Hướng dẫn dùng kem dưỡng ẩm đúng cách cho từng loại da

Tinh Chất Mutil Essence - Kem dưỡng ẩm với tác dụng chính là cân bằng độ ẩm cần thiết cho da nhưng không phải ai cũng biết cách dùng kem tương thích với loại da hiện có (như da dầu, da nhờn, da hỗn hợp,...). Do đó bài viết dưới đây mách bạn một số mẹo chọn kem dưỡng ẩm phù hợp, giúp đem lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất.

Bạn có nên dùng kem dưỡng ẩm?

Ngoài việc cung cấp đủ nước cho cơ thể và có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, bạn nên kết hợp thêm kem dưỡng ẩm da để mang lại một làn da khỏe khoắn, trắng mịn bởi: - Theo nhiều nghiên cứu kem dưỡng ẩm có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ tăng sinh collagen giúp ngừa nếp nhăn, vết chân chim nhất là ở vùng mắt, mũi, cằm,... - Nhiều kem dưỡng ẩm có tác dụng bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UV có trong ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm từ môi trường. - Dùng kem dưỡng ẩm (kem duong am) thường xuyên và đúng cách còn mang tới một làn da sáng, mịn, săn chắc và có độ đàn hồi tốt. Do đó vào mùa đông, thời tiết hanh khô, bạn khỏi lo da trở nên thô ráp và kém xinh. - Kem dưỡng ẩm còn hỗ trợ bạn gái khi trang điểm, phấn được tán đều và lâu trôi hơn. Nhất là khi yêu cầu công việc đòi hỏi bạn phải hoạt động ở ngoài nhiều vì thế dễ làm lớp phấn phủ ban đầu bị mờ - Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể trang1x

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho từng loại da

Đối với mỗi loại da sẽ cần được chăm sóc bởi một loại kem dưỡng ẩm riêng biệt, tránh vội vàng lựa chọn một sản phẩm bất kì, chưa qua tìm hiểu, cho da của bạn. Bởi điều này dễ gây ra các tác dụng phụ không muốn. Và dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất cho da:
  • Da nhờn: nhiều người quan niệm rằng da nhờn dùng kem dưỡng ẩm sẽ càng sinh mụn, nhưng thực tế loại da nào cũng nên được chăm sóc bằng kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên hãy chú ý lựa chọn loại kem ít hoặc không chứa dầu và được chiết suất từ thiên nhiên như nha đam, tinh bột nghệ,... sẽ giúp da kiểm soát bã nhờn, cân bằng độ ẩm tốt hơn.
serum2
  • Da khô: đối với người có làn da khô, sử dụng kem dưỡng ẩm là giải pháp tối ưu. Và loại kem duong am phù hợp nhất chính là chứa chất béo hoặc ở dạng sữa bởi lượng huyết thanh chứa trong đó sẽ giúp tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da và làm mềm da.
  • Da hỗn hợp: với da hỗn hợp bạn nên tránh chọn kem dưỡng ẩm mà thành phần có nhiều dầu và trong đó lượng SPF (chỉ số thể hiện khả năng chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời) nên ở mức tối thiểu là 15.
  • Da nhạy cảm: bản thân da nhạy cảm rất mỏng và dễ bị tổn thương vì vậy bạn nên chọn sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên như hoa cúc, nha đam, mật ong,...

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Từ khóa: phấn trắng da, mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, dịch vụ hỗ trợ trị thâm vùng nách, mặt nạ nhân sâm, sữa rửa mặt nam  
0948519999