4 Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Trị Mụn Từ Thiên Nhiên Tốt Nhất

Đắp mặt nạ là một trong những cách được các chị em lựa chọn trong cuộc chiến với mụn. Mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn từ thiên nhiên không những an toàn cho làn da mà còn mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc giảm mụn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Hãy cùng chúng tôi khám phá 4 loại mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn từ thiên nhiên dưới đây để mang lại làn da mịn màng, căng bóng, đoạn tuyệt hoàn toàn với các loại mụn đúng như ý muốn của các nàng.

Xem thêm: Những loại mặt nạ tẩy tế bào chết của nhật được yêu thích hiện nay

4 loại mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn từ thiên nhiên

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, trên thị trường không thiếu những sản phẩm cũng như phương pháp trị mụn. Tuy nhiên sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn luôn là lựa chọn hàng đầu bởi nó không chỉ hiệu quả mà còn hết sức an toàn mà lại tiết kiệm chi phí.

Mặt nạ trị mụn từ chanh

Chanh giàu vitamin C nên nước cốt chanh không những tốt cho sức khỏe mà còn phát huy nhiều tác dụng trong chăm sóc da. Ngoài ra, tính axit trong loại quả này còn giúp tẩy tế bào chết trên da hiệu quả, nhờ đó làm se khít lỗ chân lông và khô vết mụn nhanh chóng.

Để làm mặt nạ tẩy tế bào chết tự nhiên bằng chanh, trước tiên bạn cần phải làm sạch da mặt, sau đó dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang sạch thấm vào nước cốt chanh, rồi thoa đều lên vùng da mụn. Kết hợp với massage nhẹ nhàng để gia tăng hiệu quả. Khoảng 10-15 phút sau bạn rửa sạch mặt bằng nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần như vậy, sau một tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ trị mụn tự nhiên từ nha đam

Trong các loại mặt nạ tấy tế bào chết tự nhiên dành cho da mụn, nha đam với đặc tính chống nấm, chống khuẩn và kháng viêm, mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các tổn thương về da do mụn để lại và làm mờ nhanh các vết thâm sẹo.

Để làm mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn từ nha đam, bạn đem rửa sạch lá nha đam rồi gọt bỏ vỏ, chỉ lấy phần gel. Sau đó bạn đem ép lấy nước nha đam nguyên chất. Sau khi đã rửa mặt sạch bạn dùng dung dịch nguyên chất của nha đam thoa lên vùng da mụn. Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Loại mặt nạ tẩy tế bào chết này không chỉ giúp trị mụn mà còn giảm nám hiệu quả.

Mặt nạ trị mụn từ sữa chua và nha đam

Khi kết hợp 2 nguyên liệu sữa chữa và nha đam sẽ làm nên loại mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn hiệu quả đáng kinh ngạc. Không những vậy đây còn là một những loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất được chị em ưa thích.

Để làm mặt nạ trị mụn tại nhà bằng sữa chua và nha đam rất đơn giản. Bạn đem rữa sạch nha đam rồi cắt bỏ vỏ, chỉ cần lấy gel. Sau đó lấy 1 thìa sữa chua, trộn đều với dung dịch nha đam nguyên chất tạo thành hỗn hợp sánh mịn đồng nhất. Sau khi đã rửa mặt sạch, lau khô bạn lấy hỗn hợp thoa đều lên mặt và vùng da bị mụn, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút, sau đó thư giãn đến khi hỗn hợp khô bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ trị mụn bằng bột trà xanh và mật ong

Bột trà xanh chứa nhiều vitamin B1, B2, C, E… có tác dụng tẩy đi các tế bào chết. Hơn nữa, nếu kết hợp bột trà xanh với mật ong sẽ giúp da khỏe mạnh, làm mờ nhanh những vết thâm sạm và làm chậm quá trình lão hóa da.

Để làm mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn bằng bột trà xanh và mật ong bạn trộn 2 loại nguyên liệu này với nhau để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt thật đều, massage nhẹ nhàng, đợi khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Xem thêm: Những loại nước uống giảm cân hiệu quả hiện nay

Nhược điểm của mặt nạ tẩy da chết tự thiên nhiên

  • Mất nhiều thời gian chuẩn bị và thực hiện. Vì thế đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian thì đây không phải là giải tối ưu.
  • Phải sử dụng trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Do đó đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và nhẫn nại.
  • Có thể gây kích ứng với làn da mỏng mảnh, nhạy cảm.

Để khắc phục những nhược điểm trên, bạn hãy đến với Vy Paris Spa & Clinic để lựa chọn cho mình những sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết trị mụn hiệu quả. 

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999