẮNG CHỐNG NẮNG DR SUN MILK nói chung  và sản phẩm DR SUN MILK nói riêng đều là kết quả của công trình nghiên cứu chuyên sâu, công nghệ đặc biệt dẫn đến mức giá cao hơn. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng hơn với những người thích kem chống nắng nhẹ mặt, thấm nhanh".

 

Nếu là tín đồ skincare thứ thiệt, thì bạn ắt cũng đã biết qua hoặc nhìn thấy ít nhất một lần tuýpSỮA DƯỠNG TRẮNG CHỐNG NẮNG DR SUN MILK ở đâu đó trên các diễn đàn làm đẹp rồi phải không ??

0948519999