6 Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả giúp bạn lấy lại vóc dáng.

Nắm giữ những bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và tự tin diện những bộ cách sexy mình yêu thích.
 
Không nhất thiết phải nhịn ăn kham khổ, tăng cường chế độ tập luyện gắt gao, chỉ cần áp dụng một vài bí quyết nhỏ, thay đổi một chút thói quen, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và quyến rũ như mình mong muốn. Vậy các phương pháp, bí quyết giảm giảm cân nhanh và hiệu quả nhất hiện nay là gì hãy cùng Genie Cosmetic đi tìm câu trả lời dưới đây nhé!

Đích đến của một bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả  

Như chúng ta đã biết, tình trạng tăng cân mất kiểm soát thường bắt nguồn từ 3 thói quen chính: ăn nhiều, ngủ nhiều và ít vận động. 3 thói quen này khiến cho lượng chất béo xấu đi vào cơ thể không được chuyển hóa triệt để và bị tích tụ lại dưới da dưới dạng mỡ thừa khiến cho cân nặng ngày một tăng lên một cách mất kiểm soát.
 
Đi theo cơ chế làm tăng cân đó thì công thức cho một phương pháp giảm cân hiệu quả nhất chính là ăn ít lại + ngủ vừa đủ giấc + vận động nhiều hơn + đốt cháy mỡ thừa. Nói đến đây không có nghĩa là bạn phải áp dụng một chế độ ăn kiêng khắt khe hay “đăng ký thường trú” trong các câu lạc bộ thể hình để luyện tập theo một chế độ giảm béo nghiêm ngặt. Tất cả chỉ là 6 nguyên tắc đơn giản mà bạn sắp đọc tới đây.
bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả 1 – Chia làm nhiều bữa nhỏ

Nguyên nhân phổ biến nhất ở những người tăng cân mất kiểm soát đó là cảm giác thèm ăn và ý thức thì không chế ngự được cơn thèm đó. Vậy nên việc nên làm đầu tiên trong các cách giảm cân hiệu quả nhất là ngăn chặn cơn thèm ăn đó. Cách tốt nhất là hãy chia nhỏ lượng thức ăn trong 3 bữa chính thành nhiều bữa ăn nhỏ cho một lịch trình thường xuyên từ 2 – 3h.
bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả 2 – Uống nhiều nước

Nước có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn. Vậy nên, bạn hãy uống nước nhiều hơn trong ngày, đặc biệt hãy uống trước bữa ăn để tạo cảm giác no và giúp giảm lượng tiêu thụ thức ăn của dạ dày.
 
bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả

Tìm hiểu thêm  Máy hút mỡ tại nhà Sline Pro Genie

Tìm hiểu thêm 9 Cách giảm cân tại nhà an toàn và hiệu quả cần thiết cho người mới bắt đầu giảm cân.

Tìm hiểu thêm GIẢM CÂN AN TOÀN VỚI 10 MẸO DỄ DÀNG NÀY

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả 3 – “Tập yêu” màu xanh

Ăn nhiều rau xanh là cách tăng cường vitamin và chất xơ giúp đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, theo tâm lý ẩm thực, màu xanh là màu khiến món ăn thiếu hấp dẫn so với các màu khác. Vậy nên, phương pháp giảm cân nhanh nhất là bạn hãy sử dụng các loại dụng cụ như đĩa, chén, thìa,.. màu xanh để làm giảm sự kích thích vị giác của món ăn nhé.
 
bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả

 

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả 4 – Nhai kỹ

Sẽ rất ít người nghĩ đến bí quyết này nhưng thật sự đó là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất mà khôn mất nhiều sức lực và nghị lực của bạn. Hãy tập thói quen nhai kỹ, tạo thời gian để mỡ thừa được đốt cháy và kéo dài thời gian no bụng của bạn.
 
bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả 5 – Đi bộ

Chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để đi bộ nhẹ nhàng ( sáng sớm, sau bữa ăn hoặc chiều tối) sẽ giúp cơ tiêu thụ lượng glucose nạp vào, tăng cường năng lượng cho cơ thể.
 
bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả 6 – Tăng tốc với sản phẩm giảm cân an toàn

Kết hợp với các phương pháp giảm cân hiệu quả trên đây bạn có thể lựa chọn một sản phẩm giảm cân an toàn để đạt được cân nặng mình mong muốn một cách nhanh nhất.
 
Viên thải mỡ bụng Genie là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay nhờ các thành phần thảo dược thiên nhiên là “khắc tinh” của chất béo và mỡ thừa trong cơ thể.
 
Như trên đã nói, mấu chốt của việc giảm cân là làm thế nào để đốt cháy các calories và chuyển hóa chất béo. Trong khi đó, viên  thải mỡ bụng Genie có thành phần chiết xuất từ cây nụ và húng chanh Ấn Độ chứa 10 – 30% các hoạt tính Citric Acid giúp ngăn chặn sự tổng hợp chất béo từ carbohydrate, giúp giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể, giảm cân nặng và số đo vòng eo một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.
 
bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả
 
 
 

Trên đây là các bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng dễ dàng. Chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng hoàn hảo như mình mong ước. Để được tư vấn chăm sóc cơ thể và sắc đẹp hoặc tư vấn mua sản phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Genie Cosmetic ngay để được giải đáp ngay bây giờ

Tìm hiểu thêm về Gel Tan mỡ bụng Phối hợp cùng Máy Sline Pro Genie 

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân

Tìm hiểu thêm viên uống hủy mỡ bụng – Bộ đôi hủy mỡ cùng Máy hủy mỡ bụng Sline pro 

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999