Cách làm giảm quầng thâm mắt sau 3 ngày

Cách làm giảm quầng thâm mắt nhanh chóng và hiệu quả được tổng hợp từ các nguồn thông tin từ Viện thẩm mỹ Hàn Quốc chia sẻ. Như ta biết vùng da quanh mắt cực kỳ khó dưỡng, nếu đã bị thâm mắt đeo bám thì đây là kẻ thù khiến khuôn mặt trở nên già nua thiếu sức sống. Sau đây là vài Cách làm giảm quầng thâm mắt đơn giản mà hiệu quả nhất!

Cách làm giảm quầng thâm mắt bằng dưa leo

Thánh dược của giảm quầng thâm mắt hàng đầu là dưa leo. Chị em có thể cắt miếng dưa leo và làm lạnh ngăn mát trong mười phút rồi đắp lên mắt như một loại mặt nạ cho mắt. Nếu chị em sử dụng thường xuyên, sẽ nhận ra sự hiệu quả vượt trội của biện pháp này.

cách giảm quầng thâm mắt

Cách thực hiện rất đơn giản: Xay nhuyễn và lấy nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt và để trong khoảng 15 phút, sau cùng rửa sạch lại với nước.

Nước cốt dưa leo không những giảm bọng mắt mà còn giúp xóa mờ các nếp nhăn, cải thiện độ ẩm mịn, săn da vùng mắt.

>>> Máy massage trị thâm bọng mắt Genie, giải quyết quầng thâm sau 14 ngày

Cách làm giảm quầng thâm mắt bằng trà túi lọc 

Chườm trà túi lọc cho mắt, nhờ chất chống oxy hóa có trong trà sẽ làm cho phần da xung quanh mắt được sáng hơn, giúp giảm đi thâm mắt. Chị em lấy túi trà đã ngâm qua nước nóng, để nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh. Để túi trà đã làm lạnh để chườm lên mắt trong vòng năm phút rồi dùng nước rửa sạch vùng mắt. Chị em nên dùng thường xuyên trong tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn

Lấy 2 gói trà túi lọc pha ly trà sau đó để vào tủ lạnh từ buổi tối. Chị em áp dụng cách này vào buổi sáng và sử dụng hai túi trà đã được làm lạnh, đắp lên mắt và nằm thư giãn khoảng 15 phút. Không những thâm quầng, bọng mắt giảm nhanh và còn giúp bạn tỉnh táo, làn da săn mịn hơn.

Cách làm giảm quầng thâm mắt bằng khoai tây

Dưỡng chất trong khoai tây có tác dụng nuôi dưỡng làn da. Hàm lượng vitamin và khoáng chất có trong loại củ này đem lại làn da tươi sáng và rạng ngời. Vì vậy, bạn có thể sử dụng khoai tây như một loại kem trị thâm mắt.

Bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ khoai tây. Sau đó, thái lát mỏng  và đắp lên vùng da mắt. Chỉ sau từ 2 - 3 tuần, quầng thâm sẽ cải thiện đáng kể.

cách giảm thâm mắt bằng khoai tây

Theo nhiều nghiên cứu khoai tây có chứa một loại enzyme đặc biệt giúp giảm quầng thâm bọng mắt cực nhanh, cải thiện làn da trắng sáng tươi khỏe hơn. Và đây chính là một trong những loại rau củ chăm sóc da vùng mắt tốt nhất mà bạn nên áp dụng.

Chị em có thể cắt vài lát khoai tây mỏng, để vào tủ lạnh sau đó đắp lên mắt; hoặc xay nguyễn rồi thoa lên mắt hay cả khuôn mặt. Nằm nghỉ trong khoảng 10 phút rồi làm sạch lại da.

Bí quyết massage xóa quầng thâm vĩnh viễn

Một số Cách làm giảm quầng thâm mắt là mát xa trị thâm mắt có tác dụng khá tốt mà chị em có thể thực hiện tại nhà. giúp cho máu ở các mao mạch quanh mắt được lưu thông tốt hơn, từ đó giảm đi thâm mắt.

Trong công việc gia đình dễ làm chúng ta mệt mỏi mắt, chúng ta có thể dùng ngón giữa và ngón áp út gõ nhẹ xung quanh vùng da mắt theo hình tròn để máu được lưu thông tốt hơn.

cách giảm quầng thâm mắt tại nhà

Chị em dùng ngón áp út để massage nhẹ xung quanh mắt để các dưỡng chất trong kem được thấm vào da tốt hơn và máu ở vùng mắt được lưu thông tốt hơn. Chị em lưu ý nên tránh việc miết mạnh vùng da mắt vì có thể khiến cho vùng da nhạy cảm này bị tổn thương.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Cách làm giảm quầng thâm mắt tại nhà đơn giản và hiệu quả. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Chị em chọn phương pháp giảm quầng thâm mắt phù hợp với bản thân và giúp cách hồng đánh bay quầng mắt một cách hiệu quả nhất.

>>Tìm hiểu thêm về Máy massage trị thâm bọng mắt Derma Sonic Eyes 360 Genie

>> Tìm hiểu thêm về kem trị thâm quầng mắt tại nhà, hiệu quả an toàn tuyệt đối

> Đập hộp máy massage trị thâm bọng mắt Hàn Quốc

———————————–

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

 

0948519999