Căng tròn khe ngực sâu đơn giản tại nhà chi phí 0 đồng

khe ngực sâu cùng 2 quả căng tròn vòng 1 đã là con gái ai mà không mong muốn, điều ước ao của phụ nữ chúng ta là sở hữu  được da xinh, dáng đẹp, vòng 1 quyết rũ, vòng 3 quả đào. Nhìn vào gương thấy chiếc “màn hình phẳng” của mình, bản thân còn chán nói chi là người chồng, người đầu ấp tay gối mỗi ngày chứ. Genie chia sẻ cách tăng size căng tròn tạo khe ngực đơn giản tại nhà qua bài viết dưới đây :

1. Thêm dinh dưỡng đầy đủ giúp tăng size khe ngực sâu. 

Điều đơn giản nhất mà chi phí hầu như 0 đồng đó chính là đưa vô chế độ ăn có các món giúp nảy nở vòng 1.  Để tạo khe ngực sâu thêm tăng kích thước chị em cần bổ sung dưỡng chất cần thiết như vitamin C, đạm, collagen, thực phẩm giúp tăng cường Estrogen,… đưa các món ăn cụ thể dưới đây vào menu liền nhé :

Cách tạo khe vòng 1 tại nhà

Đậu nành : chứa một lượng lớn Phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone Estrogen. Nhưng hiệu quả của Phytoestrogen mang lại cao hơn Estrogen giúp tăng size vòng 1 của chị em tự nhiên, căng tròn.

Qủa bơ : giúp tăng độ đàn hồi cho các mô ngực. Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A có tác dụng thúc đẩy quá trình tiết hormon Estrogen; vitamin C có thể ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ; vitamin E giúp tăng size ngực tự nhiên.

Trái cam : chứa rất nhiều vitamin C giúp chống oxi hoá, làm chậm quá trình lão hoá tế bào. Nhờ vậy bảo vệ được các lớp mô hình thành lên vùng ngực, không bị chảy xệ tăng độ săn chắc, nở nang và quyến rũ hơn.

2. Tăng cường thể dục giúp tăng vòng 1 tạo khe ngực

Động tác tay ngực, tập yoga, hít đất,… chị em có thể lựa chọn các bài tập bạn thích và phù hợp với thể trạng sức khoẻ. Khi luyện tập thể thao thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông và tuần hoàn tốt, cung cấp oxi cho các cơ và đặc biệt là trong các tế bào ở ngực giúp ngực nở nang.

 Khe ngực, ghép

  • Chóng đẩy tạo khe ngực : Cách làm to vòng 1 này được bắt đầu bằng tư thế chống 2 tay xuống đất, thân người nằm song song với mặt đất, chân bắt chéo. Trước hết từ từ trùng khuỷu tay và đưa người xuống, sau đó chống thẳng tay và nâng người lên. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại ít nhất 10 lần để đạt được hiệu quả.
  • Tập tạ nâng size : Đây là bài tập nặng hơn so với bài tập chống đẩy giúp tăng size vòng 1 an toàn, tự nhiên. Trước hết bạn hãy nằm thẳng trên ghế dài, hai tay cần hai cục tạ. Tiếp đến đổi hai tay liên tục đưa lên và đưa xuống đều đặn, sau đó đưa đều cả hai tay cùng lên cùng xuống với nhau. Các động tác này cần được thực hiện íct nhất 15 lần để có được hiệu quả.

3. Áo ngực phù hợp

Người bạn thâm giao với phụ nữ chúng ta đó chính là áo ngực vừa giúp bảo vệ ngực và che đi khuyết điểm ở vùng nhạy cảm. Hơn thế nữa Để tăng size vòng 1 được hiệu quả bạn không nên sử dụng áo ngực quá chật để tránh làm hạn chế sự phát triển của cơ ngực.

 Cách tạo khe vòng 1

4. Massge tăng vòng 1 tạo khe ngực

Massage ngực thật sự là phương pháp tác động trực tiếp vào mô cơ ngực. Giúp cho khí huyết được lưu thông, từ đó kích thích cơ thể sản sinh ra Hormone Prolactin có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, căng tròn và săn chắc hơn. Bạn có thể học cách massage tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật để biết cách thực hiện chính xác và có thể mang lại hiệu quả.

 Khe ngực là gì

5. Hỗ trợ viên nở ngực bom fat

Để cung cấp đầy đủ dưỡng chất thì thực phẩm vẫn chưa đủ, chị em nên sử dụng thêm viên nở ngực để tăng tốc độ tăng size tạo khe ngực nhanh hơn,… Bên cạnh đó việc sử dụng các loại viên uống nở ngực có các hormon tốt làm giảm mụn đẹp da, thực sự nếu chia đều ra thì mỗi ngày chỉ tốn mấy ngàn mà sau hơn tháng đã thấy kết quả rõ rệt.

[caption id="attachment_5980" align="aligncenter" width="636"]Viên uống nở ngực nào tốt - Genie Viên uống nở ngực nào tốt - Genie[/caption]

Trên đây là một số cách tăng size căng tròn tạo khe ngực sâu tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí mà chị em có thể áp dụng ngay để tạm biệt “màn hình phẳng”,độ body chữ S cực hấp dẫn. Năm nay không còn sợ không còn độn nữa nhé chị em ơi.

>>>Tìm hiểu thêm Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

>>>Tìm hiểu thêm Danh sách 8 thực phẩm tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả nhất cho nữ

>>Tìm hiểu thêm Đu đủ bao nhiêu CALO? Cách ăn đu đủ tốt cho sức khoẻ ✅

———————————————————————————

Tìm hiểu thêm về qua kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999