Tác hại của máy mát xa cổ vai gáy xung điện và những điều cần lưu ý

Sử dụng máy mát xa cổ vai gáy xung điện đang là phương pháp nổi cộm trong thời đại 4.0 - thời đại mà người trưởng thành đang quay cuồng với vòng xoáy công việc. Vì vậy tình trạng đau vai mỏi cổ là điều không thể tránh khỏi, nên việc sử dụng máy mát xa cổ vai gáy xung điện là phương pháp tiện lợi mà nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mang lại, máy massage xung điện cũng có những hạn chế và nguy hiểm nhất định nếu sử dụng không đúng cách. Vì vậy, hãy cùng Genie Cosmetic tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Đau vai gáy - nỗi lo không của riêng ai

Việc ngồi ở tư thế gò bó cả ngày ở văn phòng, sử dụng máy tính thường xuyên về lâu dài khiến cơ bắp bị co cứng do phải làm việc vất vả để giữ tư thế cho cơ thể, tăng tải trọng lên cột sống, đặc biệt vùng cổ hay thắt lưng, khiến các đốt sống mọc gai, các đĩa đệm giữa các đốt sống bị thoái hóa sớm và thoát vị, chèn vào thần kinh. Thông thường độ tuổi trung bình khi bị thoái hóa khớp là 45 – 50 tuổi nhưng hiện nay dân văn phòng mới bước sang tuổi 35 đã gặp những triệu chứng của căn bệnh này.

mẹo chữa đau vai gáy đơn giản hiệu quả tại nhà

  • Ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài hoặc ngồi làm việc quá lâu với máy tính.
  • Kẹp điện thoại vào một bên vai vừa nghe vừa ghi chép.
  • Ngồi sai tư thế khi lái ôtô, đi xe máy.
  • Nằm gối quá cao dễ bị vẹo cổ, gù, thậm chí dẫn đến bệnh đốt sống cổ. Nhưng nếu dùng gối quá thấp, lượng máu lên não quá nhiều dẫn đến nguy cơ mạch máu bị sung huyết, gây sưng mặt, mí mắt bị "húp" khi thức dậy.
  • Ngồi trước quạt hay ngồi máy lạnh lâu, dầm mưa dãi nắng lâu, gội đầu, tắm rửa ban đêm… làm giảm sự cung cấp oxy cho các tế bào cơ, gây thiếu máu cục bộ ở các cơ.

Công dụng phổ biến của máy mát xa cổ vai gáy xung điện

Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chỉ ra được rất nhiều công dụng của nguồn điện sinh học trong điều trị, chăm sóc sức khỏe cho con người. Khi được ứng dụng vào máy massage, điện sinh học sẽ giúp:

Giảm đau: khi đi vào cơ thể, điện sinh học sẽ kích thích và giúp xoa bóp cơ bắp nhẹ nhàng, từ đó tạo cơ hội cho vùng cơ bị đau được "thư giãn".

Tăng tuần hoàn máu: xung điện tần số thấp cũng thức đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra liên tục, giúp vận chuyển oxy và các chất dinh dưỡng trong máu đi đến các bộ phận trong cơ thể, giảm thiểu tình trạng máu không lưu thông, loại bỏ tình trạng tê bì chân tay hay gặp ở người lớn tuổi.

Cải thiện tâm trạng, tăng cường chất lượng giấc ngủ: khi xung điện đi qua da sẽ kích thích ít nhiều lên các dây thần kinh cảm thụ, giúp tinh thần thêm hưng phấn, hỗ trợ ngủ ngon và sâu giấc.

Tác hại của máy mát xa cổ vai gáy xung điện

Mặc dù có rất nhiều lợi ích có thể nhìn thấy nhưng tác hại của máy massage xung điện luôn tiềm ẩn nếu người dùng sử dụng không đúng cách:

  • Có nguy cơ gây san chấn thần kinh vùng dưới da
  • Massage ở một vùng quá lâu (trên 30 phút) có thể khiến da bị bỏng, sưng
  • Dùng lâu khiến vùng cơ bị xoa bóp quá mức, gây đau nhức.
  • Dễ chập, cháy nổ nếu sử dụng ở khu vực ẩm ướt hoặc có nước.

Máy massage vai cổ thông minh Greathome – Chăm sóc cổ vai gáy mọi lúc mọi nơi! 

Những tác hại trên sẽ xuất hiện nếu bạn chọn mua máy mát ma cổ vai gáy xung điện tại những nơi không uy tín và không thông qua kiểm định an toàn. Nếu đang bận tâm về việc chọn mua máy mát xa thì Máy massage vai cổ thông minh Greathome đảm bảo những tiêu chí bạn cần.

Máy massage vai cổ thông minh Greathome Device 900 là sự lựa chọn hàng đầu trong việc giải quyết những cơn đau hiện nay dành cho những người thường xuyên phải ngồi lâu, làm việc với máy tính liên tục, ngồi và nằm ngủ sai tư thế…

Công nghệ xung điện TENS kích thích các cảm nhận thần kinh tại vùng điều trị. Các xung điện này tác động trực tiếp đến cơn đau của bạn vừa làm giảm đau đồng thời giúp cơ thể tăng số lượng hooc môn endorphin được phóng thích. Cơn đau mỏi giảm dần sau 15 phút sử dụng

mát xa cổ vai gáy xung điện

Cấu tạo chi tiết của máy 

Sản phẩm được thiết kế theo hình chữ U, tiện lợi khi sử dụng. Kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Máy massage cổ thông minh Greathome gồm hai miếng điện cực tích hợp xung tần số trị liệu sâu và hiệu quả. Miếng đệm bản to sẽ tăng diện tích tiếp xúc với da.

Máy massage vai cổ với thiết kế màu trắng sang trọng cùng trọng lượng 150g đeo vào cổ cực kỳ thoải mái, dễ chịu.

máy massage vai cổ

Bảng điều khiển ở bên thân máy thuận tiện khi thao tác tùy chỉnh theo nhu cầu với các cấp độ massage hoặc tùy chỉnh theo tần số kích thích.

máy massage vai cổ

Công nghệ xung điện tác động hiệu quả

Sản phẩm ứng dụng công nghệ xung điện TENS sử dụng tần số điện để lưu thông qua da, tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh cảm giác để ngăn chặn sự truyền tín hiệu đau giữa các tế bào.

máy massage vai cổKhông sử dụng con lăn mà hoạt động dựa trên nguyên lý xung điện từ trường, sử dụng biện pháp điều trị từ tần số thấp đến tần số cao, tác động, kích thích các dây thần kinh, tạo các cơn co giãn.

Máy sẽ tác động lên cơ cổ, vai làm thả lỏng khớp từ đó tạm biệt những cơn đau nhức xương khớp, đau vùng vai gáy. Sản phẩm này có tác dụng giảm đau khá nhanh và vô cùng đơn giản. máy massage vai cổ

Mua Máy massage vai cổ thông minh Greathome Device 900 Chính Hãng Ở Đâu ?

Genie Seoul thương hiệu Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, và các máy móc làm đẹp hiện đại nội địa Hàn Quốc. Genie Seoul có nhà máy sản xuất riêng tại Hàn Quốc với các giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO, GMP, FDA Các dòng sản phẩm thương hiệu Genie đang được phân phối trên các quốc gia Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam.

may co kc geniecorp.vn
Giấy Chứng nhận KC (Korea Certification) – Chứng nhận chất lượng quốc gia của Hàn Quốc dành cho sản phẩm điện tử

– Geniecorp là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hồ Chí Minh và khu vực Miền Nam. Bạn yên tâm đã tìm đúng nơi mua đúng chỗ, việc bây giờ chỉ cần bạn bấm nút đặc hàng sẽ có tư vấn viên gọi trực tiếp tư vấn cho bạn.

Viên uống cấp nước khoá ẩm bổ sung collagen VS Shinbi Hyaluronic Acid

>Tìm hiểu thêm Tắm trắng glutathione Body Max White 1800mg Genie

>Tìm hiểu thêm 4 công thức dưỡng trắng da tại nhà lành tính, hiệu quả.

>Tìm hiểu thêm 10 Công thức giúp hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà


Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Genie Cosmetic

Tìm hiểu thêm qua Kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinnic

0948519999