BẬT TONE SÁNG TRẮNG, TƯƠI TẮN SAU 7 NGÀY CÙNG SNOW WHITE FACE SERUM

KEM ĐÃ HẾT THỜI GIỜ LÀ SERUM ? TẠI SAO SERUM LẠI ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN?

Dưỡng da là một trong những công việc rất cần thiết với chị em phụ nữ đặc biệt là đối với chị em đã bắt đầu bước qua độ tuổi 25. Việc lựa chọn cho mình một loại serum dưỡng da phù hợp giúp cho bạn có một làn da tươi sáng, được cung cấp đầy đủ độ ẩm, trẻ trung cũng như ngăn chặn được các dấu hiệu lão hóa. Gần đây, việc sử dụng các  serum dưỡng da trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi tinh chất cô đặc mang lại tác dụng nhanh hơn. Vậy bạn đã biết về viên viên serum làm đẹp chưa?

Serum dưỡng da mặt chuyên sâu SNOW WHITE FACE được chiết xuất hoa hồng, trái lựu đỏ, nụ tầm xuân, super Hyaluronic Acid chứa nhiều thành phần dưỡng chất giúp cấp ẩm sâu cho da. Đồng thời bổ sung nhiều dưỡng chất phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào da giúp da mềm mịn, căng bóng và đẩy lùi vết nhăn, nám và tàn nhang.

Giọt Serum trong veo và nhẹ như nước nhưng chứa cực kì nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da, không làm bí lỗ chân lông mà còn thấm rất tốt, thiết lập từng tế bào da một cách hiệu quả nhất.

CÁCH SỬ DỤNG SNOW WHITE FACE SERUM HIỆU QUẢ NHẤT ?

Vì Serum SNOW WHITE FACE có tác dụng dưỡng ẩm cao bởi vậy rất thích hợp dùng vào thời điểm giao mùa hoặc vào mùa đông hoặc mùa thu thời tiết hanh khô. Đối với da nhạy cảm hoặc vào ngày có mụn đỏ bạn có thể giữ lạnh kem trong ngăn mát tủ lạnh sau đó dùng bông gòn bôi nhẹ nhàng kem lên toàn bộ vùng da mặt.

Hướng dẫn 4 bước với bộ dưỡng da SNOW WHITE FACE

Dù có sử dụng sản phẩm dưỡng da nào, bạn cũng nên nhớ làm sạch da mặt trước khi dưỡng da để dưỡng chất hấp thụ được tốt nhất.

Các bước chăm sóc da buổi tối

Bước 1: Tẩy trang

Bước 2: Sữa rửa mặt

Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da mặt (2 lần/tuần)

Bước 4: Toner (cân bằng độ pH)

Bước 5: Bôi serum đúng cách và để dưỡng chất thẩm thấu vào da khoảng 10 phút

Ngoài ra sau khi sử dụng serum, bạn cũng có thể  sử dụng thêm kem mắt, sữa dưỡng tùy vào nhu cầu của da. Buổi sáng, bạn đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi bắt nắng.

Công dụng của  SERUM SNOW WHITE FACE đối với da mặt :

  • Làm trắng da, làm mờ vùng da nám, sạm, tàn nhang, nhiều đốm nâu, có vết thâm do mụn để lại.
  • Chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá.
  • Sự kết hợp của thành phần chiết xuất tự nhiên như chiết xuất hoa hồng, trái lựu đỏ, nụ tầm xuân, super Hyaluronic Acid …  Kem giúp phân tán sắc tố melanin, ngăn chặn việc sản xuất melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác, giảm bệnh chàm, làm sáng da nhẹ nhàng, an toàn, không làm khô hay kích ứng da.
  • Giúp giảm và ngăn ngừa tình trạng rối loạn sắc tố ở cấp độ biểu mô.
  • Cải thiện đều màu da và dưỡng trắng bật tone da.
  • Thành phần thảo mộc cung cấp dưỡng chất và độ ẩm sâu giúp da căng mịn, cân bằng chất nhờn trên da.
  • Công thức chống lão hóa da đặc biệt có tác dụng vào ban đêm. Đó cũng là lúc làn da có khả năng hấp thụ dưỡng chất cao hơn hẳn ban ngày.
  • Công thức dưỡng da và cân bằng độ ẩm thông minh khiến sản phẩm này có thể áp dụng trên mọi loại da.

Chiết xuất lá NỤ TẦM XUÂN: tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang, tăng cường khả năng chống oxy hóa (lão hóa), tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.

super Hyaluronic Acid: Giúp ngăn chặn sự phát triển của hắc tố melanin, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, thúc đẩy tuần hoàn máu, ức chế sự phá hủy collagen trong da. Sau khi thẩm thấu vào lớp hạ bì, hoạt chất này tham gia vào tổng hợp collagen trực tiếp và ngăn chặn sự sản xuất melanin do tác động từ tia UV. Giúp loại bỏ các vết nám, ngăn chặn và cân bằng sắc tố giúp cho da trắng mịn hồng hào.

Tinh chất lựu đỏ : loại trái cây có tính chống oxy hóa cao là nguyên liệu rất nổi tiếng được các nhà sản xuất dùng để giải quyết các vấn đề về da của khách hàng như lão hóa, sạm đen, chảy xệ và kém sức sống. Trong một trái lựu đỏ có chứa khoảng 48% vitamin C có tác dụng hình thành collagen giúp các protein trở nên mạnh mẽ hơn. Tinh chất lựu đỏ có khả năng tái tạo mô và làm lành các vết thương, sẹo mụn, kích thích hình thành các tế bào mới tươi trẻ hơn.

Bộ Ba Dưỡng Da Thần Thánh Nhà GENIE

CHỈ CẦN SỬ DỤNG SERUM SNOW WHITE FACE SAU 7 NGÀY, SỰ KHÁC BIẾT LÀM CHO BẠN BẤT NGỜ, NÂNG TONE TRẮNG SÁNG MÀ CÒN CĂNG MỊN NÓI KHÔNG VỚI THÂM SẠM

 

 

0948519999