Dùng dầu dừa trị rạn da, mẹ bỉm sinh bé 4kg hết rạn da

Dùng dầu dừa trị rạn da đã là phương pháp truyền miệng của rất nhiều bà mẹ bỉm sau sinh áp dụng để trị rạn da tại nhà. Bởi hiện tượng rạn da bụng khi có mang là điều không thể tránh khỏi của nhiều mẹ bầu. Tỷ lệ rạn da khi mang thai lên đến 95%, bởi . Cùng Genie cosmetic tìm hiểu nguyên nhân và cách dùng dầu dựa trị rạn da cho mẹ bỉm nhé :

Nguyên nhân gây rạn da ở mẹ bầu

Mẹ bầu lúc mang thai xuất hiện Rạn da ở những vùng đùi, bắp tay, bụng, bắp chân, mông…Trong thời kì mang thai hay sau khi sinh sẽ làm mất đi sự đàn hồi của da, da mất đi độ căng, từ đó xuất hiện các vết nứt và hình thành rạn da.

Ngoài ra, theo như kết quả khảo sát, phụ nữ mang thai ở độ tuổi càng lớn, tình trạng rạn da sẽ càng nhiều. Đây cũng có thể xem như là một lý do làm cho da bị rạn.

Khi mang bầu, kích thước bụng căng ra càng lớn thì vết rạn càng xuất hiện nhiều, mẹ bầu mang song thai trở lên cũng có thể khiến phần da ở bụng bị rạn nhiều hơn.

Một phần là do sự thay đổi hóc môn bên trong cơ thể người mẹ khi mang thai. Một số thiếu niên bị rạn da khi bước vào tuổi dậy thì cũng là vì nguyên nhân này (thay đổi hóc môn).

Theo các thống kê từ bệnh viện thẩm mỹ và Phụ sản có khoảng 60-90% phụ nữ bị rạn da khi mang thai, thường xuất hiện vào tháng thứ 3, nhiều nhất là từ tháng thứ 6 thai kì trở đi.

 

Dùng dầu dừa trị rạn da, mẹ bỉm sinh bé 4kg hết rạn da

Với Chị My 32t ( quận 3)  thì dầu dừa là thần dược đã giúp chị vượt qua những vết rạn chằng chịt, bởi thai lớn nên chị mang những vết rạn như nấm mùa mưa, và nhớ có dùng dầu dừa trị rạn da chị đã hạnh phúc khi nhìn các vết mờ dần.

Trong dầu dừa Vitamin E trong dầu dừa gồm 2 nhóm là Toco-Pherol (thường bán trong nhà thuốc hoặc có trong các loại mỹ phẩm trên thị trường) và Toco-Trienol (khá hiếm, chỉ có trong dầu dừa và 1 số ít loại cùng họ với dừa).  Quan trọng nhất là Toco-Trienol có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 50 lần Toco-Phenol ạ.

Lưu ý là cả trong quá trình mang thai nhất là từ tháng thứ 3 trở đi cũng phải sử dụng dầu dừa 1 lần/ngày, sau đó tăng lên 2 lần/ngày vào tháng thứ 5 cho đến cuối thai kì. Cách dùng rất đơn giản là My cho dầu dừa vào 1 cái lọ nhỏ (tương tự lọ thuốc nhỏ mắt). Khi dùng chỉ cần nhỏ vài giọt lên da và mát xa đều khoảng 2-3 phút theo vòng tròn để dầu dừa thấm sâu vào da. Nếu thoa vào buổi tối thì My để qua đêm luôn, không cần tắm lại.

Vẫn kiên trì sau khi sinh dùng dầu dừa vào mỗi tối, sẽ giúp sự co giãn có chừng mực để rạn sẽ từ từ mờ đi mang lại da bụng trở lại thời thanh xuân.

Lưu ý khi dùng dầu dừa trị rạn da :

• Nhiều bác sĩ khuyên không nên mát xa bụng. Vì có quá nhiều bệnh nhân nên có lẽ bác sĩ không thể giải thích cặn kẽ cho từng người được. “Không mát xa” không có nghĩa là “không được chạm vào bụng”. Khi mang thai Chị My vẫn tắm hàng ngày.

• Ở vùng bụng, thoa thật nhẹ nhàng

• Ở Nhiều nước phát triển, có dịch vụ mát xa cho mẹ bầu (trong đó có mát xa bụng) để giúp mẹ bầu mang thai khỏe mạnh và dễ chịu hơn.

[caption id="attachment_16970" align="aligncenter" width="645"]Dầu dừa trị rạn da Bôi cả ở vùng mông, đùi, ngực nếu không muốn xuất hiện rạn da ở những vùng này.[/caption]

Kết luận : Rạn da luôn là nỗi ám ảnh đối với các bà mẹ sau sinh, những vết rạn nó sẽ không tự biến mất theo thời gian. Mặc dù, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó khiến chị em bị mất tự tin trong cuộc sống. Hy vọng, với những chia sẽ về cách Dùng dầu dừa trị rạn da  trên có thể giúp các chị em làm mờ vết rạn da phù hợp nhất, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và sự tự tin trong cuộc sống.

>Tìm hiểu thêm Tắm trắng glutathione Body Max White 1800mg Genie

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

[product id="8069 " sku=""]

 

0948519999