Kem trị bọng mắt có thật sự hiệu quả và 4 cách trị không cần kem

Kem trị bọng mắt có thật sự hiệu quả ? hay là những lời quảng cáo có cánh. Tình trạng bọng dưới mắt hiện nay không còn lạ với chúng ta. Bọng mắt là tình trạng sưng nhẹ hoặc phồng lên dưới mắt, không những kéo nhan sắc của chúng ta tuột dốc mà nhìn mặt già hơn tuổi rất nhiều. Cùng Genie Cosmetic giải đáp câu hỏi Kem trị bọng mắt có thật sự hiệu quả hay không ? và 4 cách trị không cần kem tại nhà qua bài viết dưới đây :

Kem trị bọng mắt kèm triệu chứng của bọng mắt

Các triệu chứng phổ biến của bọng dưới mắt là:

– Sưng nhẹ

– Da chảy xệ

– Quầng thâm

em trị bọng mắt có thật sự hiệu quả

Kem trị bọng mắt nguyên nhân hình thành bọng mắt

Muốn diệt được cỏ phải diệt tận gốc, muốn hết bọng mắt mình phải hiểu được nguyên nhân. Thực tế có rất nhiều nguyên nhân trong đó, nguyên nhân cơ bản nhất là lão hóa da. Bên cạnh đó, yếu tố di truyền, tình trạng sức khỏe, căng thẳng, làm việc quá sức, thiếu ngủ cũng là lý do hình thành nên hiện tượng này.

Kem trị bọng mắt có thật sự hiệu quả ?

Hiện nay, tại quầy thuốc hay các cửa hàng mỹ phẩm bày bán rất nhiều loại kem trị bọng mắt giá rẻ có, giá đắt có, cả sản phẩm trong nước và hàng nhập khẩu. Các sản phẩm này có công dụng trị quầng thâm mắt, trị bọng mắt, hỗ trợ rất lớn trong việc chống nhăn, giúp da trẻ hóa. Ngoài ra, hầu hết kem trị quầng thâm bọng mắt đều được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối nên không gây kích ứng da.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết loại sản phẩm này không có tác dụng với những bọng mắt đã có từ lâu năm và hiệu quả rất ít với bọng mắt nhỏ, mới hình thành. Bên cạnh đó, còn tùy thuộc vào cơ địa, nên chính vì vậy kem trị bọng mắt trên thực tế không có tác dụng nhiều cho chị em đang bị bọng mắt.

kem trị bọng mắt

4 cách trị không cần kem trị bọng mắt

1. Dùng thìa lạnh thay thế kem trị bọng mắt

Thìa lạnh giúp lấy đi các chất độc hại và phần bọng dư thừa tại mắt. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa muỗng inox, cho vào ngăn mát tủ lạnh 2 tiếng( hoặc hơn). Sau đó áp 2 thìa muỗng lên mắt và năm thư giãn. Cuối cùng là lấy thìa ra và thực hiện massage nhẹ vùng quanh mắt trong 2 phút và lâu khô lại bằng khăn ấm là xong.

Thực hiện phương pháp này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy để đạt hiệu quả cao nhất.

kem trị bọng mắt hiệu quả

2. Nha đam hay hơn kem trị bọng mắt

Nha đam chứa khoáng chất và vitamin giúp da mịn, giảm hình thành vết nhăn cũng như ức chế sự hình thành của bọng mắt khá tốt.

Đầu tiên bạn cần đem nha đam đi rửa sạch, gọt vỏ và lấy phần gel bên trong lá. Dùng phần gel đó để đắp lên vùng da dưới mắt trước khi ngủ. Cuối cùng là massage và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

3. Trà xanh cực kỳ tốt để giả trừ bọng mắt

Trà xanh giúp lưu thông máu một cách dễ dàng, và ngăn ngừa quầng thâm mắt hiệu quả.

Trộn một thìa trà xanh vào một nửa ly nước ấm, khuấy đều và đổ hỗn hợp vô khay đá, và cất vào tủ lạnh. Lấy những viên đá trà xanh đã làm lăn lên mắt trước và sau khi đi ngủ trong khoảng 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước.

4. Dưa leo tuyệt vời hơn cả kem trị bọng mắt

Trong dưa leo có Vitamin A, B, C, E, và các khoáng chất (magie, kẽm…) với tác dụng giảm nám, mờ thâm và làm căng vùng da dưới mắt.

Rửa sạch một trái dưa leo và gọt vỏ. Sau đó, say nhuyễn thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp dưa leo đã xay lên trên mắt. Thư giãn trong khoảng 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại mắt với nước, và lau khô bằng khăn ẩm.

kem trị thâm bọng mắt

Lưu ý bí quyết trị bọng mắt của người Hàn

Đó chính là máy massage mắt thiết kế công nghệ dạng vòm 3D giúp tác động chính xác vào vùng da quanh mắt, kích thích tần số vi mô tạo ra chuyển động tổng thể xung quanh mắt, massage tác động sâu và giảm mệt mỏi cho mắt.
 
Đây là dòng máy chuyên dụng được sử dụng trong các spa lớn nhỏ tại Seoul, khi về Việt Nam máy massage mắt được các anh chị hưởng ứng vì tính tiện dụng có thể đem đi bất cứ đâu.
Bất ngờ với hiệu quả của máy đem lại trong một thời gian ngắn, vùng da xung quanh mắt được giảm sắc tố và relax mắt sau những giờ làm việc mệt mỏi.
kem trị bọng mắt có thật sự hiệu quả

Công dụng của Máy massage trị thâm bọng mắt Derma Sonic Eyes 360 Genie: 

Được sản xuất từ Thương Hiệu Genie Hàn Quốc, máy massage mắt dòng chuyên dụng được đánh giá cao trong Hiệp Hội các sản phẩm làm đẹp tại Seoul vì tính hiệu quả đem lại cho người dùng :

1.Giúp vùng da quanh mắt thư giãn bằng cách kích thích các dây thần kinh xung quanh mắt, giúp giảm các triệu chứng như: khô mắt, mỏi mắt, đau mắt, giúp vùng da quanh mắt dễ chịu. 
2. Tăng cường sức sống cho vùng da quanh mắt, kích thích vi tần số có thể tăng cường chuyển động của mắt.
3. Ức chế sản xuất melanin và giảm thâm mắt, kích thích vi tần số thúc đẩy vi tuần hoàn trong mắt và có thể chuyển hóa nhanh chóng các sắc tố tích tụ trong mắt. 
4. Tăng cường độ đàn hồi cho da Tác động của vi tần số giúp tăng cường hoạt động của tế bào collagen & tăng sinh collagen, từ đó kích hoạt sức sống của vùng da quanh mắt, tăng cường độ đàn hồi và mềm mại của da, đồng thời cải thiện nếp nhăn ở mắt.  
trị thâm bọng mắt cấp tốc

Trên đây là câu trả lời Kem trị bọng mắt có thật sự hiệu quả không và 4 cách trị thâm bọng mắt tại nhà để tết này không còn bọng mắt, xinh tươi để tết này trẻ hơn, để diện áo quần tung tăng khắp phố chúc chị em năm nay trẻ hơn nhé.

Tìm hiểu thêm Serum xịt kích mọc và ngăn rụng tóc Hair Up Story Paris Choi

Tìm hiểu thêm Cách giúp tóc mọc dày trở lại cứ thử là HIỆU QUẢ BẤT NGỜ với 4 yếu tố quan trọng

Tìm hiểu thêm Kích thích mọc tóc bằng nha đam ĐƠN GIẢN và dễ làm tại nhà

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

 

 

0948519999