4 cách giảm mỡ đùi an toàn và hiệu quả, chị em cần biết

Cách giảm mỡ đùi an toàn luôn là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm nhiều nhất vì mỡ đùi luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, khiến họ rất tự ti về ngoại hình. Đừng lo chị em hãy lưu ngay lại 4 cách giảm mỡ đùi an toàn và hiệu mà Genie chia sẻ phía dưới bài viết này nhé!

4-cach-giam-mo-dui-an-toan-va-hieu-qua

1. Làm thế nào để chị em có thể hạn chế tích mỡ đùi?

Việc tích tụ mỡ luôn xảy ra ở nhiều người. Đặc biệt là những chị em văn phòng thường có tính chất ngồi nhiều. Vì vậy phía đây là những nguyên tắc để chị em có thể hạn chế tích mỡ đùi hiệu quả nhất!

1.1 Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên

Tập luyện một số bài tập sẽ yêu cầu cơ thể tăng khối lượng cơ và cải thiện sức mạnh của hệ cơ bắp. Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc rèn luyện sức khỏe sẽ làm giảm mỡ nội tạng.

Ngoài ra nếu những ai tập luyện hơn 12 tuần liên tiếp thì hiệu quả giảm mỡ bụng sẽ rất đáng ngạc nhiên. Sau đó dần tăng cường độ rèn luyện để tăng cơ giảm mỡ nhanh chóng. Nếu có điều kiện, tốt nhất hãy tham khảo cùng các chuyên gia để tránh tập sai, tập quá sức.

4-cach-giam-mo-dui-an-toan-va-hieu-qua

1.2 Chế độ ăn uống khoa học

Không chỉ là cách giảm mỡ đùi, hầu hết muốn tăng cơ giảm mỡ toàn thân thì phải có chế độ ăn thật khoa học. Ăn nhiều thực phẩm giàu protein sẽ kích thích cơ thể giảm thèm ăn và đốt cháy calo nhiều hơn.

Chế độ ăn giàu đạm còn giúp duy trì khối lượng cơ. Trứng, hải sản, các loại đậu, sữa và các chế phẩm từ sữa chính là thực phẩm chị em nên bổ sung.

Việc thêm giấm vào những bữa ăn hằng ngày rất đơn giản, bạn chỉ cần thêm 1 - 2 muỗng canh vào món ăn là được. Ngoài ra chị em cũng có thể pha loãng giấm táo với nước ấm và uống nó như một loại nước giải khát.

Không quên bổ sung chất xơ với rau củ, trái cây để bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng tích tụ chất béo. Chế độ ăn giàu chất xơ sẽ cực kỳ tốt cho sức khoẻ, làm hạn chế được các bệnh mãn tính xảy ra. Trái cây mọng nước, các loại ngũ cốc nguyên hạt chính là thực phẩm nên ưu tiên bổ sung.

4-cach-giam-mo-dui-an-toan-va-hieu-qua

1.3 Nghỉ ngơi 

Bên cạnh việc ăn, tập khoa học, bạn cần phải dành thời gian để ngủ. Ngủ đủ giấc rất tốt cho việc giảm cân. Tốt nhất hãy ngủ đủ 7 tiếng mỗi đêm và không thức quá khuya.

Ngoài ra hãy dành thời gian nghỉ thật phù hợp khi tập luyện. Nếu chị em đang tập các bài tập có cường độ nặng thì nên tập giãn cách ngày, không tập quá độ.

2. Cách giảm mỡ đùi an toàn hiệu quả mà chị em cần biết

Mỡ đùi có xu hướng xuất hiện nhiều hơn khi phụ nữ bước vào giai đoạn thời kỳ mãn kinh. Hiện nay có nhiều cách giảm mỡ đùi, tuy nhiên một trong những cách giảm mỡ bền vững nhất là tập luyện.

Những bộ môn như đi bộ, đạp xe với cường độ vừa phải giúp tăng nhịp tim và đốt cháy calo tối đa. Đặc biệt đạp xe sẽ giúp tăng cường sức bền của các cơ ở vùng đùi, vùng sau trên cơ thể như mông. Bên cạnh đó việc đạp xe ở ngoài trời có thể giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, xả stress.

Ngoài ra nếu có cơ hội hãy chăm tập các bài tập tăng cường sức mạnh cơ bắp ở vùng chi dưới. Đây chính là cách giảm mỡ đùi hiệu quả, không chỉ giúp bạn giảm mỡ mà còn giúp chân và đùi thêm săn chắc. Điển hình là bài tập lunges giúp tác động đến các nhóm cơ đùi và mông được đốt mỡ nhanh chóng.

4-cach-giam-mo-dui-an-toan-va-hieu-qua

  • Đứng thẳng, tay đặt ở hông để đảm bảo cơ thể được thăng bằng.
  • Hãy bước chân phải về phía trước, chân trái ở sau và khuỵu gối tạo một góc 90 độ.
  • Dồn trọng lượng của cơ thể xuống gót chân sau đó đưa chân trở lại vị trí thăng bằng ban đầu.
  • Lặp lại khoảng 10 - 15 lần và thực hiện tương tự với chân còn lại.

Qua bài viết trên có lẽ chị em đã biết được cách giảm mỡ đùi an toàn hiệu quả. Genie hy vọng 4 cách mà Genie chia sẻ sẽ giúp chị em triệt tiêu mỡ đùi. Hoặc chị em có thể liên hệ Genie để được tư vấn dòng sản phẩm giảm cân "hot" nhà Genie nha.


6 nguyên nhân gây thất bại trong quá trình giảm cân của chị em văn phòng

Bai tap giảm mỡ đùi siêu nhanh tại nhà trong 7 ngày

Giảm cân an toàn không khó nếu biết 6 bí quyết sau


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999