Mua serum dưỡng da Hàn Quốc ở đâu tốt tại TPHCM?

Lựa chọn về một sản phẩm tốt nhất cho da không thể không kể đến serum dưỡng da hàn quốc có tại VyParis Spa - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng

Quý khách hàng muốn có được những lọ serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất nhưng không biết làm sao chọn mua ở đâu tại TPHCM. Bạn sẽ tìm được những lọ serum dưỡng da hàn quốc khi đến với VyParis Spa& Clinic. Hãy cùng VyParis Spa tìm hiểu top những serum dưỡng da tốt nhất hiện nay.

serum dưỡng da hàn quốc

Top serum dưỡng da hàn quốc tốt nhất hiện nay

Serum O.S.T Pure Vitamin C21.5

Đây là serum dưỡng da Hàn Quốc được nâng cấp từ phiên bản C20 được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm mới có nồng độ Vitamin C cao hơn và giảm độ dính so với sản phẩm cũ, từ đó giúp tăng khả năng thẩm thấu của Vitamin C. Bên cạnh khả năng chống thâm, hết nám, hết mụn thì đây là một sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về khả năng cải thiện và làm trắng da tuyệt đối.

serum dưỡng da hàn quốc

Serum Dew&Dew Acne Treatment

Kem dưỡng da có khả năng hạn chế dầu tốt nhất nhưng không gây ra tình trạng khô da từ đó giúp da bạn mềm mịn, khô thoáng và hạn chế mụn tối đa. Mặc dù có khả năng chống nhờn nhưng đây không phải là sản phẩm phù hợp với các làn da có mụn thâm bởi hiệu quả làm mờ sẹo và vết thâm kém. Sản phẩm rất phù hợp với các làn da có mụn to, sưng tấy giúp da trở nên mịn màng hơn trong một thời gian sử dụng cần thiết.

serum dưỡng da hàn quốc

Serum Black Sugar Perfect First Serum 2X-light

Tên sản phẩm dịch sang tiếng việt là Huyết thanh đường đen 2X đến từ nhãn hàng Skind food, Đườn đen 2X là bản nâng cấp thứ 3 của dòng serum Black Sugar nổi tiếng nên rất được các khách hàng ưa chuộng nhờ tính năng vượt trội khôi phục gấp đôi độ mịn và làm mềm mại da, kiểm soát chất nhờn, se khít lỗ chân lông.

serum dưỡng da hàn quốc

Serum Green Tea Seed Serum

Cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến serum dưỡng da mặt Hàn Quốc, Kem dưỡng giúp kích thích quá trình cung cấp độ ẩm từ bên trong của da kết hợp với các axit amin và khoáng chất từ trà xanh tinh khiết nhất tạo nên một sản phẩm chăm sóc da tổng thể, phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.

serum dưỡng da hàn quốc

Yếu tố để chọn được serum phù hợp với loại da

Mặc dù serum là một sản phẩm thân thiện và phù hợp với hầu hết các loại da nhờ tính năng dưỡng sâu từ bên trong nhưng không phải là sản phẩm có thể loại bỏ tất cả các vấn đề về da, bạn cần xem xét chọn lựa kỹ lưỡng loại serum phù hợp.

Serum dưỡng với da dầu, nhờn

Với những khách hàng có da dầu thì công thức Vitamin C hoặc glycolic acid hay retinol là lựa chọn phù hợp cho serum của bạn. Đây là những hợp chất ngăn chặn tắc lỗ chân lông, giảm viêm da và thúc đẩy sự tái tạo tế bào da.

Serum dưỡng với da khô

Sản phẩm giành cho những vị khách da khô đó chính là các serum có tính năng dưỡng ẩm cao, chứa các hyaluronic acid, bạn có thể sử dụng thêm các serum chứa các vitamin bổ sung giúp da khỏe mạnh hơn.

Serum dưỡng với da nhạy cảm

Da nhạy cảm cần được chăm sóc thường xuyên bằng những sản phẩm phù hợp và cẩn thận chọn lựa. Đây là loại da vô cùng khó tính với các lại kem dưỡng, mỹ phẩm và các nhân tố tác động từ môi trường. Với serum cho da nhạy cảm, bạn nên chọn những sản phẩm được chỉ định cho da nhạy cảm, nồng độ các tinh chất phù hợp và không được chứa các hương liệu, các chất dưỡng da bổ sung mà do con người tổng hợp. Bạn có thể sử dụng các loại serum chứa tinh chất trà xanh giúp vệ sinh và loại bỏ các tác nhân của môi trường hiệu quả.

serum dưỡng da hàn quốc

Lựa chọn serum phù hợp mang đến hiệu quả tối đa

Xem thêm: Mua kem ủ làm trắng da an toàn ở đâu?

Những lọ serum dưỡng da hàn quốc, những tư vấn tốt nhất luôn có được khi bạn đến Trung tâm thẩm mỹ viện VyParis Spa. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu một làn da tuyệt đẹp bạn nhé.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999