Lựa chọn dầu gội giảm rụng tóc cũng 4 lưu ý sau

Dầu gội giảm rụng tóc dành cho tất cả các chị em đang buồn phiền với mỗi lần gội xong trên tay mớ tóc, ngồi khóc trong mệt mỏi. Để khắc phục tình trạng trên thì có rất nhiều hãng mỹ phẩm đã  cho ra đời các dòng dầu gội tốt cho gốc tóc, da đầu, giúp tóc khỏe chân tóc cứng cáp. Cùng Genie cosmetic để lựa chọn dầu gội giảm rụng tóc cùng 4 lưu ý dưới đây :

Lựa chọn dầu gội giảm rụng tóc tốt nhất như thế nào ?

Những bước đầu tiên căn bản nhất khách hàng nên xem xét và thực hiện theo để có thể chọn lựa được loại dầu gội tốt nhất, phù hợp nhất cho tình trạng mái tóc của mình hiện tại:

1/ Xác định chính xác loại da đầu

Thật tế là có rất nhiều chị em không biết mình thuộc loại da đầu nào, chia làm 3 loạidầu gội trị rụng tóc loại nào tốt nhất cơ bản là: da khô, da dầu và da hỗn hợp.

Nếu là đầu của bạn thuộc da dầu thì sẽ thường gặp phải những trường hợp như tóc dễ bết, nhiều gàu, sợi tóc mỏng và mềm. Dầu gội trị rụng tóc tốt nhất cho da dầu thường là những loại có chứa các dưỡng chất cùng các thành phần chất khoáng để kiềm dầu tiết trên da đầu.

Lưu ý khi bị gàu hạn chế không dùng dầu gội chứa silicone vì có thể làm cho da đầu thêm gàu và ngứa hơn.

Trường hợp da hỗn hợp, tóc thường bết ở phần mái và khô ở phần gáy nên lựa chọn dầu gội trị rụng tóc tốt nhất là loại có độ pH trung bình 4.5-5. Đây là mức pH chuẩn giúp da đầu cân bằng, hạn chế rụng tóc.

2/ Tìm hiểu nguyên nhân rụng tóc

Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng rụng tóc như không phù hợp với dầu gội hoặc dầu xả hiện tại, di truyền, thay đổi nội tiết tố, căng thẳng kéo dài, môi trường bên ngoài tác động như ô nhiễm, gây áp lực trực tiếp bằng các hoạt động làm tóc như uốn, duỗi, nhuộm…

dầu gội giảm rụng tóc

Chọn dầu gội ngăn rụng tóc dựa vào thành phần

Dầu gội trị rụng tóc tốt nhất được khuyên là các loại được làm từ thảo mộc, có thành phần tự nhiên hoặc hữu cơ như chanh, sả, bưởi, bồ kết… Các thành phần này vừa giúp tóc sạch gàu, không ngứa, nuôi dưỡng tóc mềm mượt và an toàn không gây kích ứng. Một số thành phần từ thiên nhiên tốt cho tóc:

  • Dầu oliu: Giảm gàu, dưỡng ẩm cho tóc, tránh tình trạng gãy rụng, tăng độ bóng khỏe và giảm gàu.
  • Chiết xuất oải hương: Làm giảm tình trạng da đầu ngứa và kích ứng, ngoài ra còn kháng viêm tự nhiên
  • Chiết xuất hà thủ ô: Giúp tóc đen mượt, làm sạch nang tóc, giảm dầu và nâng cao hoạt tính SOD.
  • Chiết xuất gừng tươi: Có tác dụng chống oxy hóa, ức chế nấm và vi khuẩn trên da đầu, tăng cường lưu thông máu nuôi dưỡng nang tóc, hỗ trợ kích thích mọc tóc, ngoài ra còn giảm được mùi khó chịu.
  • Vỏ bưởi: Giúp tóc bớt rụng, bóng mượt, mềm và chắc khỏe hơn, bên cạnh đó còn có mùi thơm rất dễ chịu.
  • Bồ kết: Có tính acid nhẹ nên có khả năng làm sạch da đầu, ngoài ra còn kích thích mọc tóc, giúp tóc đen mượt, chắc khỏe.
  • Tinh dầu chanh: Giúp tóc mềm mượt.

[caption id="attachment_15833" align="aligncenter" width="582"]lược ánh sáng Cách trị rụng tóc công nghệ 4.0[/caption]

Ngoài ra các thành cần có trong các loại dầu gội giảm rụng tóc như tinh dầu mọc tóc tốt nhất, biotin, các chất vitamin, keratin cũng rất cần thiết. Biotin (hay Vitamin B8, H) quan trọng cho quá trình phát triển của tóc, giúp tóc khỏe đẹp và lâu bị bạc. Keratin là một loại protein có cấu trúc dạng sợi cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc, giảm thiểu tình trạng gãy rụng. Các vitamin như E, B5, B6, B12 đều là dưỡng chất bảo vệ tóc để tóc được chắc khỏe.

Tìm hiểu các dòng dưỡng tóc từ gốc đến ngọn kích mọc giảm rụng tóc từ Hàn Quốc

[ux_custom_products cat="155" products="" columns="3" ]

3/ Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng dầu gội giảm rụng tóc

Hiện nay thị trường xuất hiện quá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, với những lời quảng cáo như “chúng tôi có những sản phẩm dầu gội trị rụng tóc tốt nhất, dầu gội phục hồi tóc rụng siêu nhanh, siêu tiết kiệm,…”để tránh tiền mất tật mang cần phải tỉnh táo khi mua hàng. Tốt nhất nên mua ở các cửa hàng chính hãng, thương hiệu rõ ràng.

4/ Nên sử dụng dầu gội giảm rụng tóc với lượng vừa đủ

Tùy vào lượng tóc ít hay nhiều mà lấy lượng dầu gội cho phù hợp. Nhiều người cho rằng ít dầu gội sẽ không đủ làm sạch. Tuy nhiên nếu bạn có ít tóc thì chỉ nên sử dụng khoảng đốt ngón tay út, còn nếu có nhiều tóc thì chỉ nên sử dụng nhiều nhất 1 muỗng ăn cơm bình thường.

Lưu ý phải làm sạch hết dầu gội nếu không sẽ gây ra hiện tượng bết tóc và sinh ra gàu. Ngoài ra còn tác động xấu đến tế bào mầm tóc, khiến chúng khó nhận được nguồn dưỡng chất để nuôi dưỡng từng sợi tóc và tất nhiên rụng tóc là điều khó tránh khỏi.

Trên đây Genie cosmetic đã cập nhật các thông tin về cách lựa chọn Dầu gội giảm rụng tóc cho chị em ngăn chặn từng sợi tóc rớt như mưa đầu mùa sau khi gội, chúc các chị tìm được chân ái và gặt hái tóc bồng bềnh dày dài mượt mà nhé.

Tìm hiểu thêm Viên dưỡng phục hồi hư tổn và gãy rụng tóc Genie

Tìm hiểu thêm Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên ĐƠN GIẢN nhất

Tìm hiểu thêm Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm CẤP TỐC 10cm không tưởng

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999