Hóp bụng có giảm mỡ bụng không ? cùng 3 tuyệt chiêu hóp bụng lấy eo thon

Hóp bụng có giảm mỡ bụng không ? câu hỏi của rất nhiều chị em đang loay hoay trong việc tút lại vòng 2 quá lớn. Hiện nay tình trạng mỡ bụng lớn luôn là vấn đề nan giải của rất nhiều chị em ở mọi lứa tuổi. Cùng Genie cosmetic trả lời câu hỏi Hóp bụng có giảm mỡ bụng không ? cùng 3 tuyệt chiêu lấy eo thon dưới đây.

Đa phần nhóm mà béo bụng thường liên quan tới  công việc, nhất là dân văn phòng phải ngồi từ 8 – 10 tiếng trở lên. Các thói quen như ít vận động, ăn no nằm liền, ăn nhiều fast food… tạo điều kiện cho mỡ bụng ngày một dày. Vùng bụng rất dễ tích mỡ, trong khi lại cực khó giảm.

Hóp bụng có giảm mỡ bụng không ?

Hóp bụng có giảm mỡ bụng không ? Thật tế hóp bụng có thể giảm mỡ bụng nhưng không phải là biện pháp thần kì giảm ngay được vòng bụng cho chị em. Nhưng ưu điểm của nó là: Dễ tập; Không mất nhiều thời gian; Không yêu cầu dụng cụ tập; Tranh thủ tập được mọi lúc chị em rảnh.

Do đó nó phù hợp với nhiều người. Chăm tập hóp bụng có thể ngăn ngừa tình trạng tích lũy mỡ và phần nào giúp chị em mặc quần/váy đẹp hơn. Nhưng Để đạt được vóc dáng thon gọn như ý, chị em phải kết hợp cùng 3 tuyệt chiêu sau nũa nhé.

3 tuyệt chiêu hóp bụng lấy eo thon

Hóp bụng có giảm mỡ bụng không ? có nếu áp dụng tuyệt chiêu hít thở tại chỗ cực dễ thực hiện như sau: Ngồi khoanh chân, giữ thẳng lưng và đặt hai tay lên đầu gối. Hít thở sâu, tập trung tâm trí và thả lỏng cơ thể. Hít sâu, giữ lại khoảng 2 giây, sau đó thở ra nhẹ nhàng. Lặp lại nhiều lần.

Ngồi hóp bụng giảm mỡ

Bài tập này giúp bạn kiểm soát hơi thở đúng và giữ các chuyển động ở vùng bụng nhịp nhàng. Cách thực hiện như sau: Chị em ngồi khoanh chân, giữ thẳng lưng, một tay đặt lên bụng, một tay đặt lên ngực. Hít một hơi sâu và phình bụng, giữ lại 2 giây. Thở ra từ từ đồng thời hóp bụng sâu nhất có thể.

Nằm hít thở và hóp bụng

Giờ nghỉ trưa tập bài này là tốt nhất. Làm như sau: Nằm ngửa trên sàn nhà (hoặc các bạn văn phòng thường có chiếu nằm ngủ trưa). Bạn giữ tay chân ở tư thế thoải mái nhất. Hít một hơi sâu cho căng bụng, từ từ thở ra, đẩy toàn bộ không khí ra ngoài. Lặp lại khoảng 30 lần một lần tập.

[ux_custom_products cat="144" products="" columns="2"]

Những điều cần lưu ý Hóp bụng có giảm mỡ bụng không ?:

– Để cách hóp bụng giảm mỡ hiệu quả bạn nên lưu ý khi đã ăn no tuyệt đối không được luyện tập động tác này.

– Khi ngồi làm việc bạn đừng ngồi chúi người về phía trước mà hãy dựa người ra sau một chút. Đồng thời lúc ngủ trưa, bạn cũng không nên gục đầu xuống bàn để nghỉ ngơi mà nên ngồi dựa ra ghế. Hãy cố gắng giữ dáng người thẳng, tránh khom lưng, cúi người… để vòng 2 của bạn nhìn thon thả, gọn gàng hơn bạn nhé.

Trả lời câu hỏi Hóp bụng có giảm mỡ bụng không ? là có nhưng phải Chăm chỉ thực hiện các bài tập hóp bụng giảm mỡ này sẽ giúp vòng bụng của bạn thon thả hơn. Xây dựng các thói quen lành mạnh và vận động thường xuyên ngay từ hôm nay bạn nhé!

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

0948519999