Cách làm hết vết rạn da mà không dùng dao kéo

Cách làm hết vết rạn da được nhiều người tìm kiếm vì rạn da đang ngày càng xuất hiện phổ biến. Dù không phải dấu hiệu nguy hiểm, rạn da vẫn khiến nhiều người lo lắng và mất tự tin. Để Genie Cosmetic mách bạn cách làm hết vết rạn da mà không dùng dao kéo nhưng lại cực kì hiệu quả

Tình trạng rạn da diễn ra khi cấu trúc biểu bì tại tầng hạ bì bị phá vỡ. Cụ thể, các liên kết giữa collagen và elastin bị đứt gãy gây tình trạng căng da quá mức trong thời gian dài. Ngoài ra, nồng độ cortisol gia tăng cũng làm tác động tới tỷ lệ collagen trên da tạo các vết rạn. Các vết rạn xuất hiện thành vệt dài, trắng, xám loang lổ gây mất thẩm mỹ. Các vết rạn gần giống sẹo, nhưng không gây lồi hay lõm bề mặt da.

  1. Cách làm hết vết rạn da -  dầu dừa nguyên chất

Biện pháp này phù hợp với các người bận rộn, không thời gian hoặc chẳng thể tìm được một số nguyên liệu khác. Cách thực hiện:

  • Lấy một ít dầu dừa, thoa vào lòng bàn tay
  • Áp tay lên tại vùng da mắc rạn rồi massage nhẹ nhõm cho tinh dầu thấm vào da.
  • Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ngày sẽ thấy một số vết rạn mờ đi đáng kể.
  •  Thực hiện đều đặn, lâu dần những vết rạn sẽ mờ đi trông thấy.

  1. Cách làm hết vết rạn da - lòng trắng trứng gà 

Tiếp theo, bạn cũng có thể sử dụng trứng gà, cụ thể là lòng trắng trứng. Tương tự, đây cũng là thực phẩm có chứa nhiều protein và vitamin B, giúp làm sáng da, cải thiện tình trạng trên da, mờ vết thâm, rạn da

Nguyên liệu:

- 1 lòng trắng trứng gà

- 1 miếng bông tẩy trang

- 1 cốc

- 1 thìa

Cách làm: Bạn cho lòng trắng trứng gà vào cốc và dùng thìa đánh bông. Sau khi tắm rửa sạch sẽ thì lấy bông tẩy trang thấm dung dịch vừa chế biến thoa lên vùng bị rạn. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da, đồng thời kích thích tái tạo da và tăng cường lưu thông máu. Giữ yên khoảng 20 phút rồi tắm rửa sạch sẽ lại.

  1. Cách làm hết vết rạn da - Kết hợp chanh và nha đam 

Ngoài ra, những thực phẩm tươi như chanh và nha đam cũng là những sản phẩm được nhiều người tin dùng. Chanh có chất axit giúp mờ thâm, chữa rạn, làm đều da. Nha đam có bã nhờn và giàu vitamin và nước, nhằm duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi, làm da căng mịn và lấp đi những vết rạn. 

Nếu dùng chanh, bạn pha chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi đắp đều lên da. Nếu dùng nha đam, tiếp hành đắp gel nha đam và massage trong vòng 10 phút, để yên sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

  1. Cách làm hết vết rạn da - Dầu oliu

Khi điều trị rạn da, bạn sẽ cần đến những nguyên liệu có khả năng chữa lành, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Dầu ô liu là một trong số đó, nhờ vào bản chất chứa lượng lớn vitamin E và chất béo lành mạnh giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành các tế bào da.

Có thể cung cấp dưỡng chất và ngăn ngừa hình thành vết rạn da bằng cách massage trực tiếp dầu oliu lên da. Các bạn thực hiện theo các bước liệt kê sau đây:

  • Làm ấm dầu oliu với lò vi sóng giúp tăng khả năng dưỡng chất đi sâu hơn vào làn da.
  • Dùng 1-2 thìa dầu oliu thoa trực tiếp lên bụng và vùng da có nguy cơ bị rạn.
  • Nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Chờ khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Chị em sử dụng phương pháp này cần chú ý đến nhiệt độ của dầu oliu, tránh dùng dầu quá nóng lên da vì có thể gây bỏng hoặc kích ứng.

  1. Cách làm hết vết rạn da - khoai tây 

Khoai tây được xem là nguyên liệu làm sáng da tự nhiên và nếu được sử dụng đều đặn trong thời gian dài, chúng có thể làm mờ vết rạn trên da. Hơn thế nữa, các hoạt chất dinh dưỡng có trong khoai tây còn giúp thúc đẩy tái tạo tế bào đồng thời cung cấp độ ẩm, giúp da căng mịn.

Bạn có thể cắt một vài lát khoai tây tươi rồi nhẹ nhàng massage lên vùng da bị rạn. Chờ 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và sau đó thoa kem dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó, còn một phương pháp tiện lợi đang được lên ngôi trong thời gian gần đây chính là dùng Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar.

Serum trị rạn da lâu năm GENIE REMOVE SCAR giúp củng cố hàng rào bảo vệ làn da nhạy cảm khi mang thai, giảm ngứa ngáy do khô da, giúp làm mờ các vết đỏ do rạn da. Rạn da thường xảy ra ở những vùng da mỏng và yếu trên cơ thể như: da vùng bụng, ngực, đùi, bẹn, mông, đầu gối và bắp chân… Bệnh tuy không ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp của cơ thể, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và chất lượng cuộc sống của người bệnh.  phân biệt tuổi tác.

Với Công nghệ MLE (tương tự như cấu trúc rào chắn có dạng lớp mỏng tự nhiên của da) & Ceramide độc quyền Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar giải quyết tự ti từ những vết rạn da trên cơ thể. Xóa tan nỗi ám ảnh cho các mẹ bỉm. Dứt điểm thâm rạn lâu năm sau 3 tuần mà vẫn lành tính, an toàn, đạt hiệu quả nhanh chóng.

Chỉ với 3 tuần đã xóa mờ vết rạn, được xem là phương pháp trị rạn an toàn, lành tính được phái đẹp Hàn Quốc tin dùng.

>Tìm hiểu thêm Tắm trắng glutathione Body Max White 1800mg Genie

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

[product id="8069 " sku=""]

0948519999