Kẹo dứa giảm cân NGƯNG NGAY trước 3 tác hại kinh khủng

Kẹo dứa giảm cân đang rất hot hiện nay, nhưng các bạn có biết đã có rất nhiều ca sau khi sử dụng đã có triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, nôn ói…Được các chuyên gia bác sĩ đánh giá là sản phẩm có tỷ lệ nguy cơ dị ứng cao. Cùng Genie cosmetic tìm hiểu qua 3 tác hại kinh khủng của kẹo dứa giảm cân để tránh không rước họa vào thân nhé chị em.

Trước khi đi tìm hiểu 3 tác hại kinh khủng của kẹo dứa giảm cân, cần xác định rõ 1 điều " Hiệu quả giảm cân chưa được kiểm chứng nhưng phân tích thành phần đã mang rất nhiều nguy cơ bệnh tật ".

Vậy khi sử dụng kẹo dứa giảm cân này sẽ bị những triệu chứng gì ?

Hậu quả kinh khủng khi sử dụng kẹo dứa giảm cân

Kẹo dứa giảm cân được bộ phận nghiên cứu an toàn thực phẩm đưa ra về thành phần sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu như :  dứa, lá vằng, lá sen, sâm đất, khổ qua… Với những lời quảng cáo ngọt ngào đầy mê hoặc : " giúp giảm tới 10kg sau 2-3 tuần sử dụng " , " không có tác dụng phụ ", " không tăng cân trở lại " sau khi ngừng dùng.

Sau khi dùng xong không những không giảm được cân mà còn gây bệnh cho người dùng, thì những câu lươn lẹo được buôn ra  " kẹo dứa giảm cân còn tùy thuộc vào cơ địa từng người ". Các chuyên gia sức khỏe đã cảnh báo về tác hại của loại kẹo này.  3 tác hại của kẹo giảm cân dứa để khẳng định 1 điều không nên sử dụng :

1. Tỷ lệ dị ứng cao - gây hiện trạng trúng thực

Đây không phải là tác dụng phụ mà là tác hại để cho thấy đây là 1 sản phẩm không được tin dùng,nhất là những người có cơ địa nhạy cảm. Các chị em nên nhớ khi sử dụng các loại giảm cân là nhà sản xuất phải hiểu rằng, kẹo sẽ được sử dụng với nhiều cơ địa. Nên khi sử dụng kẹo dứa giảm cân mà không hiểu rõ các tỷ lệ thành phần chị em mình sẽ gặp biểu hiện dị ứng là ngứa, mẩn đỏ… nặng hơn có thể đau bụng, tiêu chảy, nôn ói…

[caption id="attachment_16700" align="aligncenter" width="510"] Sôi bụng có thể gặp ở mọi đối tượng, tuy không gây nguy hiểm nhưng tạo cảm giác khó chịu[/caption]

2. Kẹo dứa giảm cân khiến cơ thể suy nhược

Thực tế là sau khi sử dụng 3 hộp sẽ thấy cân nặng có giảm đi. Từ đó bản thân tưởng hiệu quả và tiếp tục sử dụng lạm dụng dẫn đến ngất xỉu, thiếu dinh dưỡng, và đã có 1 số trường hợp đã phải đưa tới bệnh viện phục hồi sức khỏe. Nên sử dụng các loại sản phẩm kẹo phải thực sự cẩn trọng không lạm dụng đển nguy hại đến tính mạng.

3. Kẹo dứa giảm cân dễ Làm mất nước

Kẹo dứa giảm cân làm người dùng luôn cảm thấy khát nước, nên nhớ đến khi cơ thể báo động khát nước là đã rất khát, lượng nước trong cơ thể báo động rất thấp. Việc uống nhiều nước làm dùng luôn cảm thấy no bụng, ngang dạ, không còn cảm giác thèm ăn. Chuyên gia khuyến cáo uống nhiều nước tốt cho cơ thể nhưng nếu uống quá nhiều có thể bị ngộ độc nước, cơ thể cảm thấy mệt và đi vệ sinh nhiều hơn, từ đó ảnh hưởng tới công việc.

 

Lưu ý : Các sản phẩm làm mất nước đều là những sản phẩm giảm cân không an toàn khuyến cáo không nên sử dụng

Và rất nhiều các nhà dinh dưỡng đều đồng ý với các thành phần trong sản phẩm cho ra ý kiến là giảm cân không an toàn, giảm cân gây mất nước và không nên sử dụng. Đã có rất nhiều thông tin báo chí cập nhật nên chính bản thân chúng ta phải biết lựa chọn sản phẩm nào tốt để sử dụng.

Nhưng thực tế là theo công thức này thì hiệu quả cực thấp mà tác hại lại rất nhiều nên thật sự mong rằng các chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng để không làm cho chị em rước họa vào thân.

Tổng kết lại trong công cuộc giảm cân an toàn hiệu quả tốt nhất chị em đừng nên chọn các sản phẩm hiệu quả kém mà lại quá nhiều tác hại. Ngoài ra còn rất nhiều các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cực kỳ tốt mà được chứng nhận tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản chị em mình có thể tham khảo hơn.

 

Tìm hiểu thêm Gel tan mỡ Genie Sauna Belly Hot

Tìm hiểu thêm  Viên uống hủy mỡ bụng Belly Balance Genie

Tìm hiểu thêm  Máy mát xa bụng có hiệu quả không ? 7 điều đánh giá một máy mát xa bụng

Tìm hiểu thêm Thức uống siêu huỷ mỡ bụng 15cm 2 tháng mà ít ai biết

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

[ux_custom_products cat="142" products="" columns="4"]

0948519999