5 điều lưu ý cho hội chị em muốn giảm béo toàn thân an toàn hiệu quả

Giảm béo toàn thân không còn là vấn đề quá xa lạ khi nhu cầu sở hữu body thon gọn của chị em phái đẹp ngày càng tăng. Tuy nhiên, sức khỏe vẫn luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu mỗi khi bắt tay và quá trình giảm cân. Bạn đã nắm được những điều lưu ý khi muốn giảm béo toàn thân an toàn mà vẫn hiệu quả chưa? Hãy cùng Genie Cosmetic tìm hiểu 5 điều đó qua bài viết sau đây.

Thực hiện chế độ ăn giàu protein

Nhắc đến các cách giảm mỡ toàn thân hiệu quả không thể nào không đề cập việc thực hiện chế độ ăn giàu protein. Nhiều nghiên cứu dinh dưỡng đã chỉ ra được rằng tiêu thụ nhiều protein chất lượng cao giúp giảm nguy cơ tích tụ mỡ bụng bởi đây là hợp chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể nên hỗ trợ giảm mỡ thừa cho bạn. Ngoài ra, chế độ ăn giàu protein cũng giúp duy trì và củng cố số lượng cơ bắp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người luyện tập thể hình, thể thao. 

[caption id="attachment_15359" align="aligncenter" width="782"]cách mát xa bụng giảm béo 1 Nên ăn bao nhiêu protein mỗi ngày[/caption]

Bạn nên xây dựng thực đơn có sự “góp mặt” của các loại thực phẩm chứa nhiều protein như cá hồi, các loại quả hạch, bắp cải xanh, trứng,...trong cả bữa chính và bữa phụ trong ngày. Trung bình, nam giới cần 56 gram protein, trong khi nữ cần 46 gram protein mỗi ngày. 

Uống nhiều nước và những loại thức uống lành mạnh 

Những loại đồ uống có sức hấp dẫn “không thể chối từ” như trà sữa, nước ngọt có gas, bia rượu,..có thể khiến tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng gia tăng, làm cơ thể tăng cân. Vì thế, nếu muốn có một cơ thể đẹp và đường cong quyến rũ, bạn nên loại bỏ hoàn toàn những loại thức uống này. 

Thay vào đó, cách giảm mỡ toàn thân được đề cập ở đây đó là uống nhiều nước lọc và các loại đồ uống lành mạnh như thức uống không calo, trà xanh, nước ép trái cây nguyên chất,..Những nhóm đồ uống này chính là “chất dẫn”, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, thức uống lành mạnh cũng giúp làm đẹp da từ bên trong, giúp vẻ ngoài của bạn trông rạng rỡ và tươi tắn hơn. 

[ux_custom_products cat="153" products="" columns="4"]

Tăng cường tập cardio - cách hiệu quả để giảm béo toàn thân

Cardio được biết đến là các bài tập thể dục nhịp điệu, có tác dụng giúp kích thích hơi thở và nhịp tim, từ đó, giải phóng được một lượng calo khổng lồ, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, tập cardio mỗi ngày giúp vùng eo và bụng trở nên thon gọn hơn, đồng thời, khối lượng cơ bắp trên cơ thể cũng được củng cố và duy trì rất tốt. 

Những bài tập cardio phổ biến được nhiều người sử dụng khi tập thể dục giảm mỡ toàn thân như đạp xe, chạy bộ,...Bạn có thể luyện tập luân phiên những bộ môn này mỗi ngày từ 30 - 40 phút để nâng cao hiệu quả đốt mỡ nhanh chóng. 

 

Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc

Bạn nên ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng một ngày. Việc ngủ sớm và ngủ đủ giấc giúp tăng cường quá trình đốt cháy chất béo cũng như ngăn ngừa việc tăng cân rất hiệu quả. Bởi sau quá trình luyện tập hăng say, cơ thể cần được nghỉ ngơi để hồi phục cơ bắp và tinh thần. Một điều lưu ý là bạn nên tắt hết các thiết bị điện tử gần vị trí ngủ để đảm bảo ngủ sâu, giấc ngủ được chất lượng. 

tư thế ngủ giúp tăng vòng 3

Nạp đầy chất xơ

Chất xơ hòa tan hấp thụ nước và di chuyển qua đường tiêu hóa một cách từ từ, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Theo một số nghiên cứu, việc tăng cường ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ có thể bảo vệ chống lại sự tăng cân và tích tụ chất béo. Một nghiên cứu trên 1.114 người trưởng thành cho thấy cứ tăng 10 gam chất xơ hòa tan mỗi ngày, những người tham gia đã giảm được 3,7% mỡ bụng trong khoảng thời gian 5 năm, ngay cả khi không có bất kỳ thay đổi nào khác về chế độ ăn uống hoặc tập thể dục.

Một đánh giá khác cũng cho thấy rằng việc tăng lượng chất xơ sẽ thúc đẩy cảm giác no và giảm cảm giác đói. Trên thực tế, tăng 14 gam chất xơ mỗi ngày có liên quan đến việc giảm 10% lượng calo. Không chỉ vậy, nó còn có liên quan đến việc giảm gần 4,4 pound (2kg) cân nặng trong khoảng thời gian 4 tháng.

Để đạt kết quả giảm mỡ toàn thân như mong muốn, chị em cần quyết tâm và kiên trì thực hiện các bài tập hàng ngày, tuyệt đối không nên bỏ dở giữa chừng, tập luyện ngắt quãng.
Cần chú trọng khởi động, làm nóng cơ thể trước khi luyện tập để kích thích khả năng giảm mỡ toàn thân, đồng thời hạn chế những chấn thương có thể xảy ra trong quá trình luyện tập. Genie mong muốn mấy anh và cả mấy chị áp dụng thực đơn này sẽ thoát ly cái béo, cái dáng thừa cân nhé.

Tìm hiểu thêm Viên dưỡng phục hồi hư tổn và gãy rụng tóc Genie

Tìm hiểu thêm Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng phương pháp tự nhiên ĐƠN GIẢN nhất

Tìm hiểu thêm Cách làm tóc dài nhanh trong 1 đêm CẤP TỐC 10cm không tưởng

———————————————————————

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

0948519999