Lưu ngay 4 phương pháp kích mọc tóc nhanh, tóc khỏe bồng bềnh ngay tại nhà

Phương pháp kích mọc tóc nhanh là phương pháp được nhiều chị em "sụt sôi" tìm kiếm. Vì tóc gãy rụng nhiều có thể khiến mái tóc của chị em dần trở nên thưa thớt, điều đó làm nhiều chị em cảm thấy tự ti và stress.

Vì thế hãy tham khảo ngay bài viết phía dưới đây Genie sẽ chia sẻ cho chị em 4 phương pháp kích mọc tóc nhanh, chị em có thể thử ngay tại nhà để có thể phục hồi mái tóc thưa của mình nhé!

4-phuong-phap-kich-moc-toc-nhanh

Nguyên nhân khiến tóc gãy rụng nhiều?

Để có thể áp dụng các phương pháp kích mọc tóc nhanh, chị em cần phải biết nguyên nhân khiến tóc gãy rụng. Một số nguyên nhân khiến tóc dễ bị gãy rụng như:

  • Do gen di truyền
  • Áp lực và căng thẳng kéo dài
  • Da đầu tiếp xúc nhiều với hóa chất uốn, duỗi, nhuộm,...
  • Hệ thống miễn dịch của cơ thể tác động lên nang tóc
  • Rối loạn Hormone ở nữ giới
  • Cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng
  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc
  • Bệnh nhân đang trong giai đoạn điều trị ung thư
  • Bệnh về da đầu như vảy nến, nhiễm trùng, viêm da,...

4-phuong-phap-kich-moc-toc-nhanh

4 phương pháp kích mọc tóc nhanh, tóc khỏe bồng bềnh ngay tại nhà

Rụng tóc nhiều sẽ khiến giảm đi sự tự tin về ngoại hình, mặc cảm trong giao tiếp. Từ đó, dễ đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Để tránh tình trạng này xảy ra, ngăn ngừa tóc yếu và gãy rụng nhiều, chị em có thể tham khảo gợi ý các phương pháp kích thích tóc mọc nhanh chóng sau:

1. Massage da đầu thường xuyên là phương pháp kích mọc tóc đầu tiên 

Thói quen massage là một phương pháp kích thích tuần hoàn máu ở da đầu, giúp nang tóc được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Chân tóc chắc khỏe sẽ giúp tóc giảm tình trạng gãy rụng đáng kể.

Ngoài ra, theo các chuyên gia về sức khỏe cho biết, việc massage da đầu còn là cách giúp bạn thư giãn, giảm stress tốt, giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi nhanh chóng.

Một điều bạn nên chú ý là khi massage nên cố gắng nhẹ tay, tránh dùng lực hoặc chà xát mạnh sẽ dế khiến da đầu bị tổn thương.

4-phuong-phap-kich-moc-toc-nhanh

2. Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris Choi 

Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris Choi là sản phẩm chăm sóc tóc được tin dùng tại Hàn Quốc. Điều trị chứng rụng tóc, tóc mềm yếu, dễ gãy rụng dẫn đến mỏng tóc, hói đầu là nỗi lo lớn của cả nam và nữ.

Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên bổ sung các dưỡng chất khắc phục tình trạng nêu trên và  kích thích mọc tóc. Đạt hiệu quả cải thiện tình trạng tóc rụng chỉ trong 3 tuần.

4-phuong-phap-kich-moc-toc-nhanh

3. Phương pháp kích mọc tóc thứ ba chị em nên ủ tóc bằng dầu dừa

Giống như tinh dầu vỏ bưởi, dầu dừa cũng là một sản phẩm từ thiên nhiên có công dụng kích thích tóc mọc nhanh chóng. Trong thành phần của dầu dừa có chứa nhiều Acid béo giúp giữ nước và Protein cho tóc. Nhờ đó, mái tóc sẽ luôn mượt mà và chắc khỏe hơn.

Để thực hiện ủ tóc bằng dầu dừa, chỉ cần cho một lượng dầu dừa vừa đủ ra tay và thoa đều lên tóc. Khi thoa, kết hợp massage da đầu cho các chất dinh dưỡng trong dầu dừa thấm vào nang tóc. Ủ tóc từ 2 đến 3 tiếng, sau đó gội sạch lại bằng nước. Lưu ý là xả thật sạch để tóc không bị bết dính.

4. Cuối cùng chị em nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng

Một trong những nguyên nhân chính khiến tóc bị mỏng giòn, yếu ớt và dễ gãy rụng là do cơ thể bị thiếu hụt chất dinh dưỡng. Vì vậy, muốn ngăn chặn tình trạng tóc rụng nhiều xảy ra, chị em nên xây dựng thực đơn ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng cần thiết.

Đồng thời, cần phải thiết lập lối sống lành mạnh, nghỉ ngơi và sinh hoạt khoa học, tránh xa chất kích thích, rượu bia, thực phẩm nhiều dầu mỡ,... Đây đều là những tác nhân gây hại cho sức khỏe, khiến tình trạng rụng tóc trầm trọng hơn.

4-phuong-phap-kich-moc-toc-nhanh

Trên bài viết trên là những phương pháp kích thích tóc mọc nhanh chóng mà chị em có thể tham khảo áp dụng. Hãy kiên trì thực hiện những cách mà Genie chia sẻ trong thời gian dài, thì tóc con sẽ mọc dài ra nhanh chóng, hạn chế tình trạng tóc rụng nhiều.


Giảm gãy rụng tóc với 8 mẹo cực đơn giản chị em có thể thực hiện tại nhà

Mách chị em 6 bước chăm sóc tóc khô xơ tại nhà chuẩn salon

Tình trạng rụng tóc nói gì về cơ thể chị em?


0948519999