Cách xóa bọng mắt vĩnh viễn sau 7 ngày của Bác sĩ Hàn Quốc

Cách xóa bọng mắt vĩnh viễn theo phương pháp của Bác Sĩ Viện Thẩm Mỹ Seoul, đây là những phương pháp có thể áp dụng tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí, lành tính không gây tác dụng phụ. Phụ nữ bị bọng mắt đeo bám kèm thêm thâm quầng sẽ làm mặt già nua kém sức sống. Chính vì thế các chị em cùng Genie cosmetic tìm hiểu các cách xóa bọng mắt vĩnh viễn dễ dàng tại nhà nhé.

Bọng mắt là gì ? Vì sao bọng mắt xuất hiện 

Bọng mắt là gì ?

Bọng mắt được xếp vào danh sách những khuyết điểm khó khắc phục nhất ở vùng mắt nói riêng và trên gương mặt nói chung. Sự xuất hiện của các bọng này không chỉ làm mất thẩm mỹ, mà còn có thể gây sụp mí mắt cũng như ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Đặc biệt, không có cách nào xóa bọng mắt nhanh mà hiệu quả. Phương pháp nào cũng cần sự kiên trì mới mang lại hiệu quả bền vững, thực hiện các bài tập đánh tan bọng mắt cũng vậy.

cách xóa bọng mắt vĩnh viễn

Bọng mắt sẽ thường đi kèm với các triệu chứng như:

  • Da mắt nhăn nheo.
  • Quầng thâm.
  • Sưng nhẹ vùng da mí trên hoặc mí dưới mắt.

Hơn thế nữa Bọng mắt mặc dù không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ khiến chị em luôn mất tự ti. Các trường hợp bọng mắt quá dày có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị giác và sức khỏe của đôi mắt, khiến mi mắt mọc ngược gây ngứa ngáy.

Tại sao bọng mắt xuất hiện Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mắt, theo đó có thể phân thành hai loại là nguyên nhân khách quan và nguyên nhân chủ quan.

  • Bọng mắt bẩm sinh

Bên cạnh các gen quy định tính trạng di truyền như màu mắt, màu tóc, màu da thì mỡ trên mí mắt (mí mắt dày) cũng là một trong những đặc điểm di truyền của các thành viên trong gia đình.

Nếu như cha, mẹ có mí mắt dày, nhiều mỡ thì khả năng con sinh ra mang đặc điểm này rất cao. Những trường hợp này từ nhỏ đã có nguy có xuất hiện bọng mắt và thậm chí nó còn to dần theo thời gian cho đến khi trưởng thành.

  • Do lão hóa

Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bọng mắt ở cả nam và nữ. Bọng mắt ngày càng lộ rõ khi chúng ta bước qua độ tuổi 30. Quá trình lão hóa khiến cho các mô xung quanh hỗ trợ các cơ nâng mí bị yếu đi, cùng với đó khả năng đàn hồi của da cũng bị suy giảm dần. Mỡ xuất hiện và tích tụ dưới mí mắt ngày càng nhiều hỗ trợ mắt di chuyển gây ra tình trạng bọng mắt mí trên hoặc bọng dưới mắt.

  • Điều kiện thể chất

Một số bệnh vấn đề về thể trạng như mất nước trong cơ thể cũng là nguyên nhân gây ra bọng mỡ mắt. Bạn dễ gặp phải tình trạng này trong thời gian mang thai, có kinh nguyệt do sự thay đổi hormone trong cơ thể.

  • Vấn đề sức khỏe

Tình trạng sức khỏe không tốt bị ốm, mệt mỏi, bệnh thận, tuyến giáp hoạt động quá mức,… cũng là nguyên nhân hình thành bọng mắt.

Đặc biệt, các trường hợp bị dị ứng, xoang mãn tính rất dễ xuất hiện bọng mắt, bởi cơ nâng đỡ bị yếu dần dẫn đến tích tụ chất lỏng.

Cách xóa bọng mắt vĩnh viễn - Bằng khoai tây

Theo nhiều bác sĩ Hàn Quốc ở Viện da liễu chứng minh rằng khoai tây là một trong những nguyên liệu phổ biến giúp chị em làm đẹp da. Bên cạnh tác dụng đó, khoai tây còn hỗ trợ làm giảm quầng thâm, bọng mắt cực kỳ hiệu quả. Thường xuyên áp dụng đây có thể nói cách xóa bọng mắt vĩnh viễn đơn giản mà hiệu quả nhất.

[caption id="attachment_6225" align="aligncenter" width="611"]cách xóa bọng mắt vĩnh viễn Khoai tây thần dược trị bọng mắt[/caption]

Bước 1: Củ khoai tây rửa sạch, hấp chín rồi bỏ vỏ.

Bước 2: Nghiền nhuyễn khoai tây rồi đắp lên 2 mắt.

Bước 3: Nằm thư giãn khoảng 15 phút, lưu ý nhắm mắt trước khi đắp không để nước khoai tây dính vào mắt.

Bước 4: Lau sạch lại mắt với nước ấm.

Cách xóa bọng mắt vĩnh viễn - Trị bọng mắt bằng muối

Bác sĩ Viện thẩm mỹ khuyên rằng, nên sử dụng nước muối hoặc muối để làm đẹp và trị rất nhiều bệnh lý, bởi vì bản chất muối có tính chất sát khuẩn và khả năng thấm hút nước cao. Vì vậy, muối có thể cải thiện được tình trạng bọng mắt to.

cách xóa bọng mắt vĩnh viễn 2

Bước 1: Hòa tan 4 thìa muối biển trong nửa cốc nước nóng.

Bước 2: Lấy hai miếng bông tẩy trang nhúng nước muối rồi đắp lên vùng mắt khoảng 10 phút.

Bước 3: Rửa sạch mắt bằng nước ấm.

Cách xóa bọng mắt vĩnh viễn - dùng trà túi lọc

Như chúng ta biết, túi trà lọc chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất hỗ trợ máu lưu thông dễ dàng đến vùng mắt. Từ đó giúp chữa trị và ngăn ngừa bọng mỡ, trả lại đôi mắt tinh anh, sáng khỏe.

cách xóa bọng mắt vĩnh viễn 3

Cách thực hiện sử dụng trà túi lọc xóa bọng mắt vĩnh viễn.

  • Nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 6 tiếng.
  •  Lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút và cảm nhận cảm giác mát dịu trên mắt một cách kỳ diệu.

Cách xóa bọng mắt vĩnh viễn - massage mắt trị thâm bọng mắt. 

Đầu tiên dùng các ngón tay chạm nhẹ vùng cơ quanh hốc mắt. Khi thực hiện, chị em chú ý thả lỏng toàn cơ thể, hít thở nhẹ nhàng. Động tác massage này có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, dinh dưỡng và oxy cho vùng da quanh mắt. Không những vậy, nó còn góp phần loại bỏ độc tố tích tụ sâu dưới da.

[caption id="attachment_7454" align="aligncenter" width="538"]cách xóa bọng mắt vĩnh viễn cách xóa bọng mắt vĩnh viễn bằng mát xa[/caption]

Tiếp đó, dùng đầu ngón trỏ miết vùng da từ đầu mắt tới đuôi mắt. Động tác giúp tăng cường lượng collagen và chất làm đầy vào vùng da này. Chú ý, khi thực hiện, bạn cần nhẹ nhàng, tránh dùng lực bởi làn da khu vực này rất nhạy cảm.

Hoặc sử dụng Máy công nghệ massage kích thích tần số vi mô, đánh tan các sắc tố quanh mắt và công nghệ quang học kết hợp giúp xoa bóp huyệt đạo quanh vùng mắt, làm giảm mỏi mắt và đau đầu. Có rung kích nguyệt đạo giúp cho tinh thần sảng khoái tạo giấc ngủ ngon. Sở hữu MÁY MASSAGE TRỊ THÂM BỌNG MẮT DERMA SONIC EYES 360 sẽ giúp bạn luôn có đôi mắt khỏe mạnh và tinh anh.

>>Tìm hiểu thêm về Máy massage trị thâm bọng mắt Derma Sonic Eyes 360 Genie

>> Tìm hiểu thêm về kem trị thâm quầng mắt tại nhà, hiệu quả an toàn tuyệt đối

> Đập hộp máy massage trị thâm bọng mắt Hàn Quốc

———————————–

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

[product id="13516 " sku=""]

0948519999