Các bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất kịp đón tết 2023

Các bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất được Genie cosmetic tổng hợp dưới đây từ rất nhiều nguồn và từ rất nhiều kinh nghiệm những chị em đã thành công gọt được lớp mỡ dày phần đùi trong và ngoài. Nếu mỡ bụng là nổi kinh hoàng của những chiếc áo ôm, crop top, thì mỡ đùi là kẻ thù diệt vong của quần jean bó skinny.

Trước khi có tìm đến các bài tập giảm mỡ đùi thì chúng ta sẽ tìm hiểu phần đùi là do đâu mà mập, do đâu hình thành mỡ. Biết được nguyên nhân vì sao thì khi chọn các bài tập sẽ chính xác hơn nhé.

Xác định phần đùi là mập mỡ hay mập cơ

Xác định dễ nhất mà nhiều chị em áp dụng là nếu véo được ít thịt ở đùi, do có quá nhiều cơ bắp và ít mỡ, chị em bị mập cơ chứ không phải mập mỡ. Nếu véo được nhiều thịt nghĩa là chị em cần giảm mỡ.

Béo đùi do mập cơ

Với những chị em bị mập cơ ở vùng đùi, bắp tay, bắp chân, điều này có thể do bạn ưa vận động nên cơ bắp các vùng này săn chắc. Trong trường hợp này, chị em có thể tập các bài tập giãn cơ để giúp các vùng đùi, bắp tay, bắp chân trông thon gọn hơn như bơi lội, cầu lông sẽ rút cơ lại và phần đùi sẽ trở nên thon hơn

Hạn chế các bài tập như chạy bộ, đi bộ nhanh, đạp xe vì nó sẽ giúp đùi và bắp chân của bạn to thêm.

Béo đùi do mập mỡ

Mập mỡ thì bước tiếp theo chị em sẽ cần tiến hành đo chỉ số BMI của mình xem có bị thừa cân không. Vì béo đùi sẽ đồng hành cùng béo toàn thân do năng lượng đưa vào dư thừa tích lũy thành mỡ trắng gây ra.

Lúc thì chị em nên chú trọng các bài tập vận động toàn thân vừa giúp giảm mỡ toàn thân và tập trung vào các vùng đùi, bắp tay, bắp chân, vừa giúp thân hình cân đối. Các bài tập như thể dục thẩm mỹ, yoga, nhảy dây sẽ rất có lợi trong trường hợp này.

Dưới đây chính là các bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất cho các chị em kịp đón tết đùi thon eo kiến nhé.

Các bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả nhanh nhất

Push up – Chống đẩy giảm mỡ đùi siêu nhanh 

Đứng đầu trong các bài tập giảm mỡ đùi chính là động tác PUSH UP, còn gọi tên đơn giản là chống đẩy, đây là bài tập với cường độ cao, không những giảm mỡ ở đùi còn giải quyết nhanh ở bắp tay, cho cả cơ thể thon gọn. Đòi hỏi nhiều lực, bài tập này chắc chắn sẽ đốt calo nhiều vào phần tay và đùi của bạn.

Lưu ý khi tập luyện Push up thì tay phải đặt thẳng vuông góc với vai để tránh gây tổn thương. Thêm vào đó, vùng lưng không được đặt quá thấp tránh đau mỏi xương.

Đứng tấn – Săn cơ giảm mỡ đùi siêu dễ

Đây có lẽ là bài tập đơn giản nhất và được nhiều người lựa chọn nhất để giảm lượng mỡ thừa vùng đùi của chị em. Động tác rất đơn giản chị em chỉ cần đứng dạng rộng chân sao cho độ rộng bằng vai, đứng trùng gối hạ thấp mông xuống giữ tư thế này trong khoảng 3 giây rồi đẩy mông lên, lặp đi lặp lại nhiều lần.

Trong các bài tập giảm mỡ đùi riêng bài tập này còn giúp chị em giảm mỡ vùng cánh tay và mông nữa đấy. Các bạn có thể tập tại nhà, tại văn phòng làm việc một cách dễ dàng.

[ux_custom_products cat="144" products="" columns="4"]

Squat - Cực kỳ tốt cho đùi và mông

Các bài tập giảm mỡ đùi thì riêng bài Squad đã quá nổi tiếng với việc tác động vào đùi và hông lẫn mông. Qúa chuẩn để làm săn chắc cũng như thu nhỏ vùng đùi, chị em thường xuyên tập động tác này cho phần cơ dưới. Đây các bài tập  giảm mỡ đùi hiệu quả được nhiều người đánh giá cao.

Chú ý mông đưa xuống thì đẩy ra đằng sau và mông, lưng cổ phải tạo thành một đường thẳng tránh gây tổn thương. Cho người chậm từ từ xuống để đùi và hông cảm nhận được cơ thể của mình.

Bài tập thể dục thu nhỏ vùng kín bằng squat

Lunges - Đùi ngoài đùi trong đều giảm mỡ

Thực tết thì động tác Lunges hoàn toàn dễ thực hiện, chị em lưu ý rất nhiều trường hợp tập sai động tác, chính vì thế thật chú ý khi tập luyện động tác này.

Khi thực hiện, chị em để cho hai chân rộng bằng vai. Đưa một chân lên thì chân còn lại cùng người phải hạ thấp xuống. Ví dụ, cho chân trái lên thì thì chân trái phải tạo một góc vuông với đùi. Bên cạnh đó, chú ý thở đều đặn và lắng nghe cơ thể.

Xây dựng thực đơn ăn uống cùng các bài tập giảm mỡ đùi

Ngoài các bài tập giảm mỡ đùi chị em phải thực hiện chế độ ăn uống healthy để giải quyết mỡ đùi nhanh chóng và cả hỗ trợ giảm mỡ bụng. Cùng Genie tìm hiểu thêm các kinh nghiệm xây dựng thực đơn nhé.

[caption id="attachment_9080" align="aligncenter" width="807"]cách làm mông to tại nhà cách làm mông to tại nhà[/caption]

Cắt giảm đường, tinh bột  : Giảm bớt tinh bột đi từng ngày và dần dần để không tích mỡ thừa, tránh cắt đột ngột khiến cơ thể đáp ứng không kịp xảy ra các vấn đề không tốt.

Giảm lượng muối ăn mỗi ngày : Để tránh việc trữ nước một cách dư thừa, bạn cần tránh thực phẩm có thành phần quá nhiều muối. Ví dụ như trái cây chấm muối hay hải sản muối…

Thức ăn có chứa chất điện giải : bổ sung thức ăn có chứa canxi, magie để hạn chế, cân bằng lại cơ thể. Giải phóng lượng mỡ thừa trên cơ thể của chúng ta. Bạn có thể tăng cường ăn rau xanh, sữa chua…

Bổ sung nhiều nước cho cơ thể : Nước luôn phải bổ sung thường xuyên cho cơ thể vì lượng nước nạp vào sẽ khiến muối bên trong đào thải nhanh hơn và loại bỏ các chất không cần thiết trong cơ thể.

Hãy ăn nhiều chất xơ và protein : Con số bổ sung là 80gr protein và 30gr chất xơ để cơ thể không thèm nhiều đồ ăn, có cảm giác no kéo dài. Hãy nạp nhiều rau thịt, tuy nhiên đừng cho đồ ăn ở một mức nào đó quá cao.

 

Tìm hiểu thêm về Gel Tan mỡ bụng Phối hợp cùng Máy Sline Pro Genie 

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân

Tìm hiểu thêm viên uống hủy mỡ bụng – Bộ đôi hủy mỡ cùng Máy hủy mỡ bụng Sline pro 

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999