Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ sau 4 tuần.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ dễ dàng hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm, mấy chị em nên nhớ triệt lông không đúng cách sẽ mang lại nhiều hậu quả dài lâu nhất là kém thẩm mỹ cho làn da chân. Theo Genie cosmetic nghiên cứu từ các kiến thức thu thập từ các trung tâm da liễu tại Hàn Quốc. Cùng tìm hiểu cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ qua 4 cách sau nhé :

 

Phụ nữ có nên triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà không?

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ sẽ làm hoạt động của nang lông suy yếu và giảm tốc độ lông mọc giảm theo tháng, năm. Theo đánh giá từ chuyên gia, tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả nhất với vùng lông sẫm màu, sợi thô. Đối với vùng lông màu sáng, đỏ, xám không đạt kết quả tốt nhất.

Lông vĩnh viễn còn giúp bạn loại bỏ hiện tượng ngứa, mùi hôi do viêm nang lông. Với sự kết hợp với cách dưỡng vùng da triệt hiệu quả sẽ loại bỏ lớp sừng dày, tế bào chết trên da nhanh chóng. Lúc này vi khuẩn bị chặn đứng nguồn thức ăn làm vùng chân không có mùi khó chịu.

triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ 3

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ bằng mật ong.

Đây là một trong những phương pháp được đánh giá khá cao đó là mật ong khá. Chỉ bằng mật ong kết hợp với chanh tạo nên hỗn hợp loại bỏ lông được nhiều chị em phụ nữ áp dụng rất nhiều. Giống với cách tẩy lông chân tại nhà bằng nước đường, cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ bằng mật ong nguyên liệu chuẩn bị cũng rất đơn giản, chỉ cần thoa 1 ít mật ong pha chế theo công thức dưới đây thì lông chân sẽ tự rụng mà không cần quá vất vả.

Chuẩn bị nguyên liệu chuẩn bị để triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà:

  • 3 – 4 thìa mật ong nguyên chất
  • 1 quả chanh
  • Đường (tùy vùng da triệt lông nhiều hay ít)

cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà cho nữ

Cách làm mật ong triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ:

  • Bước 1: Đun sôi đường đã chuẩn bị với khoảng 350 ml nước. Dùng đũa khuấy nước đường liên tục để không bén vào đáy nồi. Vắt thêm một quả chanh vào nồi rồi tắt bếp. Chờ khoảng 15 – 20 phút cho đến khi nước nguội bớt thì được.
  • Bước 2: Dùng thìa gỗ phết đều hỗn hợp chanh đường lên tay, chân ở vùng triệt lông. Lưu ý: Không phết tất cả sáp lên da mà chỉ wax lông từng vùng nhỏ.
  • Bước 3: Thư giãn khoảng 15 phút cho sáp dính chặt vào da. Dứt khoát bóc sáp chanh đường để loại bỏ chân lông.

Liệu trình : Thực hiện mỗi khi lông tay, chân mọc dài.

Tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với phương thức tẩy lông chân bằng mật ong này. Chỉ cần 1 ít của sự kết hợp mật ong, chanh và đường bạn đã có ngay một cách thức triệt lông vĩnh viễn tại nhà cho nữ đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà cho nữ bằng đá mài

Dùng đá mài để tắm có thể rất quen thuộc với nhiều người vì nó giúp loại bỏ đi lớp da sần sùi. Tuy nhiên sau một thời gian tắm bằng đá mài thì người ta nhận ra nó có công dụng về mặt triệt lông khá hiệu quả. Nó giúp rụng lông một cách tự nhiên mà không gây cảm giác đau, rát da.

Cách làm: để loại bỏ lông chân bằng đá mài, các bạn nên thực hiện như sau:

– Đầu tiên hãy chọn viên đá mài có độ nhám nhưng không quá sần sùi, không có sắc nhọn để đảm bảo rằng da không bị đau khi sử dụng

– Luôn ngâm đá ẩm, cần vệ sinh đá thường xuyên nhất là trước khi kỳ lông

– Tắm qua bằng nước nóng để lỗ chân lông được giãn nở, cho sữa tắm vào đá và kỳ lên vùng lông chân một cách nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn để lông theo đá mà đi ra.

– Cuối cùng là tắm lại bằng nước mát và sữa tắm để lỗ chân lông thu nhỏ bớt và bôi kem dưỡng ấm lên vùng chân vừa kỳ lông

Tuy nhiên phương pháp triệt lông bằng đá mài này sẽ không nhiều tác dụng đối với những người có lông quá rậm.

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ bằng máy triệt lông cầm tay

Sử dụng công nghệ Laser IPL và Thanh lăn lạnh Ice Roller

Sử dụng Máy triệt lôngCách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ được áp dụng rất nhiều trong những năm gần đây, làn sóng này được tràn về từ xứ sở kim chi, triệt lông toàn thân, triệt lông nách, triệt lông chân, triệt lông tay, triệt cả lông bikini, đây là máy triệt lông vĩnh viễn thế hệ 2 với 9 cấp độ ánh sáng siêu mạnh có bước sóng 470-1100nm khi chiếu vào vùng da có lông sẽ hấp thụ chọn lọc sắc tố melanin của nang lông và sinh nhiệt, làm vô hiệu hóa nang lông và thoái hóa nang lông hiệu quả.Genie Ice Roller đi kèm là một dụng cụ cầm tay với đầu lăn chứa đầy nước và gel, không gây kích ứng khi tẩy lông, mang đến cảm giác mát lạnh, giúp bạn an tâm sử dụng tại nhà.

Ưu điểm vượt trội của máy triệt lông IPL LASER GENIE

– Mang lại hiệu quả cao sau 1 liệu trình điều trị triệt lông tại nhà, không gây đau nhức, thâm da hoặc dị ứng, kích ứng nên rất an toàn đối với người sử dụng.

– Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí hơn so với việc điều trị triệt lông tại các cơ sở thẩm mỹ hiện nay.

– Người dùng có thể sử dụng máy ở bất kỳ vùng lông nào trên cơ thể, từ chân, tay tới bụng, lưng, vùng bikini…kín đáo mà không cần e ngại

 

Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ bằng mỡ trăn

Ngoài công dụng chữa một số bệnh, mỡ chăn còn được biết đến như một “thần dược” triệt lông hiệu quả. Những nguyên liệu bạn cần có để thực hiện phương pháp này gồm mỡ chăn nguyên chất, hỗn hợp waxing và bông để tẩm mỡ trăn.

Cách thực hiện

Bước 1: Rửa sạch vùng da cần tẩy lông. Thoa hỗn hợp waxing lên và tiến hành wax như bình thường.

Bước 2: Sau khi wax lông xong, rửa sạch da bằng nước lạnh rồi lau khô.

Bước 3: Dùng bông tẩm một lượng mỡ trăn vừa phải rồi thoa lên vùng da vừa tẩy lông. Để nguyên mỡ trăn trên da khoảng 1 tiếng sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý:

  • Thực hiện liên tục trong 3 - 5 ngày để đạt hiệu quả như ý

  • Nên dùng mỡ trăn nguyên chất

  • Thực hiện phương pháp này vào buổi tối, để mỡ trăn qua đêm sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn

cách triệt lông chan vĩnh viễn tại nhà cho nữ 3

Trên đây là 4 Cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ trên, Chị có thể loại bỏ lông chân đơn giản mà không mất quá nhiều chi phí. Tất cả các phương án trên đều có khả năng loại bỏ lớp vi - ô - lông nhanh chóng, hiệu quả bằng công nghệ thông minh. Tùy mỗi cơ địa sẽ tìm cho mình phương pháp phù hợp và nên nhớ triệt lông có kết quả phải từ 4 tuần trở lên nhé chị em.

4 Cách làm trắng da toàn thân cấp tốc, bật 1-2 tone sáng khỏe ai cũng phải biết!

Mách bạn 4 sản phẩm kích trắng lên tone tốt nhất năm 2022

7 Mẹo làm dưỡng da toàn thân trắng cấp tốc, bật 1-2 tone sáng khỏe ai cũng phải biết!

———————————————————————————————————————-

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

 

0948519999