Mua kem ủ kích trắng nhau thai cừu ở đâu tốt

Địa chỉ không thể bỏ qua khi chọn mua kem ủ kích trắng nhau thai cừu đó chính là Vy Paris Spa. Bạn không chỉ chọn mua được những sản phẩm chất lượng mà còn được tư vấn tốt nhất cho làn da của mình.

Kem ủ kích trắng nhau thi cừu được biết đến với công dụng bất ngờ giúp trắng da tự nhiên, chống lão hóa, chống nhăn và đặc biệt là khả năng chống lại nhám, tàn nhang giúp các chị em đẹp và tự tin với mọi tuổi tác. Đây là dòng sản phẩm chiết xuất từ nhau thai động vật kết hợp các tinh chất từ tự nhiên cùng các loại vitamin giúp da trở nên trắng sáng mịn màng chỉ sau một vài lần ủ. Sản phẩm không sử dụng phương pháp tẩy bỏ lớp da chết thông thường mà sử dụng những tinh chất từ nhau thai để tái tạo giúp làn da khỏe khoắn trở lại.

ủ kích trắng nhau thai cừu

Chọn mua kem ủ kích trắng nhau thai cừu ở đâu thì đảm bảo chất lượng

Nhắc đến kem ủ kích nhau thai cừu thì bạn không thể bỏ qua một địa chỉ vô cùng uy tín tại TPHCM đó là VyParis – Trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da chất lượng, đặc biệt là các chiết xuất tự nhiên như kem ủ kích trắng nhau thai cừu. Với nhiều năm phân phối, tư vấn thẩm mỹ và thực hiện chăm sóc da, bạn sẽ luôn có được một liệu trình tổng thể cho làn da mình khi đến với Vy Paris.

Hướng dẫn sử dụng kem ủ kích trắng nhau thai cừu

Bạn tiến hành tầy trang và rửa mặt bằng nước sách để loại bỏ tất cả các tác nhân môi trường có trên da. Sau đó, lấy 1 lượng vừa đủ và thoa đều lên toàn thân, ủ khoảng 30 đến 45 phút. Cuối cùng là tắm rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng đều dặn 1 đến 2 lần trong tuần đến khi da đạt độ trắng phù hợp.

ủ kích trắng nhau thai cừu

Các tác dụng của kem ủ kích trắng nhau thai cừu

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành đầu tiên trong thai kỳ của cừu, đây là một bộ phần chứa rất nhiều tế bào gốc giúp hình thành nên các bộ phận của cừu non chính vì vậy mà có vô số các tinh chất đặc biệt như các acid amin, vitamin C, E, chất chống oxy hóa cực mạnh có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo các tế bào từ sâu bên trong. Chính vì vậy, với dưỡng chất này mà kem ủ kích trắng nhau thai cừu có những tác dụng sau:

  • Tái tạo tế bào da mới, loại bỏ các sắc tố gây thâm, sạm và tối màu da. Từ đó làm da trắng sáng từ bên trong.
  • Tái tạo kết cấu làn da giúp tăng độ đàn hồi, sáng bóng cho da, đồng thời kiểm soát bã nhờn tiết ra, giúp se khít lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm.
  • Với khả năng tái tạo tế bào da, tái tạo kết cấu da nên sản phẩm có khả năng xóa nếp nhăn giúp da săn chắc hơn.
  • Những tác dụng tái tạo da bao gồm sản sinh collagen và elastin, chống đứt gẫy collagen nên giúp cho các vết sẹo vết rạn nứt nhanh chóng liền lại.
  • Cuối cùng, với những chất chống oxy hóa giúp loại bỏ tối đa những tác động của môi trường từ đó giúp da khỏe mạnh và mang đến tuổi xuân cho làn da của bạn.

ủ kích trắng nhau thai cừu

Kinh nghiệm sử dụng Kem làm trắng da hiệu quả

Kem ủ trắng không phải cứ thoa lên là sẽ trắng da bạn nhé, bạn cần tuân thủ những phương pháp và thời gian cho từng loại kem nhé. Nếu bạn chưa tìm được cách tốt nhất để sử dụng loại kem của mình thì hãy tham khảo sau đây nhé.

Nếu dùng kem để ủ trắng

Tốt nhất bạn nên sử dụng sau khi tấm, loại bỏ hết các tác nhân môi trường trên làn da mình đặc biệt là tẩy trang kỹ càng. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng kem khi da còn ẩm giúp da thẩm thấu tốt hơn các tinh chất tự nhiên từ kem. Bạn nên kết hợp với việc mát xa nhẹ và đều trong vài phút rồi ủ trong thời gian yêu cầu. Việc ủ trắng nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi bạn ủ nên tắm sạch bằng nước ấm.

Nếu dùng kem để dưỡng trắng da hoặc trang điểm

Bạn cần chú ý đảm bảo da có độ ẩm tốt, không để da bị khô. Bạn hãy sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm cho da mặt. Sau khi bôi kem lót, bạn bôi kem dưỡng trắng lên sẽ đảm bảo da mìn và trắng đều.

ủ kích trắng nhau thai cừu

Xem thêm: Mua kem tan mỡ bụng sau khi sinh ở đâu?

Mong rằng qua bài viết trên bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu hãy đến với chung tôi để có được những lọ kem ủ kích trắng nhau thai cừu tốt nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được giải đáp.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999