Các loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Kem tan mỡ nào hiệu quả có công dụng thấm nhanh vào da và đánh tan vùng mỡ thừa tích tụ lâu ngày, giúp cơ thể săn chắc thon gọn mà không gây tác dụng phụ và tái lại.

Một trong những công cuộc lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc tiện lợi mà không phải dùng đến dao kéo và không mất nhiều thời gian được nhiều chị em lựa chọn hiện nay là kem tan mỡ. Thế nhưng giữa rất nhiều các thương hiệu, để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp sẽ không là điều dễ dàng. Câu hỏi đặt ra là nên dùng kem tan mỡ nào hiệu quả nhanh và tốt nhất hiện nay? Dưới đây sẽ là nguồn thông tin cần thiết để các chị em có thể tham khảo và đưa ra quyết định về loại kem tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Xem thêm: Kem tan mỡ bụng loại nào hiệu quả và tốt nhất hiện nay

Kem tan mỡ nào hiệu quả nhất hiện nay?

Kem tan mỡ bụng nào tốt nhất thường là những loại có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng thấm sâu vào vùng da có mỡ thừa giúp đốt nóng và phá vỡ khối liên kết mỡ xấu tích tụ lâu ngày. Sau đó kích thích quá trình tự đào thải mỡ thừa ra ngoài qua tuyến mồ hôi và nước tiểu, đồng thời hạn chế mỡ tích tụ trở lại khi ngưng dùng mà không gây tác dụng phụ.

Kem tan mỡ nào tốt thì dễ tìm nhưng kem tan mỡ nào tốt nhất có lẽ rất khó để có câu trả lời chính xác bởi hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc từng cơ địa và thói quen ăn uống, sinh hoạt của người dùng và cách sử dụng kem đúng cách. Một loại kem dù tốt đến đâu nếu không được sử dụng đúng cách và nếu không được kết hợp từ nhiều điều kiện khác cũng sẽ không mang lại hiệu quả cao được.

5 loại kem đánh tan mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Cùng Vy Paris tìm hiểu 5 loại kem tan mỡ bụng tốt nhất và đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

Kem tan mỡ nào hiệu quả ? - Kem tan mỡ La'Queen Slim

La'Queen Slim xuất xứ từ Hàn Quốc được đánh giá cao về tính hiệu quả trong khi giá cả khá mềm nên rất được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu vốn dĩ là khắc tinh của mỡ thừa như gừng, ớt, chanh, nghệ, dầu dừa, vitamin A, E ,…có khả năng thẩm thấu tốt vào mô mỡ dưới da và nhanh chóng đánh tan mỡ thừa cứng đầu hiệu quả. Song song đó, kem tan mỡ bụng của Hàn Quốc La'Queen Slim còn giúp thanh lọc cơ thể, cung cấp các vitamin tạo vẻ săn chắc, mịn màng cho da, giúp chị em lấy lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn và làn da đẹp căng mịn, không nhăn rạn.

Ngoài hiệu quả cao, La'Queen Slim còn được xếp vào top những loại kem tan mỡ bụng  hiệu quả nhanh nhất với liệu trình đơn giản, nhanh gọn trong tầm 4 tuần sử dụng liên tục. Ngoài việc sử dụng cho bụng, bạn có thể sử dụng kem để đánh tan mỡ thừa các vùng khác như mông, đùi, cánh tay một cách hiệu quả và an toàn.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Kem tan mỡ nào hiệu quả? - Kem tan mỡ Vichy Cellu Destock

Kem tan mỡ bụng hiệu quả Vichy Cellu Destock là sản phẩm làm đẹp nổi tiếng đến từ đất nước Pháp có khả năng tác động trực tiếp vào phần mỡ thừa dưới da và kích thích đẩy mạnh quá trình chuyển hóa lipid, giúp năng lượng mỡ thừa được đào thải ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi trả lại vòng bụng thon gọn săn chắc đúng chuẩn.

Kem làm tan mỡ bụng Vichy có chiết xuất từ những thành phần nguyên liệu tự nhiên gồm  Bạc hà, hạt tiêu, dầu hạnh nhân, Vitamin C, dầu Camellia, dầu Mandarin, tính chất Adrenalyse S, Aminokine G…ngoài tác dụng đánh tan mỡ thừa hiệu quả còn kích thích trực tiếp lên các sợi mô, tăng tính đàn hồi, giúp da săn chắc, mịn màng, không còn tình trạng da chùng nhão, chảy xệ khi giảm cân.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Kem tan mỡ nào hiệu quả? - Kem tan mỡ Candes

Tiếp tục là một sản phẩm sản xuất bằng công nghệ Pháp, kem thoa tan mỡ bụng nào tốt gọi tên Candes. Minh chứng cho điều đó là một công thức ưu việt và thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên gồm 18 loại thảo dược và tinh dầu quý hiếm như vỏ cây măng cụt, cây cỏ ngựa, tinh chất gừng, ớt, Cây quinquina, Vỏ thân cây Bạch Dương, trà xanh, rau má… mang lại nhiều tác dụng cho những người đang sống chúng với mỡ thừa, da sần sùi vỏ cam, tối màu như:

  • Kích thích tuần hoàn máu, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể
  • Bài trừ độc tố trong cơ thể, làm da săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da

kem tan mỡ nào hiệu quả

Kem đánh tan mỡ bụng nào tốt? - Kem tan mỡ Clarins

Tiếp tục câu trả lời cho câu hỏi kem làm tan mỡ bụng nào hiệu quả lại là thương hiệu đến từ Pháp – kem tan mỡ Clarins.

Sản phẩm được bào chế theo một công nghệ tiên tiến đặc biệt vừa là kem làm tan mỡ bụng hiệu quả theo cơ chế thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lớp mỡ thừa trên cơ thể, làm tan mỡ thừa. Clarins còn có chức năng chăm sóc da độc đáo, giúp cải thiện độ săn chắc của da tại các vùng bụng, hông, eo, mông, đùi. Đặc biệt, kem tan mỡ hiệu quả đến từ Paris này nếu được sử dụng massage kĩ còn giúp loại bỏ tế bào chết, giúp da sáng khỏe, mịn màng từ sâu bên trong một cách không ngờ.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Kem tan mỡ nào hiệu quả? - Kem tan mỡ Mya Secret

Tiếp tục trong top 5 kem tan mỡ bụng loại nào hiệu quả nhất sẽ nhắc đến Mya Secret – sản phẩm mới nhất hiện nay có xuất xứ từ Nga có khả năng đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể một cách hiệu quả mà không gây tác dụng phụ, hạn chế tối đá tình trạng mỡ thừa quay trở lại.

Mya Secret có thành phần khá đặc biệt gồm tinh dầu gừng, ớt đỏ, tiêu xanh Ấn Độ, tảo Nhật và mật ong rừng tự nhiên. Đây đều là những thành phần rất có lợi và khá an toàn cho làn da, cả những làn da mỏng manh của các bà mẹ sau sinh.

Sở dĩ Mya Secret được đánh giá là một trong những  kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất là vì trong khoảng 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt của cơ thể mà không cần phải gắng sức tập luyện, nhịn ăn hàng giờ như trước đây nữa.

kem tan mỡ nào hiệu quả

Kem tan mỡ loại nào tốt nhất?

Như vậy, kem làm tan mỡ bụng loại nào tốt giờ đã được giải đáp. Tuy nhiên vẫn còn đó những câu hỏi mà các chị em dù thật sự muốn dùng nhưng còn e dè vì không biết dùng kem tan mỡ có tốt không, nếu tốt thì nên dùng kem tan mỡ loại nào tốt. Như trên đã nói, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vậy nên để mua được kem tan mỡ hiệu quả nhất, phù hợp với cơ địa mình, bạn nên tìm đến nơi bán kem tan mỡ tốt nhất hiện nay, một địa chỉ uy tín có sản phẩm chất lượng và nhân viên giàu kinh nghiệm để được tư vấn đầy đủ, chính xác nhất.

Xem thêm: Kem tan mỡ bụng có tốt không?

Vy Paris Clinic & Spa là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da và kem tan mỡ bụng hiệu quả nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất mà bạn có thể an tâm gọi đến để được tư vấn loại kem tan mỡ nào hiệu quả với cơ địa, thể trạng của mình nhé.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999