Vì sao phải sử dụng máy rửa mặt Genie? Sử dụng máy rửa mặt Genie sao cho hiệu quả

Sử dụng máy rửa mặt Genie đã và đang là dụng cụ dùng để rửa mặt thay cho việc dùng tay như thông thường. Máy rửa mặt với thiết kế mặt lông hoặc gai, sản phẩm sẽ rửa sạch bụi bẩn, loại bỏ chất bã nhờn trên làn da mặt.

Nhờ vậy, làn da mặt của bạn được làm sạch sâu hơn, tăng hiệu quả chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Thế nhưng, nhiều người sử dụng nhưng lại không biết cách sử dụng đúng cách, dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho da. Vậy thì cùng Genie Cosmetic tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Công dụng của máy rửa mặt Genie

  • Làm sạch từ sâu bên trong da

Máy rửa mặt với các đầu lông mềm mại sẽ dễ dàng tiếp cận lỗ chân lông và các khe rãnh trên da mặt của bạn. Đặc biệt khi khởi động, các mức rung vừa phải của máy sẽ tạo ra các chuyển động rung, xoay để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cho da sạch từ sâu bên trong.

  • Làm sạch tế bào chết

Việc sản sinh tế bào mới trên da tùy thuộc vào từng độ tuổi, chu kỳ. Càng lớn tuổi thì chu kỳ này càng chậm. Đúng như tên gọi, máy rửa mặt có chức năng chính là rửa sạch da mặt. Nhưng với các đầu bông nhỏ và độ rung trong khi rửa mặt dễ làm bong, tróc đi các lớp sừng có trên da, từ đó làm sạch tế bào chết. Sau khi dùng máy rửa mặt, bạn sẽ cảm thấy da mặt được làm sạch sâu, láng mịn hơn cũng như mảng tế bào chết dần dần được loại bỏ.

  • Tăng cường hấp thu dưỡng chất

Do máy rửa mặt có công dụng làm sạch sâu nên da của bạn sẽ khỏe mạnh từ bên trong. Nhờ vậy, da sẽ hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn khi sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da. Duy trì quy trình làm sạch sâu da và dưỡng da mỗi ngày sẽ giúp cho chị em phụ nữ sở hữu một làn da chắc khỏe, trắng sáng như mong ước.

  • Da săn chắc hơn, nâng cơ chống lão hóa

Máy tích hợp bộ đôi con lăn giúp tăng cường massage, kích thích nâng cơ, giúp da trẻ hóa, thư giãn da mặt.

2. Cách sử dụng máy rửa mặt genie chuẩn cho da

Bước 1: Tẩy trang, làm sạch mặt

Cần phải làm sạch da mặt trước khi sử dụng máy rửa mặt genie. Bạn có thể dùng nước tẩy trang hay nước thường để loại bỏ bớt các tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn bám trên da sau một ngày dài hoạt động bên ngoài.

may-rua-mat-cam-tay-co-bi-xe-da-khong

Bước 2: Làm ướt máy

Sau khi làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, bạn nên rửa mặt lại bằng nước sạch. Tiếp đến, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ mặt thoa đều trên da. Lưu ý hãy làm ướt máy rửa mặt genie trước nữa nhé, việc này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo bọt cho sữa rửa mặt để rửa mặt được sạch sâu hơn.

Bước 3: Sử dụng máy trên da

Bật máy lên và lựa chọn chế độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể sử dụng máy rửa mặt genie hướng từ dưới lên, chiều xoay tròn từ trong ra ngoài để làm sạch các vùng như hai bên má, khóe mũi, cằm và trán. Các bước thực hiện phải nhẹ nhàng, không cọ xát mạnh để không gây tổn thương da.

may-rua-mat-cam-tay-co-bi-xe-da-khong

Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch

Sau khi sử dụng máy rửa mặt genie, bạn cần rửa mặt lại bằng nước sạch. Điều này không chỉ làm sạch chất bẩn trên da mà còn tẩy trôi sữa rửa mặt trên da. Phải làm sạch máy rửa mặt genie bằng nước sạch, lau khô và bảo quản nơi thoáng mát để có thể sử dụng máy được lâu dài.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình skincare. Sử dụng máy rửa mặt là lựa chọn mới cho việc vệ sinh da đáng thử dành cho bạn. Bên cạnh công dụng tốt thì độ bền của các dòng máy hiện nay cũng được đánh giá cao nếu chúng ta dùng - vệ sinh và bảo quản đúng cách. Hãy thử thay đổi và cảm nhận sự khác biệt của làn da bạn nhé.

Review máy rửa mặt genie ? Tại sao phải có để làm sạch da mặt mỗi ngày

Một ngày nên rửa mặt mấy lần là ĐỦ và SẠCH da nhất

Sữa rửa mặt collagen x3 mật ong dành cho mọi loại da


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999