Viên uống trắng da Hàn Quốc, review sau 2 tháng sử dụng

Viên uống trắng da Hàn Quốc - Hàn Quốc được mệnh danh là thiên đường làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Thiên đường này không chỉ cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp mà còn bắt kịp xu hướng làm đẹp mới với các sản phẩm viên uống trắng da.

Viên uống trắng da Hàn Quốc có mặt trên thị trường với đa dạng vô số loại và được phái đẹp review rầm rộ. Không những thế nó còn là bí quyết dưỡng trắng da từ bên trong được nhiều chị em lựa chọn.

Nếu các chị em vẫn đang băn khoăn có nên sử dụng viên uống trắng da hay không thì Genie sẽ giúp các chị em lựa chọn viên uống thích hợp nhất với nhu cầu của chị em nhé!

vien-uong-trang-da-han-quoc

Viên uống trắng da Hàn Quốc là gì?

Viên uống trắng da Hàn Quốc là một loại sản phẩm bổ sung dưỡng chất giúp da được nuôi dưỡng từ bên trong. Kích thích sự trắng sáng mịn màng nhanh chóng. Viên uống này bào chế dựa trên nghiên cứu chu kỳ sinh học của làn da, mang công dụng hỗ trợ dưỡng trắng chứ không phải thuốc điều trị.

Trong thời điểm cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn, viên uống trắng da đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng với hiệu quả cũng được đánh giá cao vì có sự tác động từ sâu bên trong.

vien-uong-trang-da-han-quoc

 

Sử dụng viên uống trắng da Hàn Quốc được đánh giá là một cách chăm sóc da từ bên trong, hỗ trợ làn da sớm đạt trạng thái trắng mịn.

Mặc dù cơ địa mỗi người khác nhau, tình trạng da hiện tại cùng khả năng hấp thu dưỡng chất cũng không giống nhau nhưng nếu dùng đúng cách, đúng sản phẩm thì chắc chắn đều có hiệu quả.

Viên uống trắng da Hàn Quốc nào đang được tin dùng nhất?

Ở thị trường đang có rất nhiều các viên uống trắng da nhưng độ tin dùng thì chưa được đánh giá cao bởi thành phần không rõ nguồn gốc cũng như hàng nhái rất nhiều. Nếu như chị em vẫn đang đau đầu lựa chọn thì Viên uống trắng da trị nám sữa ong chúa Genie Royal Glutathione là chân ái của chị em rồi.

vien-uong-trang-da-han-quoc

Thành phần của viên uống trắng da trị nám Genie đều lành tính và thân thiện với làn da. Gồm có: D-alpha-tocopherol, dầu đậu nành, bột sữa ong chúa, chiết xuất tổ yến, sáp ong, lecithin (đậu nành) / thành phần viên capsule: gelatin (bò), glycerin, chất tạo màu, nước tinh khiết chứa đậu nành và thịt bò. 

Review tác dụng của viên uống trắng da Hàn Quốc

Viên uống trắng da Hàn Quốc là giải pháp chăm sóc da toàn thân, không gây tác dụng phụ tới sức khỏe. Trong các viên uống trắng da có trên thị trường hiện nay đều chứa những dưỡng chất có lợi cho làn da và hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

Dưới đây là một số công dụng chính của viên uống trắng da đem lại:

  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng

Đây là tác dụng chính mà viên uống trắng da của Hàn Quốc đem lại. Trong viên uống có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng giúp trắng da như bột sữa ong chúa, chiết xuất tổ yến, dầu đậu nành đều có khả năng ức chế Melanin tổng hợp. Từ đó, da của chị em sẽ trắng sáng và đều màu lên mỗi ngày.

  • Ngăn ngừa lão hóa da

Thành phần chính là bột sữa ong chúa và chiết xuất tổ yến được bổ sung thêm trong viên uống trắng da có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường tái tạo tế bào hư tổn của da. Từ đó tăng sức đề kháng cho da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn mịn màng, căng bóng.

  • Tăng tính đàn hồi cho da

Nhờ khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa của da, không những thế còn giúp các tế bào da phục hồi và tái tạo nhanh hơn, nối lại các liên kết đứt gãy trong lớp biểu bì. Vì thế, độ đàn hồi của da cũng được duy trì và tăng lên.

  • Da luôn mịn màng, hạn chế mụn

Trong viên uống cung cấp thêm các thành phần dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước. Hỗ trợ kiểm soát tiết dầu trên da, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

[ux_custom_products cat="15" products="" columns="4"]

Feedback của khách sau 2 tuần, 2 tháng sử dụng

Chị Huỳnh T. Trâm 28t (Nha Trang) trước kia ra đường không dùng kem chống nắng nên đến tuổi da đã xuất hiện nám và đồi mồi. May mắn nhờ có em gái giới thiệu đến dòng viên uống trắng da của Genie. Sau 2 tuần sử dụng, nám đã dần bay, da căng mướt mềm mịn hơn. 

[caption id="attachment_18486" align="aligncenter" width="617"]vien-uong-trang-da-han-quoc Chị Huỳnh T. Trâm 28t (Nha Trang)[/caption]

Chị Huỳnh 31t (Sóc Trăng) hình thành nám từ năm 28t, sau thời kỳ sinh đứa thứ 2 nhờ đứa bạn chỉ uống viên uống trắng da trị nám sữa ong chúa Genie. Hiện tại chị đã không cần dùng kem che khuyết điểm để che đi vết nám của mình nữa bởi nó cũng đã mờ dần sau 43 ngày sử dụng.

[caption id="attachment_18484" align="aligncenter" width="616"]vien-uong-trang-da-han-quoc Chị Huỳnh 31t (Sóc Trăng)[/caption]

Viên uống trắng da Hàn Quốc, review sau 2 tháng sử dụng là nội dung của bài viết trên mà Genie đã tổng hợp. Còn các chị em nào đang sử dụng thì có thể gửi feedback về cho Genie để tăng độ tự tin khi ra đường. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Vì sao tỉ lệ nám da ở phụ nữ lại cao hơn nam giới. Viên uống trị nám có thực sự hiệu quả?

4 Mặt nạ trị nám tàn nhang làm tại nhà cực dễ dàng

Nám da mặt là gì? Các loại kem trị nám có nguy cơ hại da như thế nào?

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999