5 Cách Làm đẹp da với sữa tươi không đường của người Hàn Quốc

Làm đẹp da với sữa tươi không đường được rất nhiều chị em chọn lựa bởi sữa tươi không đường là thực phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe hơn thế nữa còn là thần dược cho làn da. Ở Việt Nam thì chỉ mới gần đây nhưng ở xứ sở kim chi làm đẹp bằng sữa tươi đã có từ rất lâu rùi. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu 6 cách Làm đẹp da với sữa tươi không đường nhé

Làm đẹp da với sữa tươi không đường và khoai tây

Khoai tây không còn xa lạ với chị em qua món canh, loại củ mang nhiều chất dinh dưỡng, ngoài ra em ấy còn là phụ tá đắc lực tống khứ nền da sạm ra ngoài cơ thể chúng ta. Sử dụng khoai tây làm trắng da cũng mang lại kết quả không ngờ khi kết hợp với sữa tươi không đường. Các vitamin, khoáng chất nhằm cung cấp độ ẩm cho da.

Những bạn sở hữu làn da khô sẽ rất phù hợp với cách làm trắng da mặt bằng sữa tươi không đường kết hợp với khoai tây này.

[caption id="attachment_10271" align="aligncenter" width="573"]làm đẹp da bằng sữa tươi không đường làm đẹp da bằng sữa tươi không đường[/caption]

Làm đẹp da với sữa tươi không đường và khoai tây :

  • Bỏ vỏ, luộc chín và nghiền nhuyễn khoai tây trong bát. Sau đó cho hai thìa sữa tươi không đường, trộn đều đến khi thành hỗn hợp sệt, mịn.
  • Làm sạch da và đắp hỗn hợp đã chuẩn bị lên da.
  • Giữ nguyên và thư giãn trong 10-15’

Thực hiện 2 lần/tuần.

Làm đẹp da với sữa tươi không đường và yến mạch

Khi tẩy tế bào chết và dưỡng da trắng mịn thì bộ đôi này chị em lưu ngay để dùng nhé, cách làm mặt nạ sữa tươi không đường và yến mạch. Ngoài tẩy tế bào chết và làm sáng da, còn giúp da trẻ hóa giảm đi những vết nhăn, kẻ thù của làn da chị em.

[caption id="attachment_12363" align="aligncenter" width="580"]cách dưỡng da bằng sữa tươi không đường và yến mạch cách dưỡng da bằng sữa tươi không đường và yến mạch[/caption]

Cách Làm đẹp da với sữa tươi không đường và yến mạch:

  • Ngâm yến mạch vào nước nóng cho yến mạch nở và mềm.
  • Trộn yến mạch vào sữa tươi không đường, tạo thành hỗn hợp sệt.
  • Đắp hỗn hợp lên da đã được vệ sinh sạch sẽ.
  • Massage nhẹ nhàng rồi để khô tầm 20 phút.
  • Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm.

Làm đẹp da với sữa tươi không đường và Vitamin E 

Đây là cách làm trắng da đơn giản và dễ thực hiện tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Dành riêng cho các chị em da tối màu hay da không điều màu da.Vitamin E giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn. Tình trạng da khô sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống, tóc khô và dễ gãy rụng thường là do thiếu vitamin E gây nên. Do đó, trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da và tóc, nhà sản xuất thường đưa vitamin E vào trong thành phần.

[caption id="attachment_9293" align="aligncenter" width="619"]Cách dưỡng da bằng sữa tươi không đường Cách dưỡng da bằng sữa tươi không đường[/caption]

Cách Làm đẹp da với sữa tươi không đường và vitamin E:

– 1 viên Vitamin E.

– 1 bịch sữa tươi không đường.

Cắt nhỏ đầu viên nang vitamin E để lấy dung dịch ra rồi trộn đều với sữa tươi không đường. Tiếp theo, làm sạch mặt và thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Giữ nguyên và thư giãn trên da từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước.

Công thức làm đẹp bằng sữa tươi không đường và cám gạo

Cám gạo và sữa tươi không đường com,bo nuôi da khỏe, nền da trắng hồng bên trong. Đây cũng là công thức làm đẹp rất thích hợp với những cô nàng da dầu. Vì chúng chứa nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng giúp kiểm soát nhờn, tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Cách Làm đẹp da với sữa tươi không đường và cám gạo:

Hòa lẫn cám gạo cùng với sữa tươi không đường để thu được hỗn hợp đặc mịn. Sau khi da mặt đã được làm sạch hãy thoa đều hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn trong 20 phút. Cuối cùng là rửa mặt thật sạch với nước ấm và cảm nhận làn da căng mịn, đàn hồi.

Cách Làm đẹp da với sữa tươi không đường đông đá 

Dễ như trở bàn tay, mà làm xong da min trắng hồng chị em té ngữa, một bước đơn giản là chỉ cần cho sữa tươi không đường vào khay đá, chờ đông cứng lại và mang đi chườm lên khắp mặt.

Đây là một trong những công thức làm đẹp bằng sữa tươi không đường vô cùng tiện lợi. Có tác dụng se khít lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mềm mại.

dưỡng da bằng sữa tươi không đường 3

Để đạt được hiệu quả Cách Làm đẹp da với sữa tươi không đường  tốt nhất, các chị em cần kiên nhẫn thực hiện. Nên nhớ Không có ai đẹp lên trắng sáng hơn trong một đêm sau một lần sử dụng. Làm gì cũng vậy phải có thời gian để da tái tạo và hấp thụ từ từ các dưỡng chất, do đó bạn cần phải duy trì sau một thời gian. Không có phụ nữ nào xấu, chỉ có phụ nữ không kiên trì làm đẹp đúng cách.

>Tìm hiểu thêm Tắm trắng glutathione Body Max White 1800mg Genie

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

0948519999