Có nên uống viên uống chống nắng hay không ? Tìm hiểu thêm 3 gợi ý sau trước khi sử dụng

Có nên uống viên uống chống nắng hay không ? Tại sao viên uống chống nắng được nhiều phụ nữ Hàn Quốc lựa chọn trong việc chống nắng, chống tia UV. Có thật sự chống nắng hay không ? Cùng Genie cosmetic tìm hiểu 3 yếu sau và cách sử dụng hiệu quả trước khi trả lời câu hỏi có nên uống viên uống chống nắng hay không ?

Tại sao kem chống nắng ngày ngày lại ít người sử dụng ?

Như chị em chúng ta đều biết, ánh nắng mặt trời chứa tia uv, đây là nguyên nhân gây ra vấn đề về da như: lão hoá, sạm nám, ung thư da và các bệnh lý về da do ánh sáng.

Lẽ đó, chống nắng luôn là bước quan trọng không thể thiếu trong mọi chu trình skincare. Thế nhưng, việc sử dụng kem chống nắng thoa ngoài da lại phát sinh nhiều vấn đề khác:

  • Kem chống nắng có khả năng gây bết dính, nhờn da, bí tắc lỗ chân lông, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi sử dụng.
  • Kem chống nắng gây kích ứng, nổi mụn, độ dung nạp kém đối với làn da nhạy cảm.
  • Kem chống nắng không thể hoàn toàn loại bỏ được các gốc oxy hóa tự do, cũng như không cung cấp cơ chế nội sinh để trung hòa chúng.
  • Bên cạnh đó, một số sản phẩm kem chống nắng chưa có khả năng bảo vệ da khỏi tổn thương oxy hoá do bức xạ nhìn thấy (HEV) và tia hồng ngoại (IR).

có nên uống viên uống chống nắng

Do đó, Có nên uống viên uống chống nắng hay không ? thì ở Hàn Quốc đã cho câu trả lời khi 90% PHỤ NỮ HÀN QUỐC đều sử dụng viên chống nắng, viên uống chống nắng đã ra đời như một giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ làn da toàn diện hơn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Genie cosmetic tìm hiểu cụ thể hơn về viên uống chống nắng, và lý do tại sao mà ai cũng muốn dùng sản phẩm này nhé!

 Đừng nghĩ sai về viên uống chống nắng

Viên uống chống nắng” là một khái niệm dễ gây hiểu nhầm bởi vậy trước khi trả lời câu hỏi Có nên uống viên uống chống nắng hay không ? Nhiều người vẫn nghĩ viên uống chống nắng cho hiệu quả tương tự như kem chống nắng. Nhưng sự thật lại hoàn toàn khác biệt:

  • Kem chống nắng: là hình thức bảo vệ da khỏi ánh nắng bằng việc tạo ra một lớp màng, không cho tia UV thâm nhập vào tế bào da. Lớp màng này có thể là màng vật lý hoặc màng hóa học, hoạt động theo cơ chế phản xạ, hấp thụ hoặc phân tán bức xạ mặt trời, nhưng mục đích cuối cùng là giảm thiểu lượng UV xâm nhập vào tế bào da.
  • Viên uống chống nắng: là một tập hợp của nhiều chất chống oxy hóa, giúp trung hoà tác hại của gốc tự do từ sâu bên trong cơ thể và kháng viêm. Trên thực tế, viên uống chống nắng không hề tạo ra lớp màng bảo vệ nào, và tia UV vẫn thâm nhập vào da. Nhưng nhờ hoạt động của các chất chống oxy hoá mà các phản ứng oxy hóa trong da dẫn đến tăng sinh melanin bị ức chế, vì vậy da không bị sạm đen đi, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm, giảm thiểu các tổn thương, cháy nắng, mẩn đỏ da

có nên uống viên uống chống nắng

Lưu ý => Kem chống nắng và viên uống chống nắng hoạt động theo 2 cơ chế khác nhau, và hoàn toàn không thể thay thế được cho nhau. Viên uống chống nắng chỉ giúp hỗ trợ và bổ sung thêm tác dụng cho các phương pháp ngoài da. Vì thế, bạn nên sử dụng kết hợp cả viên uống chống nắng và kem chống nắng để tạo nên hiệu quả bảo vệ da toàn diện, tối ưu hơn trước tác động của tia UVA/UVB từ cả trong lẫn ngoài. bởi viên uống chống nắng có thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng. Trả lời có cho câu hỏi --> có nên uống viên uống chống nắng ?

[blog_posts style="default" type="row" col_spacing="small" columns="3" columns__md="1" cat="1" posts="3" animate="fadeInRight" slider_bullets="true" offset="1" show_date="text" excerpt_length="20" comments="false" auto_slide="7000" image_height="60%" image_width="48" text_align="left" text_padding="0px 0px 0px 20px"]

Tìm hiểu thêm về Ưu điểm nổi bật của viên uống chống nắng

 

Viên uống chống nắng có thể khắc phục một số nhược điểm của kem chống nắng bởi vậy câu trả lời của đa số phụ nữ là nên sử dụng viên chống nắng, để trả lời câu hỏi Có nên uống viên uống chống nắng hay không ? phải kể đến như :

  • Tính thẩm mỹ: viên uống chống nắng không gây hiện tượng trắng bệch mặt, đọng vệt hoặc vón cục trên da, cũng như không khiến da bị đổ nhiều dầu, bóng nhờn và cảm giác bí rít khó chịu, đặc biệt là đối với làn da dầu mụn, dễ bít tắc lỗ chân lông.
  • An toàn cho làn da nhạy cảm: đối với một số làn da dung nạp kém, không thể sử dụng được kem chống nắng thoa ngoài da, viên uống chống nắng sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Mặc dù không thể thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng, nhưng viên uống chống nắng vẫn sẽ cung cấp một độ bảo vệ nhất định, ngăn chặn phần nào các tác động tiêu cực do bức xạ mặt trời ảnh hưởng đến làn da.

có nên uống viên uống chống nắng

  • Lấp đầy những “lỗ hổng” trong lớp bảo vệ của kem chống nắng: khi thoa kem chống nắng, dù cố gắng đến đâu chúng ta cũng khó lòng tạo ra lớp phủ đồng đều trên bề mặt da, và sẽ có những chỗ bị lọt tia. Nói một cách dễ hiểu hơn, kem chống nắng như tấm vải, dệt kỹ thế nào cũng còn chỗ bị hổng, tuy không cao nhưng vẫn sẽ tác động vào da. Vậy tốt nhất ta nên chặn những phần còn sót. Viên chống nắng có hiệu quả nhất định trong việc giảm tác động của tia UV từ bên ngoài cũng như gốc tự do từ bên trong cơ thể sinh ra.
  • Tăng cường sức khoẻ làn da: bên cạnh tác động chống oxy hoá và kháng viêm, các thành phần dưỡng chất có trong viên uống chống nắng còn giúp nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, hỗ trợ cải thiện tình trạng dầu thừa & mụn, giúp da thêm sáng mịn, đều màu và tươi trẻ,...

Kết luận cho câu hỏi Có nên uống viên uống chống nắng hay không ? 

Nên sử dụng viên uống chống nắng và có thể thay đổi thói quen từ kem chống nắng thành viên uống chống nắng, trên đây là 3 gợi ý do Genie cosmetic tổng hợp để đem lại sự lựa  chọn tốt nhất cho cánh phụ nữ của chúng ta. Để có thể diện một bộ váy sexy hay 1 bộ bikini đầy màu sắc thì chị em chúng ta luôn nhớ phải chống nắng và phải trắng.

Tìm hiểu thêm Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris Choi

Tìm hiểu thêm Cách giúp tóc mọc dày trở lại cứ thử là HIỆU QUẢ BẤT NGỜ với 4 yếu tố quan trọng

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng nha đam ĐƠN GIẢN và dễ làm tại nhà

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999