Mua Kem Tan Mỡ Bụng Ở Đâu Tốt Nhất?

Là phái đẹp ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ với hình thể gợi cảm, cuốn hút cùng vòng eo con kiến nuột nà. Tuy nhiên khi cân nặng vượt mức cho phép thì ước mơ đó lại trở thành xa vời. Vì thế nhiều người lựa chọn sử dụng kem tan mỡ bụng để lấy lại vóc dáng thời xuân sắc.

Có thể thỏa sức mặc những bộ cánh sexy ưa thích khoe lưng trần gợi cảm và vòng eo nhỏ xinh là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp hiện nay. Do đó nhiều chị em không khỏi đau đầu khi đã thử nhiều phương pháp mà béo vẫn hoàn béo, bụng lúc nào cũng xồ xề cả rổ mỡ. Đừng lo lắng, với sự ra đời của sản phẩm kem tan mỡ bụng, chị em dễ dàng đánh tan nỗi lo về mỡ và vui sống mỗi ngày.

Xem thêm: Có Nên Sử Dụng Kem Tan Mỡ Bụng Khi Cho Con Bú Không

Sử dụng kem tan mỡ bụng hiệu quả

Muốn sở hữu vòng eo con kiến nhỏ xinh bạn cần kết hợp giữa việc sử dụng kem tan mỡ bụng kết hợp với luyện tập thể thao và thiết lập chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.  

Rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày

Tập luyện thể thao hàng ngày và đúng cách không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, sảng khoái tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật và nguy cơ tai biến mà còn giảm cân, đánh bay mỡ bụng hiệu quả. Có 3 bài tập có tác dụng giảm mỡ bụng mà bạn có thể tham khảo là: Bơi lội, gập bụng và chạy bộ.

  • Bơi lội: Bơi lội là một môn thể thao đòi hỏi toàn thân không ngừng vận động thông qua nhịp thở. Các động tác di chuyển, thường xuyên tác dụng đến vùng bụng giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Đồng thời khi bơi lội, lượng calo và mỡ thừa trong cơ thể được kích hoạt, giải phóng, ngăn không cho những tế bào mỡ có cơ hội tích tụ. Vì thế hãy thực hiện bài tập bơi lội hàng ngày để vòng 2 nhanh chóng thon gọn như ý.
  • Gập bụng: Đây là bài tập rất được yêu thích, bởi sự đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay lại nhà. Mỗi ngày bạn hãy gập bụng 20 – 30 cái, sẽ giúp đào thải mỡ thừa và ngăn ngừa mỡ mới tích tụ.
  • Chạy bộ: Chạy bộ cũng giúp tiêu hao calo và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Mỗi ngày bạn hãy dành 30 phút để chạy bộ vào mỗi buổi sáng để hít thở không khí trong lành và khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giảm mỡ bụng. Một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học sẽ giúp bạn sớm có được thân hình thon thả.

  • Hãy hạn chế đưa tinh bột, đường và mỡ vào cơ thể.
  • Mỗi bữa ăn bạn chỉ nên ăn ½ chén cơm và chia thành các bữa nhỏ vừa giúp giảm cơn đói vừa làm thức ăn được tiêu hóa nhanh nhất.

  • Uống đủ 2 – 2.5 lít nước/ngày.
  • Ăn nhiều trái cây, rau xanh để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân như: bưởi, táo, ổi, rau bina, bông cải xanh, súp lơ, dâu tây, dưa leo ….

Ngoài ra, bạn đừng quên uống 1 ly chanh muối trước mỗi bữa ăn 30 phút để làm bạn no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy tan mỡ thừa.

Massage thường xuyên bằng rượu gừng

Rượu gừng là một trong những sản phẩm giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Đặc biệt, massage bằng rượu gừng còn giúp da săn chắc, mịn màng, không bị chảy xệ và kích thích khí huyết lưu thông. Ngoài massage bằng rượu gừng, nếu muốn đạt hiệu quả nhanh hơn, bạn có thể kết hợp sử dụng kem tan mỡ Candes của Pháp.

Với những thành phần được bào chế theo công thức đặc biệt, kem tan mỡ Candes giúp phá hủy mỡ thừa và ngăn ngừa mỡ tích tụ, đồng thời nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Sau khi sử dụng 4 – 6 tuần bạn sẽ kinh ngạc về hiệu quả mà nó mang lại.

Xem thêm: Các loại thức uống giảm cân an toàn hiện nay

Mua kem tan mỡ bụng ở đâu tốt và chính hãng?

Trong các phương pháp giảm mỡ bụng, kem tan mỡ với nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên mua kem tan mỡ bụng ở đâu tốt và chính hãng khiến không ít chị em phiền lòng. Trước sự xuất hiện tràn lan của các dòng sản phẩm kem tan mỡ, người tiêu dùng không tráng khỏi rơi vào ma trận. Đừng lo lắng, để mua được kem tan mỡ bụng hiệu quả, an toàn và chính hãng, hãy liên hệ ngay với Vy Paris Spa & Clinic để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999