Mỹ phẩm Genie Hàn Quốc siêu sale 20-10 ưu đãi lên 70%

Mỹ phẩm Genie Hàn Quốc ra deal quá đỉnh, quá nóng cho ngày 20-10. Tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam các chị em phụ nữ phải tự thưởng cho bản thân một món quà để tôn vinh sắc đẹp của bản thân. Nhất là mấy anh nam, anh chồng phải luôn yêu thương không những bằng lời nói mà còn hành động nữa nhé. Nhân cơ hội này mà mua sắm và làm đẹp như ý mà chi phí giảm lên đến 70%

Nhanh tay nắm lấy cơ hội ưu đãi sập sàn từ Genie Cosmetic để nhận quà cực xịn ngay bây giờ để nhận hàng loạt deal đỉnh cuối tháng nhé! 

Rất nhiều deal cực kì HOT diễn ra tháng 10 này, những dòng sản phẩm dưỡng da làm đẹp thương hiệu Hàn Quốc giá deal bất ngờ, chưa kể còn có cả những phần quà giá trị tặng kèm khi mua.Chương trình Flash Sale cho những khách hàng may mắn nhất, nhanh tay chớp lấy cơ hội cực ưu đãi Link xem thêm ưu đãi: tại đây

Mỹ phẩm GENIE (hay Genie Cosmetic) là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hồ Chí Minh và khu vực Miền Nam. Chúng tôi rất mong được phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa với những sản phẩm tốt nhất!

Dưới đây là những dòng sản phẩm máy móc được Genie Cosmetic ưu đãi cực sốc cuối tháng 6, các bạn hãy nhân cơ hội để nhận quà liền tay các bạn nhé!

Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Siêu sale đầu tiên Mỹ phẩm Genie tung ra là Bộ Combo Dầu Gội Xả Dưỡng Tóc Nhân Sâm Genie Hàn Quốc không chứa các hóa chất gây kích ứng da đầu, dầu gội genie dễ dàng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn bám vào tóc. Da đầu được làm sạch giúp tóc trị sạch gàu và vững chắc từng cơ nang tóc. Nồng độ sulfate khá thấp vẫn duy trì được độ ẩm, cân bằng pH cho da đầu từ đó máu lưu thông ổn định làm tóc con nhanh phát triển. Chỉ sau 1 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên khi dùng lược chải không còn thấy rụng nữa mà ngược lại tóc dày lên đáng kể nhờ hoạt chất nhân sâm bổ sung vitamin B1,B2, axit amin giúp kích thích mọc tóc.

Mỹ phẩm Genie Hàn Quốc

Săn sale tại đây : Bộ gội – xả – dưỡng tóc Nhân Sâm kèm lược massage Genie

Kem dưỡng da chống nắng DD Cream Spf 50 Pa+++ Genie

Top 2 siêu sale tháng 10 mỹ phẩm Genie chính là Kem dưỡng Chống Nắng Genie DD Cream & Tone Up Brightening SPF50 PA+++ sử dụng công nghệ cao: Màng lọc Mexoryl XL với khả năng bảo vệ cao giúp bảo vệ da trước tác hại của các tia UVA và UVB, loại bỏ các yếu tố hình thành các đốm nâu, chống lại các chất ô nhiễm từ bên ngoài ảnh hưởng đến da và làm đều màu da. Với kết cấu đặc biệt ngăn ngừa bóng dầu, cảm giác nhờn rít khó chịu nên sản phẩm rất thích hợp cho các loại da hỗn hợp và da dầu.

mỹ phẩm genie siêu sale tháng 10

Săn sale tại đây : Kem dưỡng da chống nắng DD Cream Spf 50 Pa+++ Genie

Gel lột – Thay da màng tế bào hút nám Derma Matrix Genie

Top 3 siêu phẩm trị nám căng mịn da của mỹ phẩm Genie chính là sản phẩm chuyên đặc trị làn da xỉn màu, mất cân bằng sắc tố, Derma Matrix ghi điểm khách hàng với khả năng điều trị các vấn đề cho da hiệu quả. Không hề gây khó chịu như các dạng mặt nạ peel thông thường, Derma Pell Off không làm châm chít da mà ngược lại trải nghiệm cảm giác lột rất “đã” và nhẹ nhàng.

Săn sale tại đây : Gel lột – Thay da màng tế bào hút nám Derma Matrix Genie

Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar

Serum trị rạn da lâu năm GENIE REMOVE SCAR được đứng top 4 mỹ phẩm Genie siêu sale tháng 10, với Công nghệ MLE (tương tự như cấu trúc rào chắn có dạng lớp mỏng tự nhiên của da) & Ceramide độc quyền giúp củng cố hàng rào bảo vệ làn da nhạy cảm khi mang thai, giảm ngứa ngáy do khô da, giúp làm mờ các vết đỏ do rạn da.

mỹ phẩm Genie siêu sale tháng 10

Săn sale tại đây : Serum trị rạn da lâu năm Genie Remove Scar

Nước tẩy trang nho không cồn Refeshing Time Genie

Nước Tẩy Trang Dầu Nho từ mỹ phẩm Genie đỉnh nhất Seoul với tiêu chí 3 không : Không cồn. Không dầu khoáng . Không bào mòn .
Nước Tẩy Trang Dầu Nho là bước tiến mới của Hàn , vừa tẩy trang và vừa cấp ẩm . Thành phần làm sạch và giàu dưỡng chất cho da , không hề gây cảm giác nhờn dính hay khô căng , kết hợp cùng thành phần acid béo chiết chuất từ thực vật giúp da mềm mại và mịn màng hơn .

mỹ phẩm Genie siêu sale tháng 10

Săn sale tại đây : Nước tẩy trang nho không cồn Refeshing Time Genie

Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

Tác dụng chính của Serum nở mông là tăng cường, định hình lại mông mà không cần phẫu thuật. Mặc dù kết quả có thể không giống nhau đối với mọi người nhưng hiện nó đang là phương pháp tăng vòng 3 được nhiều phụ nữ mông nhỏ yêu thích nhất, không những ở Hàn Quốc mà Châu Á đang tin dùng.

 

Săn sale tại đây : Serum nở mông và làm săn chắc vòng 3 Hip Lift Up Genie

Còn rất nhiều sản phẩm khuyến mãi ở đây nhé chị em : LINK SALE 70%

Mong rằng với chương trình sale mạnh tay nhất từ trước đến nay, sẽ đem lại món quà ý nghĩa cho ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10. Chúc chị em có kỳ lễ thật nhiều hạnh phúc bên người mình yêu thương, sức khỏe & sắc đẹp mỹ mãn nhé.

Tìm hiểu thêm Kem collagen ốc sên dưỡng trắng căng bóng Snow Face Genie

Tìm hiểu thêm Kem dưỡng chống lão hoá Anti Wrinkle Cream Vs Shinbi

Tìm hiểu thêm Viên uống chống nắng liệu có thể thay thế kem chống nắng? Tìm hiểu qua 3 điều sau đây?

Tìm hiểu thêm Top 5 Loại máy nâng cơ mặt tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm 4 phương pháp bảo vệ làn da dưới nắng tránh khỏi các tác nhân xấu

 

0948519999