Máy chăm sóc da mặt nào tốt ? 4 máy chăm da hiệu quả toàn diện để ăn tết

Máy chăm sóc da mặt người bạn của chị em thời làm đẹp tại nhà áp dụng công nghệ hỗ trợ đang là xu hướng, nhưng trước một thị trường với rất nhiều loại máy chăm sóc da mặt thì loại nào vừa tiện dụng lại mang về hiệu quả. Gần tết nhu cầu làm đẹp da mặt càng tăng, và vấn đề sức khỏe làn da, đặc biệt là da mặt và đây là khu vực chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi môi trường, dễ bị tổn thương nhất.

Cùng Genie tìm hiểu về máy chăm sóc da mặt và 4 cách chăm da hiệu quả ăn tết nhé.

Vì sao nên chăm sóc da mặt với máy chăm sóc da mặt ?

Bởi vì chỉ sử dụng 2 bàn tay, hiệu quả sẽ không bằng khi sử dụng máy chăm sóc da mặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên bề mặt da do tác động của môi trường. Hoặc các hóa chất khi sử dụng mỹ phẩm, trang điểm mà rửa mặt không thể làm sạch hoàn toàn. Điều này giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông giúp da khỏe cũng như ngăn chặn các tác nhân gây hại cho da.

[caption id="attachment_7793" align="aligncenter" width="740"]Máy chăm sóc da mặt Máy chăm sóc da mặt[/caption]

Cùng với đó, việc sử dụng các máy chăm sóc da mặt sẽ se khít lỗ chân lông làm đẹp da, và có nhiều máy còn có khả năng kích trắng. Trong quá trình massage hay điện di sẽ giúp các mạch máu dưới da được lưu thông tốt nhất để từ đó giúp da sáng hồng tự nhiên cũng như kích thích quá trình sản sinh collagen chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da.

Tùy vào mục đích sử dụng thì chị em mình sẽ chọn lựa loại máy phù hợp nhất. Dưới đây là 4 loại máy chăm sóc da mặt tốt và toàn diện cho chị em tham khảo nhé.

Máy chăm sóc da mặt - rửa mặt thông minh 

Máy Rửa Mặt Thông Minh Genie Diva Facial Cleansing Device được đánh giá có tác dụng gấp 9 lần phương pháp làm sạch thông thường, máy rửa mặt genie có thể tiếp cận đến những lớp bụi bẩn nằm sâu lỗ chân lông, những mảng chống nắng – makeup còn mắc kẹt ở rãnh da, khu vực khó tiếp cận như cạnh mũi, khóe miệng đều có thể làm sạch triệt để giúp làn da khôi phục độ đàn hồi tự nhiên.

[caption id="attachment_10323" align="aligncenter" width="639"]Máy chăm sóc da mặt Máy chăm sóc da mặt[/caption]
0948519999