Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu

Việc tẩy tế bào chế cho da dầu cần phải được tiến hành thường xuyên để kiểm soát tốt lượng dầu trên da, hạn chế sự hình thành của các loại mụn. Để làm và sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu không hề khó như các bạn vẫn nghĩ.

Công thức tẩy da chết dành riêng cho da dầu rất đơn giản, chỉ với một vài nguyên liệu có sẵn trong gian bếp, bạn dễ dàng tạo nên hỗn hợp mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu hiệu quả mà không phải lo lắng về các thành phần hóa học trong các loại kem tẩy tế bào chết được bày bán trên thị trường.

Cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu

Cách tẩy tế bào chết làm sạch da dầu

Muốn ngừa mụn, trước tiên bạn phải làm sạch thật sâu trong da, hút sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các cặn trang điểm còn tồn tại gây bít tắc trong lỗ chân lông. Để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da dầu không hề khó. Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 thành phần là yến mạch, mật ong và sữa chua.

Yến mạch là nguyên liệu có tác dụng hút nhờn và hút bụi bẩn tự nhiên hiệu quả nên có khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông, từ đó tẩy sạch bã nhờn thừa và vi khuẩn. Đồng thời nó còn giúp nuôi dưỡng làn da nhiều dầu. Sữa chua rất giàu acid lactic, giúp làm mờ vết thâm mụn và tẩy sạch bã nhờn bít tắc trong các lỗ chân lông. Mật ong là chất kháng khuẩn tự nhiên có tác dụng làm sạch mụn và các vết viêm nhiễm trên da.  

Cách làm (định lượng bằng thìa cà phê)

  • 1 thìa yến mạch
  • 1 thìa mật ong
  • 1 thìa sữa chua không đường

Bạn trộn đều các nguyên liệu lại với nhau rồi dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da mặt theo đường tròn và di chuyển từ cằm ngược lên trán. Liên tục massage như vậy trong khoảng 2 phút sau đó rửa sạch với nước ấm, vẩy thêm nước lạnh lên da để làm se khít lỗ chân lông. Cuối cùng, bạn dùng khăn mặt mềm để lau khô.

Cách tẩy tế bào chết dưỡng ẩm cho da dầu

Da dầu cũng cần dưỡng ẩm đúng cách để không tiết dầu thừa. Để làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu bạn sử dụng ba nguyên liệu đơn giản là bột baking soda (muối nở), mật ong và nước chanh.

Baking soda có khả năng lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn một cách dịu nhẹ, làm thông thoáng lỗ chân lông. Mật ong giúp kháng khuẩn và dưỡng ẩm cho da hiệu quả còn nước chanh giúp kiềm dầu, làm se khít lỗ chân lông và cũng giúp diệt khuẩn tốt, hỗ trợ trị mụn.

Cách làm (đong bằng thìa cà phê):

  • 1/2 thìa baking soda
  • 1/2 thìa nước chanh
  • 1 thìa mật ong

Trộn đều các nguyên liệu này rồi dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da mặt theo đường tròn. Bạn đợi sau 2 phút rồi rửa sạch bằng nước và dùng khăn mặt mềm lau khô.

Cách tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo làn da mới

Để làm mặt nạ tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo làn da mới cho da dầu bạn chỉ cần chuẩn bị 3 nguyên liệu: đường nâu, mật ong, dầu oliu. Đường nâu có tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, vừa làm sạch sâu lỗ chân lông vừa bảo vệ lớp màng giữ ẩm cho da. Mật ong làm sạch bề mặt da, còn dầu olive lại có tác dụng thấm sâu vào lỗ chân lông, hòa tan các bã nhờn bít tắc và đẩy chúng trên trên bề mặt da rồi loại bỏ ra ngoài. Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu được làm từ công thức này vừa giúp hút bớt dầu thừa, vừa dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da.

Cách làm (đong bằng thìa cà phê):

  • 1 thìa đường nâu
  • 1 thìa cà phê mật ong
  • 1 thìa cà phê dầu olive

Bạn trộn đều các nguyên liệu này với nhau rồi dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp lên mặt theo đường tròn, cũng di chuyển từ dưới cằm lên trán. Sau 2 phút, bạn rửa sạch mặt với nước ấm rồi vẩy nước lạnh vào mặt để giúp se khít lỗ chân lông. Cuối cùng, dùng khăn mặt lau khô mặt và tận hưởng cảm giác mượt mịn của làn da.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Mua mặt nạ tẩy tế bào chế cho da dầu ở đâu tốt?

Da đầu là loại da khó chăm sóc nhất và rất dễ bị nổi mụn. Vì thế bạn cần thực hiện tẩy tế bào chế hàng tuần để đảm bảo làn da luôn được sạch và giữ lỗ chân lông được thông thoáng. Nếu bạn là người quá bận rộn và không quá nhiều thời gian để làm mặt nạ tẩy tế bào da chết thì hãy đến với Vy Paris Spa & Clinic. Với những sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chế cho da dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên dịu nhẹ sẽ giúp bạn có một làn da đẹp và đánh bay mụn.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999