Deal Đỉnh Hè Da Xinh Lung Linh Tỏa Náng – Tháng 6 Cùng Genie

Những ngày đầu tháng 6 này, ai đang có dự định du lịch hè  thì đừng ngần ngại làm đẹp cho mình để vi vu ngày hè thì không nên bỏ qua hàng loạt deal đỉnh đầu tháng 6 do Genie Cosmetic đưa ra các chương trình khuyến mãi bất ngờ.

Rất nhiều deal cực kì HOT bắt đầu diễn ra từ đầu tháng 6 này, những dòng sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Hàn Quốc giá deal bất ngờ, chưa kể còn có cả những phần quà giá trị tặng kèm khi mua. Cho nên các chị em hãy tranh thủ ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Thời gian diễn ra: Từ ngày 01/06 đến ngày 30/06/2022

Chương trình Flash Sale cho những khách hàng may mắn nhất, nhanh tay chớp lấy cơ hội cực ưu đãi Link xem thêm ưu đãi: tại đây

Ngoài ra, dưới đây là những dòng sản phẩm được Genie Cosmetic ưu đãi cực sốc trong tháng 6, các bạn hãy nhân cơ hội để nhận quà liền tay các bạn nhé!

Mỹ phẩm GENIE (hay Genie Cosmetic) là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hồ Chí Minh và khu vực Miền Nam. Chúng tôi rất mong được phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa với những sản phẩm tốt nhất!

1. Viên uống chống nắng nội sinh Maxsun Genie Hàn Quốc

Viên uống chống nắng nội sinh Maxsun Genie Hàn Quốc là giải pháp hữu hiệu cho chị em phụ nữ mỗi khi ra đường. Không cần phải mất thời gian thoa kem như trước đây mà làn da vẫn tươi tắn, rạng ngời. Viên uống vừa bảo vệ da trước tác hại của tia UV và ánh sáng xanh lại vừa hạn chế các tác hại do gốc tự do gây ra. Viên uống đang được chị em phụ nữ Hàn Quốc sử dụng bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi và công dụng vượt trội mà sản phẩm mang lại.

Genie

 

>>>>Link nhận ưu đãi: Viên uống chống nắng nội sinh Maxsun Genie Hàn Quốc

2. Serum Safron nhụy hoa nghệ tây chống lão hóa Genie

Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây Genie Saffron Serum Glow Booster Whitening Age Delay chiết xuất từ 100% nhụy hoa nghệ tây, là thần dược cải lão hoàn đồng cho chị em phụ nữ. chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá giúp ngừa mụn, làm giảm vết thâm, hỗ trợ cải thiện tông da, đẩy lùi quầng thâm, nếp nhăn hiệu quả.

Genie

 

>>>Link nhận ưu đãi: Serum Safron nhụy hoa nghệ tây chống lão hóa Genie

3. Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 10ml

Serum Dưỡng Ẩm Genie Natural Glow Volume Skin Up HA+ có khả năng cấp nước thần thánh cho da. Serum Volume Skin Up HA+ chính hãng Hàn Quốc được tinh chế từ 100% nước Hyaluronic Acid và các siêu dưỡng chất quý giá giúp bạn sở hữu một làn da không tuổi.

Genie

>>>Link nhận ưu đãi: Serum dưỡng ẩm căng bóng da Ha Volume Skin Up 10ml

4. Viên uống trắng da trị nám sữa ong chúa Genie Royal Glutathione 5000mg Dual toning capsule

Nám là kẻ thù trên gương mặt của chị em phụ nữ. Nám da rất khó chữa trị vì chân nám đã ăn sâu vào da. Sử dụng viên uống trắng da trị nám Genie Royal Glutathione 5000mg Dual toning capsule là giải pháp hữu hiệu, chữa trị tận gốc cho những lo toang hiện hữu trên gương mặt.

Viên uống giúp kích thích sản sinh Glutathione nội sinh làm trắng da từ sâu bên trong, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, ngăn ngừa quá trình lão hóa da tự nhiên chỉ sau 2 tháng sử dụng. Đây là một sản phẩm có tác dụng mạnh trong việc cung cấp các dưỡng chất và hoạt chất thiết yếu để mang lại một làn da vừa sáng vừa khỏe mà không cần phải đến spa để điều trị theo liệu trình đắt đỏ.


Genie

>>>Link nhận ưu đãi: Viên uống trắng da trị nám sữa ong chúa Genie Royal Glutathione 5000mg Dual toning capsule

Cơ hội tốt nhất dành cho bạn trong mùa hè này, dễ dàng sở hữu những sản phẩm từ  thương hiệu Genie với hàng loạt mỹ phẩm chính hãng, hãy mua sắm ngay hôm nay bạn nhé!

-----------------------------------------------

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

Tìm hiểu thêm qua kênh Youtube Mỹ Phẩm GenieCorp

0948519999